Hair Soul® นวัตกรรมแก้ผมร่วงจากเยอรมันนี

By Bro Sis ติดรีวิว - มีนาคม 11, 2561

Hair Soul® นวัตกรรม "แก้ผมร่วง" จากเยอรมันนี (1 กระปุก ราคา 1,500.-)

ทดลองแก้ผมร่วงด้วยอาหารเสริมบำรุงผม
อาหารเสริมบำรุงผม Hair Soul ทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยสำหรับผู้ที่ต้องการแก้ปัญหาผมร่วงมาก

ทรงผมเป็นหนึ่งในหลายๆ สิ่งที่ทำให้คนหนึ่งคนมีลุคที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นการตัดผม การเซทผม รวมไปถึงการทำสีผม แต่ก็มีคนอีกจำนวนมากที่ไม่สามารถทำแบบนั้นได้ เพราะปัญหาเพียงข้อเดียวนั่นคือ "ผมร่วง" ทำให้ต้องหาวิธีรับมือ แก้ผมร่วง กันจ้าละหวั่น หลายคนอาจยังไม่เห็นภาพ บูมเลยขอยกกรณีตัวอย่างของคนที่บูมรู้จัก 1 ท่าน ย้อนกลับไปราว 10 กว่าปีที่แล้วเพื่อนบูมคนนี้มีสุขภาพผมที่แข็งแรง ผมดกดำ ไม่แตกต่างจากเด็กมัธยมทั่วๆ ไป ถึงแม้เราจะต้องตัดผมทรงนักเรียน(หัวเกรียน) ก็ตามแต่ผมเค้าผมก็ยังดูแน่น และแข็งแรงเหมือนเด็กทั่วๆ ไป

จนกระทั่งเมื่อซัก 5 ปีที่ผ่านมา ปัญหาผมร่วงก็ได้ก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ และค่อยๆ ร่วงหลุดไปขณะสระผมบ้าง เซทผมบ้าง (ราวกับใบไม้ที่ร่วงล่นจากกิ่งยังไงยังงั้น) ล่าสุดเมื่อไม่กี่เดือนที่แล้วบูมได้เจอเค้าอีกครั้ง ภาพที่เห็นทำให้รู้ได้เลยว่าปัญหาผมร่วงเป็นปัญหาที่ใหญ่อยู่นะ เพราะนอกจากจะเสียความมั่นใจแล้ว ยังต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ไหนจะค่าใช้จ่ายในการรักษาอีก แถมการ แก้ผมร่วง ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แค่คิดก็เหนื่อยใจแทนแล้ว

แล้วก็เหมือนมีอะไรดลใจซักอย่าง ให้เจ้าแบรนด์ Hair Soul ติดต่อบูมเข้ามาเพื่อที่จะส่งผลิตภัณฑ์ Hair Soul สมุนไพรแก้ไขปัญหาผมร่วง มาให้รีวิวบูมเลยถือโอกาศนี้มาแชร์ข้อมูลผลิตภัณฑ์ Hair Soul ให้เพื่อนๆ ชมไปพร้อมๆ กันเลยครับ น่าจะเป็นวิธี แก้ผมร่วง อีกทางเลือกนึงที่น่าสนใจเลยทีเดียวครับ (กระซิบนิด ... ตัวนี้ยังเหมาะกับคนที่ผมร่วงเพราะใส่หมวก Safety ด้วยนะ)

หมดเวลาให้เพื่อนล้อว่า “ หัวล้าน ” แล้ว

ยาปลูกผม Hair Soul
บรรจุภัณฑ์ของ Hair Soul ดูดี มีมาตรฐานเลยทีเดียว
ยาปลูกผม Hair Soul เป็นผลิตภัณฑ์ สมุนไพร แก้ผมร่วง ที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังหา วิธีแก้ผมร่วง หัวล้าน ผมร่วงเยอะมาก จนไม่มั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน หรือพบปะผู้คน โดยการคิดค้นและทดสอบนั้นได้คำนึงถึง สาเหตุผมร่วง ของผู้ชายและผู้หญิง ทั้งที่มาจากสาเหตุกรรมพันธุ์และจากสาเหตุอื่นๆ 

จากการคิดค้นมากกว่า 3 ปี (Under licence of Complete-Pharma Europe) จึงได้ผลิตภัณฑ์ที่มีสรรพคุณทางยา ซึ่งสามารถช่วยลดอาการผมหลุดร่วงได้จริง โดยใน Hair Soul นั้นมี Nutri-Active Anti DHT เป็นส่วนประกอบสำคัญ ซึ่งสามารถยับยั้งฮอร์โมน DHT(Dihydrotestosterone) ที่เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิด ผมร่วง ผมบาง หัวล้าน จากกรรมพันธุ์ในผู้ชายได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ สมุนไพรแก้ผมร่วง Hair Soul ยังมีส่วนประกอบมากมายกว่า 29 ชนิด ที่ช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม และช่วยในการแบ่งเซลล์ผมให้มีจำนวนผมมากขึ้นด้วย ที่สำคัญมีความปลอดภัยสูง สามารถใช้ได้ตลอดโดยไม่มีผลข้างเคียง (เหมือนกับการทานวิตามินเสริมนั่นแหละครับ)

