EnGY : Cordyceps Complex ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคุณผู้ชาย ส่วนผสมแน่น ประโยชน์เน้นๆ

By Bro Sis ติดรีวิว - กรกฎาคม 13, 2562

EnGY : Cordyceps Complex  (30 Capsules / 2,272.-)

ENGY : Cordyceps Complex
EnGY : Cordyceps Complex
ในยุคที่ชีวิตประจำวันเต็มไปด้วยความตึงเครียด เร่งรีบ จนส่งผลกระทบต่อสุขภาพไม่ว่าจะในเรื่องการดูแลสุขภาพที่ทำได้ไม่ดีเท่าเดิม ทั้งในด้านการพักผ่อน และการรับประทานอาหาร ทำให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจึงมักเป็นหนึ่งในทางเลือกของใครหลายๆ คน


โดยเฉพาะผู้ชายอย่างเราที่อาจมีปัญหาเรื่องสมรรถภาพร่วมด้วย เรียกว่าเป็นหนึ่งในปัญหาใหญ่เลยทีเดียวหละซึ่งต้องขอบคุณทางแบรนด์ EnGY ที่ใจดีส่ง Cordyceps Complex ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ชายมาให้บูมได้ลอง ซึ่งแน่นอนว่าสไตล์ของบูมนั้นก็คงไม่พลาดอยู่แล้วที่จะหยิบผลิตภัณฑ์มาสับแหลก วิเคราะห์ส่วนผสมที่ทางแบรนด์ Pick up เข้ามาในแค่ละแคปซูลว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง และส่งผลกับร่างกายเราอย่างไร เอาเป็นว่าไปชมกันเลยค๊าบ....

คำเคลม

ENGY : Cordyceps Complex
EnGY : Cordyceps Complex
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอร์ดีเซพส์ คอมเพล็กซ์ : สารสกัดจากถั่งเช่า, สารสกัดจากหอยนางรม, แอล-อาร์จินีน, สารสกัดจากโสม และซิงค์กลูโคเนต สำหรับผู้ชาย

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

  • Cordyceps Sinensis Extract : คือ ยาสมุนไพร ประกอบด้วย 2 ส่วน คือ ส่วนที่เป็นตัวหนอนของผีเสื้อ มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Hepialus armoricanus Oberthiir และเห็ดชนิดหนึ่งที่อยู่บนตัวหนอนของผีเสื้อมีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Cordyceps sinensis (Berk.) Saec.  ถั่งเช่าช่วยเพิ่มภูมิต้านทานด้วยการเข้ากระตุ้นเซลล์และสารเคมีต่างๆ ในระบบภูมิคุ้มกัน อีกทั้งยังออกฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ มีฤทธิ์ต้านมะเร็ง ลดระดับน้ำตาลในเลือด ต้านการอักเสบ และกระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ
  • Oyster Extract Powder : สารสกัดจากหอยนางรมมีสารประกอบสำคัญ คือ เทารีน (taurine) ซึ่งส่งผลต่อการทำงานของระบบประสาทมีผลต่อการทำงานของต่อมหมวกไต ซึ่งมีหน้าที่หลั่งฮอร์โมนเพศ และมีส่วนเกี่ยวข้องกับการสร้างพลังงานให้กับร่างกาย
    • เทารีน ส่งผลให้การทำงานของระบบประสาท กล้ามเนื้อและหลอดเลือดทำงานได้เป็นปกติ ช่วยในกระบวนสร้างฮอร์โมนเพศชายคือ เทสโทสเตอโรน ทำให้มีสมรรถภาพทางเพศที่ดีขึ้นและป้องกันต่อมลูกหมากอักเสบและฮอร์โมนเทสโตสเตอโรนทำให้มีการไหลเวียนของกระแสโลหิตดี ทำให้เนื้อเยื่อได้รับออกซิเจนและอาหารได้ดี ช่วยส่งเสริมการสร้างสเปิร์มหรือตัวอสุจิในเพศชาย ช่วยให้การผลิตเชื้ออสุจิอยู่ในปริมาณที่ปกติ
  • L-Arginine : แอลอาร์จินินถูกปรับเปลี่ยนภายในร่างกายให้กลายเป็นสารเคมีที่เรียกว่า nitric oxide ซึ่งสารเคมีนี้เองที่ทำให้หลอดเลือดขยายตัวให้กว้างขึ้นจนเพิ่มการไหลเวียนโลหิต อีกทั้งแอลอาร์จินินยังกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมนที่ใช้ในการเจริญเติบโต, อินซูลิน, และสาระสำคัญอื่น ๆ ของร่างกาย
  • Ginseng Dry Extract : สารสกัดจากโส ม อุดมไปด้วยสารอะแดปโทเจน (adaptogen) มีคุณสมบัติลดความเครียด ช่วยปรับสภาพร่างกายและจิตใจให้ทนต่อภาวะต่าง ๆ ได้มากขึ้น และยังช่วยลดความเมื่อยล้า โดยกระตุ้นให้เซลล์ในร่างกายสร้างพลังงานเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า และกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้แข็งแรงมากขึ้น
  • Zinc Glucoside : สังกะสี (ซิงค์) หรือ Zinc เป็นตัวช่วยควบคุมให้กระบวนการต่าง ๆ ในร่างกายดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และคอยช่วยซ่อมบำรุงระบบเอนไซม์และเซลล์ต่าง ๆ หากร่างกายมีเหงื่อออกมากเกินไป อาจทำให้ร่างกายต้องสูญเสียสังกะสีไปมากถึง 3 มิลลิกรัม ต่อวัน

ผลลัพธ์ที่คาดหวังได้

ENGY : Cordyceps Complex
EnGY : Cordyceps Complex
จากที่บูมได้ลองหาข้อมูลส่วนผสมสำคัญแต่ละตัวที่ถูกใส่เข้ามาใน EnGY : Cordyceps Complex นั้นบูมค่อนข้างมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวนี้ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และกระตุ้นให้เซลล์ต่างๆ ในร่างกายมีพลังงานเพิ่มขึ่น ส่งผลให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ทำให้ร่างกายองค์รวมแข็งแรงขึ้นนั่นเองครับ

นอกจากนี้ทางผู้ผลิตสารบางรายยังได้เคลมในเรื่องการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ โดยส่งผลให้การทำงานของระบบประสาท กล้ามเนื้อและหลอดเลือดทำงานได้เป็นปกติ ช่วยในกระบวนสร้างฮอร์โมนเพศชายทำงานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

EnGY : Cordyceps Complex
EnGY : Cordyceps Complex
แต่อย่างที่บูมเคยพูดในทุกๆ ครั้งที่รีวิวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนั้น บูมอยากให้เพื่อนๆ ได้รับการปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนเริ่มทานอาหารเสริมตัวใดๆ เนื่องจากแต่ละท่านมีสุขภาพที่แตกต่างกัน มี Life Style การใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน จึงควรได้รับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญนะขอรับ

#Sponsor Product : EnGY Cordyceps Complex
#Official Fanpage : https://www.facebook.com/engyformen/

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น