วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2563

จบปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อยบนใบหน้าแบบ 360 ํด้วย Mesoestetic Collagen 360 Intensive Cream

จบปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อยบนใบหน้าแบบ 360 ํด้วย Mesoestetic Collagen 360 Intensive Cream

Mesoestetic Collagen 360 ํ Intensive Cream

ปัญหาที่มนุษย์วัยใกล้จะ 30 อย่างบูมเริ่มเป็นกังวลมากขึ้นคงจะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้นอกซะจากเรื่องริ้วรอย และความหย่อนคล้อยของผิว จริงอยู่ว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมาเราพยายามดูแลตัวเองอย่างดีมาโดยตลอดทั้งในเรื่องการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว การปกป้องผิวจากแสงแดด รวมถึงดูแลตัวเองในองค์รวมต่างๆ แต่แน่นอนว่าไม่ช้าก็เร็วริ้วรอยก็จะมาถึงในซักวันอยู่ดี

อย่างล่าสุดเราเริ่มสังเกตุบริเวณร่องแก้ม และใต้ตาก็เริ่มเห็นริ้วรอยที่เกิดจากการยิ้ม การแสดงอารมณ์ รวมถึงในบางครั้งที่ผิวเราสูญเสียความชุ่มชื้นมากๆ ก็จะยิ่งเห็นริ้วรอยเหล่านั้นได้ชัดมากขึ้น ด้วยเหตุนี้เองเราเลยหยิบครีมลดริ้วรอยจากแบรนด์ที่เราโปรดปรานอย่าง Mesoestetic(เมโสเอสเทติก) ในไลน์ Collagen 360 ํ Intensive Cream ที่ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นรูปแบบใหม่ในการเติมเต็มคอลลาเจนให้ผิวคุณแบบ 360 ํเข้ามาช่วยดูในปัญหาผิวของเราในตอนนี้ แต่จะ Effective ขนาดไหนนั้นเราไปรับชมพร้อมๆ กันเลยฮะ...

Mesoestetic Collagen 360 ํ Intensive Cream (50ml./2,890.-)

Mesoestetic Collagen 360 ํ Intensive Cream

ครีมยกกระชับสูตรผสมคอลลาเจนเข้มข้นจากทะเลช่วยจัดการกับปัญหาผิวที่เกิดจากการสูญเสียคอลลาเจน และปกป้องโครงสร้างในการช่วยค้ำจุนผิว เพื่อปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยระยะที่ 2 และไม่ให้เกิดริ้วรอยถาวร รวมทั้งป้องกันผิวจากสาเหตุการเกิดริ้วรอยทั้ง 3 ประการ ทำให้ริ้วรอยแลดูจางลง

Texture / Scent / Packaging

Mesoestetic Collagen 360 ํ Intensive Cream
  • Texture : เนื้อผลิตภัณฑ์อยู่ในรูปแบบกึ่งเจลกึ่งครีม มีประสิทธิภาพในการซึมเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างไว และเมื่อเซทตัวดีแล้วก็ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเอาไว้บนผิว
  • Scent : ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ดังนั้นกลิ่นที่ได้จะเป็นกลิ่นธรรมชาติจากตัวส่วนผสมล้วนๆ ซึ่งก็ทำให้เราหมดกังวลว่าจะเกิดอาการแพ้/ระคายเคืองจากน้ำหอมไปได้เยอะเลยหละฮะ
Mesoestetic Collagen 360 ํ Intensive Cream
  • Packaging : บรรจุภัณฑ์มาในแบบที่เราเลิฟที่สุดอย่าง Airless Pump ที่นอกจากจะช่วยคงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์แล้ว สะดวกในการใช้งานไม่ต้องเปิด-ปิด เพื่อเสี่ยงต่อการปนเปื้อนนั่นเองครับ

Key Ingredients

  • Hydrolyzed Collagen : ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน หรือบางคนอ่านว่า ไฮโดรไลเซทคอลลาเจน ทางผู้ผลิตเคลมว่ามีคุณสมบัติในการเสริมความแข็งแรงให้กับคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยให้เซลล์ผิวมีความยืดหยุ่น อุ้มน้ำ และผิวดูเต่งตึงขึ้น
  • Ascorbyl Glucoside : หรือที่นิยมเรียกว่า AA-2G คือ อนุพันธ์วิตามินซีชนิดเสถียร สังเคราะห์ขึ้นโดยเกิดจากน้ำตาลกลูโคลรวมตัวกับ L-Ascorbic Acid มีประสิทธิภาพทั้งในด้าน whitening ให้ผิวกระจ่างใส และด้านลดอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนของผิว โดยเมื่อทาลงบนผิวต้องผ่านกระบวนการย่อยสลาย AA2G™ 1 ขั้นตอนผิวหนังจึงสามารถนำไปใช้งานได้ ในขณะที่ L-Ascorbic Acid ผิวหนังสามารถนำไปใช้งานได้ทันทีไม่ต้องย่อยสลายอีก