Packaging และ หน้าตาผลิตภัณฑ์


วิธีแก้ผมร่วงสำหรับผู้ชาย Hair Soul
Hair Soul ถูกบรรจุมาอย่างดีด้วยขวดพลาสติกทึบสีชาที่ช่วยป้องกันแสงไม่ให้โดยเม็ดยา เพื่อรักษาประสิทธิภาพของสารให้อยู่ในสภาพดีที่สุด
ยาปลูกผมที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย Hair Soul
ซีลกระปุกแน่นหนา ช่วยป้องกันไม่ให้อากาศทำปฎิกริยากับสารที่ใส่มา ช่วยให้คงสภาพของสารแต่ละตัวให้มีประสิทธิภาพเหมือนใหม่
ยาปลูกผมสมุนไพร Hair Soul
หน้าตาเม็ดแคปซูล Hair Soul กลิ่นตัวยามีความเป็นสมุนไพรเข้มข้นมาก

จุดเด่นของอาหารเสริมบำรุงผม Hair Soul

ยาปลูกผม ได้ผลจริง Hair Soul
ในบรรจุภัณฑ์มีคู่มืออย่างละเอียด ละเอียดมากแทบจะตอบทุกข้อสงสัยเลยทีเดียว

ตอนที่บูมเห็นครั้งแรกต้องบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ราคาไม่เบาเลยทีเดียว แต่หลังจากที่ได้สอบถามกับเพื่อนที่มีปัญหาผมร่วงและกำลังรักษากับแพทย์อยู่ในขณะนี้ ก็ได้รู้ว่าค่าใช้จ่ายในการดูแลและรักษานั่นไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย แถมยังต้องทานยาหลายตัว และหนึ่งในยาที่ต้องทานก็คือ ฟีแนสเตอร์ไรด์ (Finasteride) ซึ่งตัวนี้ผลข้างเคียงมันค่อนข้างมีความน่ากลัวอยู่หน่อยนึง แม้ว่าจะพบไม่เกิน 2% แต่ก็ยังน่ากลัวอยุ่ดี เพราะ Finasteride จะไปยับยั้งฮอร์โมนเพศชายที่เป็นสาเหตุของผมร่วง แต่อย่างไรก็ตาม ยาชนิดนี้จะทำให้ความรู้สึกทางเพศลดลง ซึ่งหากใช้เป็นระยะเวลานาน อาจทำให้เกิดภาวะสมรรถภาพทางเพศถดถอยได้

ในขณะที่ Hair Soul นั้นไม่มีส่วนประกอบของ ฟีแนสเตอร์ไรด์ซึ่งดูแล้วก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจทีเดียว แล้วพอบูมลองอ่านส่วนประกอบแล้วก็รู้สึกว้าวพอสมควร เรามาไล่ดูตัวที่น่าสนใจกันเลยดีกว่าครับ


ส่วนประกอบสำคัญ

ยาปลูกผมสมุนไพร Hair Soul
ยาปลูกผม Hair Soul จัดเต็มด้วยสารอาหารมากมายกว่า 29 ชนิด ที่เฉพาะเจาะจงเรื่องผมล้วนๆ
1. Korean ginseng extract 
    - มีสาร anti-apoptotic ที่ช่วยเพิ่มการเกิดใหม่ของเซลล์ ช่วยฟื้นฟูสุขภาพเส้นผม ส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผมเนื่องจากเพิ่มการไหลเวียนเลือด
    - ช่วยลดการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ และช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศของผู้ชาย

2. Reishi mushroom extract
    - เห็ดหลินจือเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันเซลล์ผมเสื่อมสภาพเร็วกว่าปกติ 
    - ทำให้เลือดไหลเวียนภายในร่างกายได้ดีขึ้น ช่วยให้สารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุถูกส่งไปซ่อมแซม-เสริมสร้างรากผมและเส้นผม รวมถึงอวัยวะส่วนต่างๆได้ดีขึ้นด้วย

