Dii Wellness Med Spa อีกขึ้นของความผ่อนคลาย ที่เป็นได้มากกว่าแค่สปา

By Bro Sis ติดรีวิว - กรกฎาคม 24, 2563

Dii Wellness Med Spa อีกขึ้นของความผ่อนคลาย ที่เป็นได้มากกว่าสปา

Dii Wellness Med Spa
ด้วยความที่เราไม่ค่อยได้ไปสปาเท่าไหร่นัก อันที่จริงใช้คำว่านี่เป็นครั้งที่ 2 ในชีวิตก็ว่าได้ทำให้เราค่อนข้างตื่นเต้น และตื่นตัวที่จะอยากรู้ อยากเห็นไปซะทุกเรื่อง และเป็นอีกครั้งที่ทำให้เราประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะนำประสบการณ์มาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน

Dii Wellness Med Spa
โดยครั้งนี้เราได้ไปใช้บริการที่ Dii Wellness Med Spa ที่เซ็นทรัล แอมบาสซี่ ชั้น 4 โดยก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมก็จะมี Welcome Drink เย็นๆ ให้เราดับกระหาย คลายความเหนื่อยล้าจากการเดินทางและเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการทำสปาในครั้งนี้ จากนั้นพนักงานก็จะนำทางเราเข้าสู่ห้องทำสปา โดยในครั้งแรกที่ไปใช้บริการ เราจะถูกขอให้ทำการ Blind Walk (ปิดตาเดิน) ซึ่งเมื่อเราเปิดตาก็พบกับภาพที่ตราตรึง และแสนจะมีความสุขอยู่ตรงหน้า

Dii Wellness Med Spa
เรียกว่าเป็นห้องสปาที่ทั้งสวย ผ่อนคลาย เต็มไปด้วยบรรยากาศที่เหมาะแก่การพักผ่อนแบบสุดๆ จนทำให้เราอดที่จะเก็บภาพมาฝากไม่ได้ หากคุณคิดว่าภาพบรรยากาศนี้ดูดีแล้วหละก็ เราอยากให้คุณไปสัมผัสบรรยากาศด้วยตาคุณเอง แล้วจะเข้าใจความรู้สึกที่เราไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ทั้งหมดเลยหละฮะ

Dii Wellness Med Spa
ซึ่งก็ตามขั้นตอนเราจะต้องทำการอาบน้ำก่อนเริ่มทำสปา โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Shower Gel, Shampoo และ Conditioner ที่ทาง Dii Wellness Med Spa จะเป็นของ divana ซึ่งก็เป็นกลิ่นที่เราโปรดปรานอย่าง PITTA GINGER OLIVE จนสุดท้ายเราถึงกับไปตำมาครอบจนได้ (ได้มีโอกาสจะหยิบมาเล่าให้ฟังเน้อ)

Dii Wellness Med Spa
หลังจากอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อย ทางพนักงานก็จะเตรียมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่จะใช้ในโปรแกรมไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดและสคลับเท้า-ขา รวมถึงนางเอกอย่าง Collagen เข้มข้นที่ทาง Dii Wellness Med Spa ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อใช้ในการทำสปาและปรนนิบัติผิว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก มอบสัมผัสที่สมูทในการทำสปา

Dii Wellness Med Spa
โดยขั้นตอนแรกก็เริ่มจากการทำความสะอาดและสคลับซึ่งจะใช้เกลือและมะกรูดในการกำจัดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ จากนั้นจึงใช้เม็ดเกลืออีกประเภทที่มีขนาดเล็กและละเอียดมากๆ ในการสคลับ เพื่อขจัด Dead-Cell และช่วยผิวเท้าเราเนียนเรียบขึ้น ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าทาง Therapist ใส่ใจและพิถีพิถันมากทีเดียว ทำเอาเรารู้สึกฟินเลยหละฮะ

