รีวิว ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR SYNCHRONIZED RECOVERY COMPLEX II

By Bro Sis ติดรีวิว - มิถุนายน 18, 2561

รีวิว ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR SYNCHRONIZED RECOVERY COMPLEX II (50 ml. / 4,600.-)

ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR SYNCHRONIZED RECOVERY COMPLEX II
ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR SYNCHRONIZED RECOVERY COMPLEX II

จากที่บูมเคยหยิบมา Favourite บ่อยๆ ในคลิป กับ ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR SYNCHRONIZED RECOVERY COMPLEX II Anti-Aging Serum ตัวโด่งดังของแบรนด์ Estee Lauder ที่มีการปรับสูตรมาแล้วหลายรอบ จนมาถึงสูตรล่าสุดในปัจจุบัน ซึ่งบูมเองก็เคยใช้มาหลายขวดแล้ว เลยถือโอกาสหยิบมารีวิวแบบจริงจังกันบ้างดีกว่าครับ ต้องบอกก่อนว่าโดยส่วนตัวแล้วบูมยังไม่ได้มีปัญหาเรื่องริ้วรอยมากเท่าไหร่นัก จะมีก็แค่รอยเล็กๆ ใต้ดวงตาบ้างครับ


ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR SYNCHRONIZED RECOVERY COMPLEX II
ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR SYNCHRONIZED RECOVERY COMPLEX II

The Claim 

เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ริ้วรอยและความร่วงโรยผิวดูเลือนลง ให้คุณตื่นรับวันใหม่พร้อมผิวที่สดใสดูอ่อนเยาว์ ในทุกๆวันเซรั่มล้ำหน้าและทรงอานุภาพ จะช่วยเลือนสัญญาณแห่งผิวร่วงโรยที่สำคัญอย่างเห็นได้ชัดเพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เส้นริ้วรอยแลดูลดลง ดูสุขภาพผิวดี ชุ่มชื่นขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายในแต่ละวัน ซึ่งได้รับการพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพว่าเหมาะกับผิวทุกเชื้อชาติด้วยเทคโนโลยี ChronoluxCB Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะ ได้นำคุณประโยชน์แห่งการมอบการฟื้นบำรุงผิวในช่วงกลางคืน ผสานเทคโนโลยีของ กระบวนการ PURIFICATION และกระบวนการฟื้นบำรุงที่ทำงานอย่างสอดคล้องประสานกันตามเวลาของวงจรธรรมชาติของร่างกายเพื่อให้การฟื้นบำรุงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Texture / pH / Watery & Oily

  • Texture : เนื้อสัมผัสของ ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR เป็นลักษณะ Water Base ค่อนข้างเหลว ซึมง่าย เมื่อซึมลงผิวและเซทตัวดีแล้ว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว
  • pH : จากที่ได้ลองทดสอบค่า pH อยู่ที่ประมาณ 5 ซึ่งใกล้เคียงกับค่า pH บนผิวหน้าครับ
  • Watery & Oily : จากที่ทดสอบค่าความชุ่มชื้น และความมันบนผิว จะเห็นได้ว่าข้างที่ทา ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR ความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมไปถึงความมันบนผิวก็ลดลงเล็กน้อย ทำให้เซรั่มตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

1. Bifida Ferment Lysate : เกิดจากการบ่มของแบคทีเรีย Bifido หรือ Bifida จากการทดลอง พบว่า สามารถช่วยซ่อมแซม DNA ของผิวได้ โดยกระตุ้นให้ผิวเกิดกระบวนการซ่อมแซม DNA เมื่อถูกแสง UVA ทำลาย จากผลการทดลองพบว่า สามารถเพิ่มกระบวนการ DNA Repair ได้ถึง 40% (*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละบุคคล)
 
2. Arabidopsis Thaliana Extract : สารสกัดจากอะราบิดอพซิส ธาเลียน่า (Arabidopsis Thaliana Extract) นั้นได้มาจากต้นมัสตาร์ดเล็กๆ ชนิดหนึ่ง ที่แสดงให้เห็นการซ่อมแซมเซลล์ผิวจากภายนอกโดยมีสิ่งสำคัญด้วยกัน 2 อย่างคือ นิวเคลียสและไมโตคอนเดรียซึ่งเป็นแหล่งสร้างพลังงานของเซลล์ ดังนั้นการสกัดเอ็นไซม์ชนิดไกลโคไซเลส (glycosylase)มาใช้จะช่วยฟื้นบำรุงไมโตคอนเดรียให้มีสุขภาพดีขึ้นและสามารถทำงานได้ดีขึ้น เหมือนช่วงวัยเยาว์ ช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายโดยผลกระทบจากแสงแดดและลดการหลั่งเอนไซม์ MMP1 ที่ทำลายคอลลาเจน

