[SR]7 วัน ฟันขาว ในราคาหลักร้อย จริงดิ? มาดูกัน

By Bro Sis ติดรีวิว - พฤษภาคม 24, 2561

7 วัน ฟันขาว ในราคาหลักร้อย จริงดิ? มาดูกัน 

TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips
ในยุคที่ชา กาแฟ เป็นเครื่องดื่มยอดฮิตบนโลกมนุษย์ และหาดื่มได้ง่ายพอๆ กับน้ำเปล่า เพราะนางเล่นมีขายตลอด 2 ข้างทางเดินไปทางไหนก็เจอ ไม่แปลกเลยที่ใครหลายๆ คนจะมีปัญหา "ฟันเหลือง" จนทำให้เสียความมั่นใจ และไม่กล้ายิ้มเห็นฟันเลยทีเดียว ไหนจะปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสูบบุหรี่ การเสื่อมของสารเคลือบฟัน อาหารบางชนิด การดูแลสุขภาพฟันอย่างผิดวิธี ล้วนทำให้สีฟันค่อยๆ เหลืองขึ้นทีละน้อย

ปัจจุบันก็มีทางเลือกในการปรับสีฟันให้ขาวขึ้น หลักๆ อยู่ 2 วิธี คือ : 
  1. การฟอกสีฟันตรงกับทันตแพทย์ :  ซึ่งเป็นทางเลือกหนึ่งที่ปลอดภัย เนื่องจากก่อนทำ แพทย์จะตรวจสุขภาพช่องปาก และเลือกวิธีที่เหมาะสมในการฟอกสีฟัน แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง รวมถึงต้องไปทำที่โรงพยาบาล หรือ คลินิก ซึ่งต้องทำนัด เสียเวลารอ รวมถึงความไม่สะดวกในการเดินทางต่างๆ
  2. การฟอกสีฟันด้วยตัวเอง : วิธีนี้ก็มีแยกย่อยออกไปอีก 2 แบบหลักๆ คือ แบบถาดพร้อมเจลฟอกสีฟัน หรือ แผ่นฟอกสีฟัน แน่นอนว่าวิธีนี้มีค่าใช้จ่ายที่ย่อมเยาว์กว่าแบบแรก ที่สำคัญคือสามารถทำเองได้ที่บ้าน ซึ่งก็เหมาะสมสำหรับบางท่าน 
ซึ่งในวันนี้ต้องขอบคุณทางแบรนด์ TagWhite ที่ได้ส่งผลิตภัณฑ์ Charcoal Teeth Whitening Strips มาให้บูมรีวิว ที่พิเศษคือวันนี้เรามีนายแบบจำเป็นที่มีปัญหาเรื่อง "สีฟัน" เนื่องจากชอบดื่มเครื่องดื่มจำพวกชา กาแฟ โกโก้ อยู่เป็นประจำ บูมเลยให้เค้าทดลองใช้ และถือโอกาสเก็บข้อมูล Before และ After ว่าใช้แล้วเป็นยังไง จะขาวขึ้นมากน้อยแค่ไหน ลองไปดูกันครับ...

Packaging / Pricing / Feeling

TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips
TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips
  • Packaging : TagWhite : ตัว Strips บรรจุมาในซองพลาสติก ทั้งหมด 7 ชิ้น พร้อมคำอธิบายและวิธีใช้อย่างละเอียด รวมถึงแผ่นเทียบระดับสีฟันมาให้ด้วย
ลักษณะแผ่น Strip สำหรับแปะฟันบน(แผ่นสีดำด้านบน) และฟันล่าง(แผ่นสีดำด้านล่าง)

แผ่นวัดระดับสีฟัน
  • Pricing : TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips จำหน่ายในราคา 790.- ในกล่องมี Strips ทั้งหมด 7 ชุด(ฟันบน 7 แผ่น + ฟันล่าง 7 แผ่น) ใช้ได้ 7 ครั้ง
  • Feeling : ความรู้สึกในตอนใช้ จากที่บูมสอบถามจากผู้ทดลองใช้  ได้ความว่า ในระหว่างใช้ครั้งแรกจะรู้สึกไม่ชินเล็กน้อย ที่มี Strips มาแปะบนฟัน แต่ครั้งถัดไปก็เริ่มปรับตัวได้ และไม่พบอาการเสียวฟัน หรือแสบบริเวณเหงือกใดๆ
โดยรวม First Impression สำหรับตัวบูมและผู้ที่ได้ทดลองใช้ ค่อนข้างแฮปปี้ ทั้งในด้านรายละเอียด แหล่งผลิต ข้อมูลด้านอย.  Pakaging รวมถึงแผ่น Strips ที่ใช้งานค่อนข้างง่าย

ขั้นตอนการใช้ TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips



  1. ลอกแผ่น Strips ออกจากแผ่นพลาสติก 
  2. แปรงฟันด้วยแปรงสีฟันเปียก โดยไม่ต้องใช้ยาสีฟัน จากนั้นเช็ดฟันให้แห้ง แล้วนำแผ่น Strips สำหรับแปะฟันล่าง ค่อยๆแปะลงไปบนฟัน แล้วก็แปะลงฟันบนตามลำดับ
  3. ติด Strips ไว้เป็นเวลา 30 นาที ในขณะนี้งดอาหาร และเครื่องดื่ม
  4. ถอดแผ่น Strips ออกแล้วบ้วนปากด้วยน้ำสะอาด หรือแปรงฟันด้วยยาสีฟัน 
ภาพขณะใช้ TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips

