วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2567

KENE Genwhite Spot & Radiance Corrective Serum เซรั่ม No.1 เรื่องจุดด่างดำ


นี่ขนาดว่ายังไม่ถึงเดือนเมษาความรุนแรงของรังสี UV และความร้อนก็ดูเหมือนจะสร้างดาเมจให้ผิวมากเกินไปแล้วทั้งปัญหาผิวหมองคล้ำ รวมไปถึงฝ้า-กระ จุดด่างดำเรียกว่ามัดรวมกันมาเป็นแพ็คเกจ เลยเป็นที่มาของการเพิ่ม KENE Genwhite Spot & Radiance Corrective Serum เข้ามาในสกินแคร์รูทีนซึ่งเอาจริงๆ ปะผลลัพธ์มันเกินกว่าที่คาดไปมาก!


เผื่อใครยังไม่รู้จัก KENE Genwhite Spot & Radiance Corrective Serum (30ml./1,190.-) เป็นไบร์ทเทนนิ่งเซรั่มแบรนด์ไทยที่โดนเด่นด้วยการเลือกใช้สารแอคทีฟงานวิจัยที่ทันสมัยและหวังผลได้จริง แถมยังดีไซน์ออกมาได้อ่อนโยนด้วยการตัดส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม สารกันเสีย แอลกอฮอล์และซิลิโคน
 

แถมยังมาใน Texture (เนื้อสัมผัส) แบบเซรั่มที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เป็นขุยไปได้กับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เราใช้ร่วมกัน แถมยังไม่มีส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันหรืออาการระคายเคือง


แน่นอนว่าสิ่งที่ทำให้เราเรียกเซรั่มขวดนี้ว่า No.1 ของเรื่องจุดด่างดำก็คงต้องยกให้ Active Ingredients ที่มีประสิทธิภาพและมีงานวิจัยรองรับไม่ว่าจะเป็น
  • RADIANSKIN® มีประสิทธิภาพในการลดจุดด่างดำและรอยดำจากสิวได้ใกล้เคียง hydroquinone แต่มีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวมากกว่า
  • 19% Spot Targeting Active คอมโบสารกลุ่ม Brightening หลายชนิดที่ออกฤทธิ์ในการลดจุดด่างดำถึง 5 กลไกลทั้งช่วยลดผลกระทบจากรังสี UV, ยับยั้งการส่งสัญญาณไปยังเม็ดสี, ยับยั้งการอักเสบใต้ชั้นผิว, ยับยั้งกระบวนการผลิตเมลานินและช่วยขัดขวางการส่งเมลานินไปยังผิวชั้นบน
  • 8.5% Enchancing Radiance Complex ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ลดอัตราการสูญเสียความชุ่มชื้นบนผิว เสริมปราการผิวให้แข็งแรง และมีส่วนช่วยบูสคอลลาเจนและไฮยาใต้ชั้นผิว


จากที่ลองเสริม KENE Genwhite Spot & Radiance Corrective Serum เข้ามาในสกินแคร์รูทีนประมาณ 2 สัปดาห์เราพบว่า...


หลังใช้เรารู้สึกว่าจุดด่างดำบนผิวที่ก่อนหน้านี้ค่อนข้างเข้มกลับดูจางลงไปพอสมควร สีผิวโดยรวมก็ดูกระจ่างใสและสม่ำเสมอขึ้น โดยที่ไม่มีอาการระคายเคืองเหมือนการใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มผลัดเซลล์ผิวและที่เห็นได้ชัดอีกอย่างคือ Texture ของผิวที่ดูเรียบเนียนและอิ่มฟูขึ้น


สรุปสั้นๆ เลยเราคิดว่า KENE Genwhite Spot & Radiance Corrective Serum เป็นไบร์ทเทนนิ่งเซรั่มอีกหนึ่งตัวที่หวังผลเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำ ลดรอยสิวและช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นได้จริง สารแอคทีฟแต่ละตัวล้วนทรงประสิทธิภาพและมีงานวิจัยรองรับ แถมยังได้แพทย์ผิวหนังเป็นผู้คิดค้นและพัฒนาจนได้ Formula ที่อ่อนโยนและสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น