Review : pure skin minerals daily finish foundation

By Bro Sis ติดรีวิว - พฤษภาคม 19, 2561


 pure skin minerals daily finish foundation


แป้งรองพื้นมิเนรัลชนิดฝุ่น No.YB01 ขนาดบรรจุ 7 กรัม

ผลิตจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดการอุดตัน (Frangrange free , Non alcohol , Non Talc ,Non Paraben เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นสิวผิวแพ้ง่าย

หมวยขอเรียกเจ้าตัวนี้ว่าแป้งเฮลตี้ละกันเนอะ เนื่องจากส่วนประกอบมาจากธรรมชาติถึง 100%
เริ่มจากแกะกล่องมาเลยละกัน

ในกล่องประกอบด้วย แป้งฝุ่นผสมรองพื้นขนาด 7 กรัม 1 กระปุก และที่พิเศษคือทางแบรนด์ได้ให้ซองพิกเมนต์มาสองซอง (Light pigment & Dark pigment) ซึ่งเป็นการใส่ใจลูกค้าอย่างมากเนื่องจากสีผิวของบางคนอาจไม่พอดีกับสีที่ทางแบรนด์ทำขึ้นมาก็สามารถผสมพิกเมนต์สีให้พอดีกับสีผิวคุณได้ตามต้องการ แต่ในกระปุกแป้งจะไม่ได้มีพัฟให้มาด้วยเนื่องจากทางแบรนด์เครมว่าไม่เหมาะกับการใช้พัฟควรใช้กับแปรงขนแน่นเพื่อการกระจายตัวของแป้งที่ดีกว่า

มาในส่วนของ INGREDIENTS เด่นๆกับบ้างดีกว่า
"camellia sinensis leaf extract สรรพคุณ สารสกัดจากชาเขียว หรือคาเทชิน ประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงชื่อ EGCG (epigallocatechin gallate) ในปริมาณสูง มีประสิทธิภาพในการป้องกันความเสียหายของเซลล์ และการเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย กรณีเป็นการบริโภคเข้าไปในร่างกาย ส่วนการนำมาเป็นส่วนผสมสำหรับใช้เฉพาะที่ เช่น เครื่องสำอาง เวชสำอางค์ จะทีส่วนช่วยในเรื่อง ซ่อมแซมผิวที่เสียหายจากรังสี UVA และ UVB นอกจากนี้ยังพบว่า สามารถลดการสร้างความมันบนใบหน้า (sebum secretion) และลดการอักเสบ (anti-inflamatory) จึงทำให้มีโอกาสเกิดสิวได้ลดลง รวมถึงให้ผิวยืดหยุ่นขึ้น (elasticity)" - คำวิเคราะห์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านชะลอวัย

หลังจากการทดลองใช้



ความรู้สึกหลังการใช้


ด้านการปกปิด : ปกปิดได้ในระดับปานกลางยังเห็นรอยแดงบ้างแต่โดยรวมถือว่าทำได้ดีค่ะ
ด้านความบางเบา : อันนี้ชอบความบางเบาของเนื้อแป้งมากไม่หนักหน้าสบายผิว ไม่เป็นคราบค่ะ
ด้านความติดทน : ติดทนปานกลางหลังจากทนสอบใช้ประมาณ 6 ชั่วโมงมีหลุดบ้างหลังซับหน้าแต่ไม่เป็นคราบ
ด้านความคุมมัน : คุมมันได้ไม่มากแต่ไม่ทำให้หน้าเมือกเยิ้มนะคะ
ด้านสีแป้ง : อย่างที่บอกไว้ข้างตนว่าเค้าให้พิกเมนต์สีมาด้วยดังนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องสีแป้ง แต่หมวยไม่ได้ใส่พิกเมนต์เพิ่มเนื่องจากสีตรงกะผิวพอดี



หมวยว่าแป้งเฮลตี้ตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย หรือคนที่อยากจะพักผิวจากการแต่งหน้าหนักๆทุกวันแป้งเฮลตี้ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีเลยทีเดียวสำหรับผิวสาวๆ 











  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น