REVIEW: Belov moods Vitamin C Whitening Water Liquid

By Bro Sis ติดรีวิว - ธันวาคม 02, 2562

REVIEW: Belov moods Vitamin C Whitening Water Liquid

วันนี้มีน้ำตบที่ราคาถูกและดีมาแนะนำ คือ น้ำตบ บีลอฟ มูดส์ วิตามิน ซี ไวท์เทนนิ่ง วอเตอร์ ลิขวิด Belov Moods Vitamin C Whitening Water Liquid  ที่มีสารสำคัญคือ Vitamin C เข้มข้น ตัวช่วยปรับความสมดุล และฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ดูลดเลือน คืนความชุ่มชื่นและกระจ่างใสให้กับผิวหน้า เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบ skincare ที่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ น้ำตบบีลอฟตัวนี้ตอบโจทย์เลยคะ
น้ำตบบีลอฟมูดส์ เป็นน้ำตบวิตามินซีที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสให้แก่ผิวหน้าเพราะส่วนผสมหลัก
อย่างวิตามินซีเข้มข้น ที่ช่วยในเรื่องของการช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราแบบอ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวของเราระคายเคือง หรือสำหรับคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ จะทำดูกระจ่างใสขึ้นหากใช้อย่างต่อเนื่อง สำหรับคนผิวแห้งจะเหมาะมากเพราะให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเราอิ่มน้ำมากขึ้น และยังทำให้เวลาแต่งหน้าติดทนนานขึ้นอีกด้วย น้ำตบวิตามินซีตัวนี้ส่วนประกอบ ดังนี้
Ascorbic Acid : ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน ทำให้เผยผิวใหม่ที่เนียนใสมากขึ้น
Butylene Glycol : ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ผิวไม่แห้งขาดน้ำ

Sodium Hyaluronate : ช่วยเติมน้ำให้ผิว และกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำได้อย่างยาวนานขึ้น



 ตัวขวดจะปิดจุกล๊อคอยู่ไม่ต้องกลัวว่าจะรั่วไหลออกไป ใช้ได้หมดจนหยดสุดท้ายแน่นอนค่ะ

วิธีการใช้ : ใช้หลังล้างหน้า เช็ดหน้าให้หมาดๆเทลงบนฝ่ามือ วอร์มผลิตภัณฑ์บนฝ่ามือเล็กน้อย ตบลงบนผิวหน้าและลำคอเบาๆ ให้ซึมลงบนผิว ใช้เป็นประจำเช้าและเย็น







น้ำตบเนื้อบางเบา สามารถใช้ในตอนเช้าได้ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน ซึบซาบลงบนผิวได้ดี หลังจากที่ทดลองใช้รู้สึกได้ว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ให้ความชุ่มชื้นปานกลาง มีกลิ่นน้ำหอมเล็กน้อยค่ะ ไม่ได้ฉุนมาก ส่วนตัวแบมเอามาทาตัวด้วยเนื่องจากชอบที่เนื้อบางเบารู้สึกว่าให้ความชุ่มชื้นได้ดีค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถนำมาทำมาร์คหน้าและสเปรย์น้ำแร่ได้อีกด้วย แต่ส่วนตัวยังไม่เคยลองว่าเป็นยังไงถ้าลองแล้วจะเอามาอัพเดทกันในเพจนะคะ


#แกต้องโดนตบchallenge #น้ำตบBelov #Moods

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่


#น้ำตบBelov #Moods


  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น