ส่วนผสมที่น่าสนใจของ TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips

  1. "Activated charcoal (coconut) : ชาร์โคล หรือผงถ่าน มีชื่อเต็มมาจาก แอคทิเวท ชาร์โคล (Activated Charcoal) หรือ ผงคาร์บอนกัมมันต์ ซึ่งเป็นผงถ่านที่ได้จากการเผาไม้ไผ่ หรือ กะลามะพร้าว ที่อุณหภูมิสูงกว่า 1,000 องศาเซลเซียส ซึ่งเมื่อถูกเผาด้วยความร้อนสูงขนาดนี้จะปล่อยรังสีอินฟราเรดคลื่นยาว และประจุลบ หรือ negative ion ที่สามารถเปลี่ยนอนุมูลอิสระให้เป็นออกซิเจน นอกจากนี้ในถ่านยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุ อาทิ แคลเซียม โปแตสเซียม โซเดียมและธาตุเหล็ก ซึ่งมีสรรพคุณในการขับพิษสารตกค้าง ตามบริเวณต่างๆของร่างกายได้ เช่น ในทางเดินอาหาร ผิวหนัง รวมถึง ช่องปากและยังช่วย ลดความมัน ลดเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นผลพลอยได้นอกเหนือ จากความสามารถในการดูดซับสารพิษ" - วิเคราะห์โดยแพทย์ที่ปรึกษาสาขาชะลอวัย
  2. Coconut Oil : น้ำมันมะพร้าวมีคุณสมบัติเป็นลดเชื้อโรคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อยีสต์ เชื้อไวรัส โปรโตซัว โดยไม่ทำให้เกิดอาการดื้อยาของเชื้อโรค และสามารถช่วยลดเชื้อโรคบางชนิดที่เกราะไขมันห่อหุ้มเซลล์ ซึ่งยาปฏิชีวนะทั่วไปไม่สามารถฆ่าได้
  3. Sodium bicarbonate : หรือชื่อเล่น เราเรียกกันทั่วไปว่า โซดามิ้นท์ มีฤทธิ์เป็นด่าง นำมาใช้ในอุตสาหกรรมทางการแพทย์เช่น เป็นส่วนผสมของยาลดกรดในกระเพาะอาหาร และฤทธิ์อื่นๆที่นำมาใช้ภายนอก เช่น ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกได้ถ้ามีความเข้มข้นมากพอ
ส่วน Ingredients อื่นก็จะเป็นพวก Menthol ที่ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น และสาร PVP ที่ช่วยในก่อฟิล์มให้ผลิตภัณฑ์ โดยรวมแล้วเท่าที่ดูจากส่วนผสมที่ระบุมา ไม่มีส่วนผสมอันตรายให้น่ากังวล ยกเว้นบางท่านที่มีการแพ้สารตัวใดในนั้นครับ

Ingredients : Coconut Oil, Coconut Activated Carbon, Aqua, Sodium Bicarbonate, Propylene Glycol, PVP Carbomer, Triethanolamine, Carboxymethyl, Glycerol, Menthol

ผลลัพธ์หลังทดลองใช้  TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips 7 วัน

ก่อนทดลองใช้ TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips (Day 0)

หลังใช้ TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips วันที่ 1 (Day 1)
หลังใช้ TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips วันที่ 2 (Day 2)
หลังใช้ TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips วันที่ 3 (Day 3)
หลังใช้ TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips วันที่ 4 (Day 4)
หลังใช้ TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips วันที่ 5 (Day 5)
หลังใช้ TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips วันที่ 6 (Day 6)

หลังใช้ TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips วันที่ 7 (Day 7)

สรุปผลหลังใช้ TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips 7 วัน

ผลลัพธ์หลังใช้ TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips 7 วัน

จากที่ผู้ทดลองใช้ TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips ครบ 7 วัน ผลลัพธ์ที่ได้เป็นดังภาพด้านบน คือสีฟันสว่างขึ้นจริงครับ(ไม่ได้มีการแต่งภาพ หรือปรับสีใดๆ)

ดังนั้นบูมมองว่า TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips เป็นตัวเลือกหนึ่งที่เหมาะกับผู้มีปัญหาเรื่องสีฟัน ที่มีสุขภาพฟันโดยรวมค่อนข้างดี เช่น สภาพเหงือกปกติไม่ร่น บริเวณที่ใช้ไม่มีการอุดฟัน หรือฟันผุใดๆ และแปรงฟันอย่างถูกวิธีร่วมกับการใช้ไหมขัดฟัน รวมถึงดูแลเรื่องอาหาร และครื่องดื่มหลังจากใช้ TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips เพื่อคงสภาพสีฟันหลังใช้ให้อยู่นานขึ้นครับ

หมายเหตุ : 

  • เด็กที่อายุตำกว่า 12 ปี และสตรีมีครรถ์ไม่สามารถใช้ได้นะครับ
  • ไม่สามารถกลืนแผ่น/ชิ้นส่วนของแผ่น Strips ได้ครับ

***Sponsor item : TagWhite : Charcoal Teeth Whitening Strips***

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น