Dii Wellness Med Spa
หลังจากทำสปาเท้าเสร็จเรียบร้อยทาง Therapist ก็จะทำเตรียมความพร้อมฆ่าเชื้อบนเตียงและหมอนเพื่อความสะอาด ปลอดภัย เรียกว่าใส่ใจและค่อนข้างจริงจังในเรื่องความสะอาดมากทีเดียวหละครับ เมื่อเตรียมความพร้อมเรียบร้อย ก็เข้าสู่ขั้นตอนการทำสปาโปรแกรม Juventide Collagen แบบ Non-Stop ยาวถึง 1 ชั่วโมง 30 นาที....
Dii Wellness Med Spa
ซึ่งจากประสบการณ์(อันน้อยนิดที่เรามี) เราสัมผัสได้ถึงความพิถีพิถันในการนวด ลำดับการนวด รวมถึงการเลือกใช้น้ำหนักที่เหมาะสมตามจุดต่างๆ ของร่างกาย ผนวกกับการใช้ Collagen บริสุทธิ์เป็นตัวกลางในการนวด ที่นอกจากจะทำให้สมูทไปกับผิวแล้ว ยังเป็นการบำรุงผิวไปในตัว เรียกว่าได้ทั้งความผ่อนคลาย และสุขภาพผิวไปอี๊กกกก

Dii Wellness Med Spa
อีกจุดที่ทำให้เรารู้สึกถึงความแตกต่างของการทำสปาในครั้งนี้ คือ การเน้นบริเวณข้อต่อต่างๆ ของร่างกาย แขนและขา ซึ่งเรามองว่าเป็นการบูรณาการองค์ความรู้ทางการแพทย์มาประยุกต์ได้อย่างลงตัวทีเดียวหละฮะ

Dii Wellness Med Spa
และแล้วก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของการทำสปา ในส่วนนี้เราจะถูกเชิญให้ลุกขึ้นนั่ง ทำการประคบร้อน จากนั้นก็จะปิดท้ายด้วยการนวดเพื่อกระตุ้นและคลายกล้ามเนื้อหลังจากที่อยู่ในท่านอนมากว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง จากนั้นเราก็เข้าไปอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายอีกครั้ง

Dii Wellness Med Spa
และเมื่อเราออกมาจากห้องทำสปาก็จะพบกับผลไม้ โยเกิร์ต และเครื่องดื่มที่ทาง Dii Wellness Med Spa ตระเตรียมไว้เพื่อเป็นการปิดท้ายคอร์สนี้ ด้วยรสชาติของสัปปะรดที่เปรี้ยวกำลังดี บวกกับพลังงานที่ได้จากกล้วย ความหวานจากธรรมชาติของน้ำผึ้ง แถมยังได้โยเกิร์ตที่รสชาติถูกปาก รวมถึงเครื่องดื่มร้อนๆ ที่ผ่อนคลายจิตใจขั้นสุด เรียกว่าเป็นการปิดโปรแกรมที่น่าจดจำที่เดียวฮะ

Dii Wellness Med Spa
สำหรับการไปทำสปาที่ Dii Wellness Med Spa ในโปรแกรม Juventide Collagen ในครั้งนี้ต้องบอกว่าเป็นความประทับใจตั้งแต่เข้าไปในห้องสปา ตลอดจนผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ใช้ไม่ว่าจะเป็นของทาง Dii หรือ divana ต่างให้ความรู้สึกผ่อนคลายและถูกจริตกับเราเป็นที่สุด รวมถึงความพิถีพิถัน น้ำหนักมือของ Therapist ที่มากไปด้วยประสบการณ์ นอกจากนี้ยังนำองค์ความรู้ทางการแพทย์และศาสตร์ของการนวดมาบูรณาการกันได้อย่างลงตัว

ใครที่ชื่นชอบการทำสปาอยู่แล้ว หรือต้องการผ่อนคลายแบบเราหละก็ แนะนำให้ไปลองทำสปาที่ Dii Wellness Med Spa เลยฮะ รับรองว่านอกจากความผ่อนคลายที่จะได้รับแล้ว ยังช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้า และปรนนิบัติผิวไปในตัวอีกด้วยฮะ 

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น