3. Tripeptide-32  : คือ เปปไทด์ชนิดหนึ่งที่เข้าไปช่วยกระตุ้นและปรับเปลี่ยนการทำงานของเซลล์ผิวเรา ในกรณีที่พักผ่อนไม่เพียงพอ เซลล์จะทำงานผิดปกติ สารตัวนี้จะเข้าไปช่วยปรับให้เซลล์ผิวกลับมาทำงานได้อย่างเป็นปกติ

4. Lactobacillus Ferment : คือชื่อของจุลินทรีย์ชนิดหนึ่งที่ใส่ในนมเปรี้ยว สารตัวนี้ก็ได้จากการหมักจากจุลินทรย์ตัวนั้น ซึ่งทางแบรนด์ได้เคลมว่ามันช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิวระดับ DNA แต่ยังไม่มีข้อมูลใดมารับรองครับ

นอกจากนี้ยังมีสารที่น่าสนใจอีกหลายตัว เช่น :
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate คือ สารที่ช่วยกรองรังสี UVB  
  • สารประเภทให้ความชุ่มชื้น จะประกอบด้วย Butylene Glycol, Pantethine, Sodium Hyaluronate (Hyaluronic Acid), Bisabolol (Chamomile Extract) และ Hydrogenated Lecithin
  • สารประเภท Antioxidant จะประกอบด้วย Cola Acuminata (Kola) Seed Extract, Caffeine, Tocopheryl Acetate และ BHT
Ingredients : Water, Bifida Ferment Lysate, Methyl Gluceth-20, PEG-75, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Butylene Glycol, Propanediol, Cola Acuminata (Kola) Seed Extract, Hydrolyzed Algin, Pantethine, Caffeine, Lecithin, Tripeptide-32, Ethylhexylglycerin, Sodium RNA, Bisabolol, Glycereth-26, Squalane, Sodium Hyaluronate, Oleth-3 Phosphate, Caprylyl Glycol, Lactobacillus Ferment, Oleth-3, Oleth-5, Anthemis Nobilis (Chamomile), Yeast Extract, Choleth-24, Hydrogenated Lecithin, Ceteth-24, Tocopheryl Acetate, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Mexylene Glycol, Carbomer, Triethanolamine, Trisodium EDTA, BHT, Xanthan Gum, Phenoxyethanol, Red 4, Yellow 5

The Result & Conclusion

Before using ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR SYNCHRONIZED RECOVERY COMPLEX II
สภาพผิวหลังจากกลับมาจากไปเที่ยวเขาหลัก จังหวัดพังงา ซึ่งแดดร้อนทะลุทะลวงกันแดดแบบสังเกตุได้ชัด ว่าผิวคล้ำขึ้น เสมือนโดนของเข้าเลยหละ 😂😂
After using ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR SYNCHRONIZED RECOVERY COMPLEX II
จากที่บูมได้ใช้ ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR SYNCHRONIZED RECOVERY COMPLEX II ผ่านไป 3 สัปดาห์ สังเกตุได้ชัดว่าสภาพผิวกลับมากระจ่างใส สุขภาพดี ผิวค่อนข้างละเอียด เรียบเนียนขึ้นค่อนข้างเยอะ

ส่วนในเรื่องริ้วรอยต่างๆ จากที่บูมบอกตอนต้นว่า บูมยังไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องริ้วรอยมากเท่าไหร่นัก จึงยังไม่เห็นผลในเรื่องนี้ชัดเจนมากเท่าที่ควร แต่รู้สึกได้ว่าผิวดูฟูขึ้น ความยิดหยุ่นของผิวเพิ่มขึ้นกว่าตอนที่ไม่ได้ใช้

หมดแล้วซื้อซ้ำหรือไม่ : เนื่องจากราคาค่อนข้างสูง บูมจึงใช้ในบางช่วงเวลาที่ต้องการ การฟื้นฟูผิว แต่หากหมดแล้ว และยังหาผลิตภัณฑ์อื่นที่ทำได้ดีแบบนี้ไม่ได้ ก็คงต้องทุบกระปุกหมูน้อย ไปที่เคาเตอร์อีกรอบหละครับ

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น