ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum ที่สุดของสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ สู่การเผยผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

By Bro Sis ติดรีวิว - สิงหาคม 26, 2563

ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum ที่สุดของสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ สู่การเผยผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum

นอกจากเรื่องความชุ่มชื้นที่เป็นพื้นฐานของผิวสุขภาพดีแล้ว การมีผิวเปล่งประกายก็เป็นประเด็นหนึ่งที่หลายต่อหลายคนใฝ่ฝันและอยากได้มาครอบครอง แต่การจะได้ผิวที่เปล่งประกายดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาตินั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ยิ่งในสภาพแวดล้อมที่เราต้องเผชิญมลภาววะจากสิ่งเร้าภายนอกในตอนนี้ยิ่งแล้วใหญ่

แต่ล่าสุดทางแบรนด์ ULTIMA II (อัลติม่า ทู) แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Pearls of Luminaire Brightening Serum ที่มี CollaSence อันเป็นเอกลักษณ์และหัวใจของแบรนด์ แถมยังมีสารสกัดที่น่าสนใจอีกเพียบ แต่จะเด็ดดวงแค่ไหนนั้นเราไปชมพร้อมๆ กันเลยฮะ...

ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum (30ml./3,490.-)

ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum

เซรั่มสูตรพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากการก่อกำเนิดของไข่มุก อันมีเปลือกมุกและน้ำ ที่มาจากธรรมชาติทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันและเคลือบผิวของไข่มุกจากอันตรายภายนอก สรรค์สร้างเป็น Pearls of Luminaire Brightening Serum คำตอบที่เหนือกว่า เพื่อผิวเปล่งประกาย

Texture / Scent / Packaging

ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum
  • Texture : เนื้อสัมผัสอยู่ในรูปแบบ Gel-Base แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นคือมีส่วนที่เป็นเม็ดสีขาวๆ คล้ายเม็ดไข่มุกแทรกอยู่ในเนื้อผลิตภัณฑ์ เมื่อเบลนด์ลงผิวก็จะแตกตัวและซึมเข้าสู่ผิว เป็นการเล่นของ Texture ที่น่าสนใจทีเดียว
  • Scent : กลิ่นหอมอ่อนๆ จางๆ ไม่ฉุนทำให้มนุษย์ที่ไม่ค่อยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำหอมอย่างเราสามารถใช้ได้สบายเลยหละ
ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum
  • Packaging : บรรจุภัณฑ์ถูกใจเราเป็นที่สุดด้วยเพราะมาในรูปแบบขวด Pump ที่ใช้ง่าย สะดวก ไม่ต้องเสี่ยงต่อการปนเปื้อน

Key Ingredients

  • Calliblepharis Jubata Extract : สารสกัดที่ได้จากสาหร่ายสีแดงและสีน้ำตาล อุดมไปด้วยสารคาราจีแนน และแอลจิเนต ที่มีคุณสมบัติช่วยเคลือบและสร้างเกาะป้องกันผิว จากเซลส์ผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ และช่วยเติมเต็มควมชุ่มชื่น
  • Caviar Extract : สารสกัดจากไข่ปลาสเตอร์เจี้ยนอุดมด้วย Omega-3 วิตามิน A และ D ทางผู้ผลิตเคลมว่าช่วยดูแลฟื้นบำรุงสภาพผิวที่อ่อนล้า ร่วงโรย มีริ้วรอย ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่พร้อมกระตุ้นกระบวนการผลิต Collagen และ Elastin ให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น 
นอกจากนี้ยังมี Hydrolysed Hyaluronic Acid ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้บนผิว ซึ่งเมื่อผิวเรียบเนียน และมีความชุ่มชื้นที่เหมาะสม การที่แสงมาตกกระทบบนใบหน้าก็จะสะท้อนออกไปได้สม่ำเสมอมากขึ้นนั่นเองฮะ

Let's Try...

ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum

ในช่วงที่เราเริ่มเปิดใช้ ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum เป็นช่วงที่เราเพิ่งกำราบสิวอักเสบลงไปไม่นาน แต่น้อนดังเหลือร่องร่อยอารยธรรมฝากไว้ให้ดูต่างหน้า ดังนั้นเราจะใช้วิธีการปั๊มเซรั่มประมาณ 2 ปั๊มจากนั้นวอร์มบนฝ่ามือ แล้วใช้วิธีประคบเบาๆ ทั่วใบหน้า เริ่มจากกึ่งกลาง ไปจนกรอบหน้า แล้วใช้อีก 1/2 ปั๊ม เพื่อเน้นบริเวณที่เรากังวลเป็นพิเศษ นั่นคือรอยแดงจากสิว ซึ่งจากที่เราลองใช้พบว่า....

Before - After : Using ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum

ในระยะเวลาเกือบ 2 สัปดาห์ที่เราลองใช้ ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum พบว่ารอยแดงจากสิวยังมีให้เห็นอยู่บ้าง แต่ก็นับว่าจางลงไปในระดับนึงเลยหละฮะ แต่ที่น่าสนใจไปกว่านั้น เราพบว่าผิวโดยรวมดูเปล่งประกายมากขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้น ประหนึ่งในนอนพักผ่อนมาอย่างเต็มที่ ซึ่งอันที่จริงช่วงนั้นเราภูมิแพ้กำเริบค่อนข้างหนักเลยทีเดียวหละ แต่เป็นเรื่องน่าประหลาดที่ผิวเรายังคงสภาพที่ดีได้อยู่ แถมยังรู้สึกว่ามีชีวิตชีวากว่าตอนแรกซะอีก

Conclusion

ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum

โดยรวมแล้วเรามองว่า ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum มีความน่าสนใจในแง่ของเนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิว ซึมค่อนข้างไว เหมาะกับทุกสภาพผิว แถมในแง่ของส่วนผสมไม่ว่าจะเป็น Calliblepharis Jubata Extract, Caviar Extract และ Hydrolysed Hyaluronic Acid ต่างก็คาดหวังในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้นและเสริมความแข็งแรงของผิว และอาจมีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ กระตุ้นกระบวนการผลิต Collagen ได้อีก นอกจากนี้เรายังแอบเห็น Mica ในส่วนผสมซึ่งเราเข้าใจว่าใส่เข้ามาเพื่อ Effect ในการกระจายแสงนั้นเอง แต่ที่เราให้ผ่านเพราะขนาดที่ใส่เข้ามาเล็กม๊ากกก เล็กจนมองแทบไม่ออก แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เวลาแสงตกกระทบแล้วยิ่งดีสุขภาพดีเชียวหละ

แต่ก็แน่นอนว่าผลลัพธ์ทั้งหมดนี้ Based-on สภาพผิว, ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกัน, การดูแลตัวเอง รวมถึงไลฟ์สไตล์ของเราเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ส่วนสำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม จะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือไม่นั้น เราไม่สามารถให้คำตอบได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง และก่อให้เกิดสิวของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน และลำคอก่อใช้ลงบนใบหน้านะขอรับ

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น