3. Phytosterols from soy
    - ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง และช่วยแก้ปัญหาผมร่วง จากการศึกษาพบว่า สามารถช่วยรักษาผมร่วงจากกรรมพันธุ์ทั้งในหญิงและชายได้ โดย Phytosterols จะไปยับยั้ง enzyme  5-alpha reductase ที่ไปแปลงฮอร์โมน เทสโทสเตอโรน เป็น DHT ตัวการสำคัญที่ทำให้ผมร่วงและผมลีบเล็กลงจากสาเหตุกรรมพันธุ์ การใช้ Phytosterols จึงช่วยยับยั้งผมร่วงที่มีสาเหตุจากกรรมพันธุ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    - ช่วยกระตุ้นให้ผมเกิดใหม่เร็วขึ้น โดยเฉพาะคนที่ผมบางจากกรรมพันธุ์ จากการศึกษาพบว่า ผมขึ้นเป็นที่น่าพอใจหลังจากทาน Phytosterols เพียงไม่กี่สัปดาห์

4. Selenium Enrich Yeast 
    - ต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของความชราทำให้เซลล์ผมเสื่อมช้าลง ตายช้าลง หงอกช้าขึ้น
    - ในการทดลองให้ Selenium ในสัตว์พบว่าช่วยเพิ่มระดับภูมิคุ้มกันได้ ซึ่งหากมีข้อสรุปที่แน่ชัดในการศึกษากับคน คาดว่านี่จะเป็นสารอีกตัวหนึ่งที่น่าจัดตามอง

5. Horsetail plant 
    " สารสกัดจากหญ้าหางม้า มีสารสกัดชื่อ kaempferol ช่วยในเรื่อง ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ขับปัสสาวะ รวมถึง ในคนไข้ผมร่วงจากโรคผิวหนัง เช่น เรื้อนกวาง สะเก็ดเงิน กลากเกลื้อน ผิวหนังอักเสบ มีการใช้หญ้าหางม้าเพื่อหวังผลในเชิงลดอาการอักเสบ ซึ่งเป็นสาเหตุของผมร่วงได้ด้วยครับ " นพ. ชัชชัย อนุสรณ์ธีรกุล

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ L-Glutamine, Cordyceps powder, L-Cysteine, Licorice powder, Pine bark extract และอื่นๆ ที่ออกฤทธิ์ส่งเสริมกันเพื่อช่วยชะลอวัย ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของรากผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม รวมถึงกระตุ้นการเกิดเส้นผมใหม่ อีกด้วย พอดมกลิ่นยาแล้ว มีความเข้มข้นของสมุนไพรจริงๆครับ

      เชื่อว่าหลายท่านที่อ่านมาถึงตรงนี้คงรู้สึกไม่ต่างจากบูมว่า ส่วนประกอบที่ Hair Soul ใส่มาทั้ง 29 รายการล้วนมีประโยชน์ต่อเส้นผม และร่างกายทั้งสิ้น จัดเต็มมากๆ ชนิดที่กินตัวนี้ตัวเดียว ไม่ต้องหาวิตามินอื่นมาทานเสริมยังได้เลย  ยิ่งบางช่วงมีโปรโมชั่นลดราคา หรือจัดเซท เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับทุกบาทที่จ่ายไปจริงๆ (ขอยอมใจเจ้าของแบรนด์ที่ใจปล้ำมาก  จุดนี้)


สรุป

Hair Soul ในความคิดเห็นของบูมค่อนข้างตอบโจทย์ในด้านส่วนประกอบที่หลากหลาย ออกฤทธิ์ส่งเสริมกัน และคาดหวังในเรื่องของการ แก้ปัญหาผมร่วง ได้จริง นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ประทับใจมาก เพราะแต่ละจุดนั้นคิดมาเป็นอย่างดี ทำให้เห็นถึงความใส่ใจและความตั้งใจที่จะทำผลิตภัณฑ์ที่ดี และมีคุณภาพ 

ส่วนในด้านราคานั้น อย่างที่บูมบอกไปแล้วคือราคาสูงพอสมควร แต่ถ้ามองเรื่องประสิทธิภาพแล้วก็นับว่าคุ้มจัด ชัดจริงครับ! (แอบกระซิบว่า "ใครที่สนใจลองติดตามโปรโมชั่นจากทาง Website ดีๆครับ"

สนใจ คลิ๊กhttp://www.hairsoulofficial.com/

หมายเหตุ : 
สำหรับคำถามที่ว่าทานแล้วจะได้ผลหรือไม่ 
 - สำหรับผลลัพธ์นั้นก็จะแตกต่างกันไปมากน้อย ขึ้นอยู่กับลักษณะปัญหาเส้นผม และประสิทธิภาพร่างกายในการดูดซึมสารต่างๆ ของแต่ละท่านครับ

ทานแล้วจะแพ้ไหม?
 - เนื่องจากผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของใบแปะก๊วยและกระดูกอ่อนปลาฉลาม บุคคลที่ไม่แนะนำให้รับประทาน คือ ผู้ป่วยโรคหัวใจและผู้ที่พักฟื้นจากการผ่าตัดเด็ก สตรมีครรภ์ และสตรีที่จะตั้งครรภ์

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น