เปิดตัว THREE New Balancing Line

By Bro Sis ติดรีวิว - ตุลาคม 25, 2562

เปิดตัว THREE New Balancing Line

THREE New Balancing Line
จากความสำเร็จอย่างล้นหลามของแบรนด์สกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง THREE ที่เน้นการปรนนิบัติผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ล่าสุดทางแบรนด์ได้ปรับสูตรผลิตภัณฑ์ในไลน์ Balancing ใหม่ทั้งหมด ซึ่งแน่นอนว่าการปรับสูตรในครั้งนี้นอกจากคง Concept ความเป็นออร์แกนิคแล้ว ยังปล่อยหมัดเด็ดด้วยการได้รับการรับรองมาตรฐาน COSMOS Organic ที่รับรองให้โดย ECOCERT

ซึ่ง ECOCERT เป็นหน่วยงานรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ออกโดยสถาบัน ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส ที่มีมาตรฐานสูงและได้รับการยอมรับในระดับโลก เป็นหนึ่งในผู้นำของตรารับรองมาตรฐานการใส่ใจธรรมชาติที่มีชื่อเสียงในระดับสากล โดยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรอง ECOCERT นั้น ต้องผ่านขั้นตอนการตรวจสอบที่เข้มงวดมาก เริ่มตั้งแต่ การเพาะปลูก กระบวนการผลิต บรรจุภัณฑ์ รวมทั้งการควบคุมคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ และจะต้องผ่านการตรวจสอบเป็นประจำทุกปี วัตถุดิบที่ได้รับรองมาตรฐาน ECOCERT นั้นจะต้องมีถิ่นกำเนิดมาจากธรรมชาติและต้องมาจากฟาร์มออร์แกนิคเท่านั้น

หลักเกณฑ์การได้รับการรับรองมาตรฐาน COSMOS


หลักเกณฑ์ในการได้รับการรับรองมาตรฐาน COSMOS Organic ที่ผ่านการรับรองโดย ECOCERT นั้นจำเป็นต้องมีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติทั้งหมด แต่มียกเว้นสารบางรายการ เช่น สารกันเสียบางชนิดที่สามารใช้ได้ ซึ่งควรต้องมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% 

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ไม่ต้องล้างออกนั้นควรมีส่วนผสมจากพืชออร์แกนิค 20% ขึ้นไป และสำหรับ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ต้องล้างออกนั้นควรมีส่วนผสมจากพืชออร์แกนิค 10% ขึ้นไป ทั้งนี้ส่วนผสมจากพืชที่ใส่เข้ามาในสูตร 95% ต้องเป็นออร์แกนิคด้วย ซึ่งต้องไม่มีส่วนผสมที่มาจากพืช GMO, มาจากแหล่งที่เพาะปลูกอย่างยั่งยืน รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดต้องนำมารีไซเคิลได้อีกด้วย 


ผลิตภัณฑ์ในไลน์ Balancing...

THREE New Balancing Line
อย่างที่เราได้เกริ่นไปแล้วว่าการปรับสูตรในครั้งนี้ทาง THREE ปรับสูตรผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในไลน์ Balancing ซึ่งประกอบด้วย :

THREE Balancing Point Makeup Remover
THREE Balancing Cleansing Oil
THREE Balancing Foam
THREE Balancing Lotion
THREE Balancing Emulsion
THREE Balancing Cream
THREE Balancing SQ Oil
ต้องยอมรับเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายจริงๆ ที่ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในไลน์จะได้การรับรองมาตรฐาน COSMOS Organic อันที่จริงต้องพูดว่ายากมากทีเดียวหละ แต่จากที่เราได้คุยกับทางแบรนด์ THREE มีเป้าหมายที่ชัดเจนและน่าชื่นชมในการที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของ THREE ทุกชิ้นได้รับการรับรองมาตรฐาน COSMOS ภายในปี 2025 ที่จะถึงนี้

ซึ่งนอกจากการปรับสูตรแล้วนั้น ยังมีการปรับเรื่องของกลิ่นให้มีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น กลิ่นสุขุม และเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ผ่อนคลายมากขึ้น แถมยังมีการปรับดีไซน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด ให้สวยงาม น่าใช้ และสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยหละ


สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองผลิตภัณฑ์ของ THREE มาก่อน และอยากเริ่มทดลองใช้เราแนะนำให้ไปตำเซทนี้มาลอง ในเซทประกอบด้วย :
  • THREE BALANCING CLEANSING OIL R 185 ML
  • THREE BALANCING FOAM R 150 ML
  • THREE BALANCING LOTION R 30 ML
  • THREE BALANCING EMULSION R 28 ML
  • THREE BALANCING CREAM 10 G
เรียกว่าได้ลองเกือบครบไลน์ผลิตภัณฑ์ ในราคาเพียง 4,200.-(จากปกติ 6,200.-) อยากถามเบาๆ ว่า "คุ้มกว่านี้ได้อีกมั้ย ?"


ก็หวังว่าบทความนี้จะถูกใจและเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อย สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากชม Full Review ผลิตภัณฑ์ THREE New Balancing Line อดใจรออีกซักหน่อยน้า รับรองว่าไม่นานเกินรอจ้า...

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น