  • Retinyl Palmitate : หนึ่งในอนุพันธ์ Vitamin A ที่มีประสิทธิภาพในการเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดริ้วรอย ลดสิว โดยเมื่อเราทาเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของ Retinyl palmitate ลงไปบนผิวจะต้องผ่านการแตกตัวทั้งหมด 3 ครั้งจึงจะได้ Retinoic acid (Retinoid) ที่ผิวสามารถนำไปใช้ได้ ทำให้อนุพันธ์วิตามินเอ รูปแบบนี้อ่อนโยนและก่อการระคายเคืองกับผิวได้น้อยกว่าฟอร์มดั้งเดิมนั่งเองขอรับ
นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่น่าสนใจอื่นๆ เช่น Centella Asiatica หรือสารสกัดจากใบบัวบกที่มีส่วนช่วยในการลดการอักเสบ ลดการระคายเคืองได้ดีทีเดียว แถมทางแบรนด์ยังใส่สารที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นบนผิวเข้ามาหลายตัวทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Glycerin, Butyrospermum parkii Oil, Panthenol, Tocopheryl Acetate ซึ่งเมื่อพิจารณาส่วนผสม-เนื้อสัมผัสแล้ว ทำให้เราอดชื่นชมทาง R&D ของแบรนด์ Mesoestetic ไม่ได้จริงๆ ที่สามารถเบลนด์เนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาได้น่าประทับใจขนาดนี้

How to use...

Mesoestetic Collagen 360 ํ Intensive Cream 

โดยส่วนตัวแล้วถ้าเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Cream เรามักจะชอบใช้วิธีการวอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์ซักเล็กน้อยจากนั้นค่อยๆ ประคบลงบนใบหน้าเริ่มจากบริเวณกลางใบหน้าไล่ออกไปยังกรอบหน้า หน้าผาก และลำคอ จากนั้นจะกดอีกประมาณ 1/2 ปั๊มแล้วใช้วิธีการ Tap ลงบริเวณที่กังวลเป็นพิเศษอย่างร่องแก้ม ซึ่งจากที่เราได้ลองใช้ Mesoestetic Collagen 360 ํ Intensive Cream อย่างต่อเนื่องพบว่า....

Result of using Mesoestetic Collagen 360 ํ Intensive Cream in 14 Days

จากภาพด้านบนจะเห็นว่าริ้วรอยบริเวณร่องแก้มดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวโดยรวมดูสมูทและเรียบเนียนขึ้น ภาพรวมของผิวดูสุขภาพดีขึ้น ต่างจากใน Day 1 ที่มีอาการขาดความชุ่มชื้นจนทำให้สังเกตุเห็นรูขุมขนค่อนข้างชัดทีเดียวฮะ ส่วนริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาตื้นขึ้นเล็กน้อยขอรับ ว่าแล้วเราขอหยิบภาพ Before-After หลังใช้เจ้า Mesoestetic Collagen 360 ํ Intensive Cream 14 วันมาเทียบให้เห็นกับนแบบชัดๆ กันอีกครั้ง....

Before - After using Mesoestetic Collagen 360 ํ Intensive Cream in 14 Days

เมื่อนำภาพ Day 1 มาเทียบกับ Day 14 แล้วเราเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวโดยรวมในทางที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องรูขุมขนที่ดูเหมือนว่าจะกระชับขึ้น ริ้วรอยร่องแก้มและใต้ตาที่ตื้นขึ้น อีกทั้งสภาพผิวโดยรวมยังดูชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใสและสุขภาพดีขึ้น ดังนั้นถ้าจะให้เราพูดว่าเป็นครีมหน้าใสก็คงจะไม่ผิดนัก

Conclusion

Mesoestetic Collagen 360 ํ Intensive Cream 

โดยรวมเรามองว่า Mesoestetic Collagen 360 ํ Intensive Cream เป็น Anti-Aging Cream อีกไอเทมนึงที่ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียว เมื่อพิจารณาถึงส่วนผสมที่ทางแบรนด์เลือกใช้ซึ่งแต่ละตัวก็มีประสิทธิภาพ คาดหวังผลในเรื่องการชะลอและลดการเกิดริ้วรอยได้จริง ยิ่งเมื่ออ้างอิงจากผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ลงบนผิวจริงๆ แล้ว...

ซึ่งแน่นอนว่าผลลัพธ์ที่ได้นั้น Based-on สภาพผิว, ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกัน, การดูแลตัวเอง รวมถึงไลฟ์สไตล์ของเราเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ส่วนสำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม จะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือไม่นั้น เราไม่สามารถให้คำตอบได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง และก่อให้เกิดสิวของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน และลำคอก่อใช้ลงบนใบหน้านะขอรับ

เอาหละก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยเน้อ สำหรับใครที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ของแบรนด์ Mesoestetic อยู่แล้วก็อย่าลืมเข้ามาเม้ามอย พูดคุย หรือแนะนำบูมได้นะค๊าบ เราพร้อมรับการป้ายยาเสมอฮะ และถ้าอยากรู้ว่าบทความหน้าเราจะหยิบไอเทมเด็ดๆ ตัวไหนมารีวิวก็อย่าลืมติดตามเราไว้เน้อ สำหรับวันนี้ บับบาย...

ช่องทางการติดตามข่าวสารและช่องทางจัดจำหน่าย
Instagram : mesoestetic_th
Line@ : @mesoestetic


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น