MIRAE EX8 Plus Hydrating Mask | 2-Step Sheet Mask ผิวฉ่ำน้ำใน 8 นาที

By Bro Sis ติดรีวิว - พฤศจิกายน 05, 2562

MIRAE EX8 Plus Hydrating Mask | 2-Step Sheet Mask ผิวฉ่ำน้ำใน 8 นาที

MIRAE EX8 Plus Hydrating Mask
การมาส์กหน้าเป็นหนึ่งในขั้นตอนบำรุงผิวที่ทำได้ง่าย สะดวก รวดเร็วขั้นตอนนึงเลยก็ว่าได้ ซึ่งโดยปกติแล้วเรามาส์กหน้าเป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ว่าจะในช่วงก่อนนอน ก่อนแต่งหน้าไปงานอีเว้นท์ต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่านอกจากจะช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีแล้วนั้น มาส์กหน้าบางสูตรยังมีสารสกัดต่างๆ ที่เป็นประโยชน์กับผิวของเราอีกมากมาย

แต่จากที่เราเคยคุยกันเพื่อนๆ หลายคนพบว่า แทบจะไม่เคยมาส์กหน้าเลย เหตุเพราะมันใช้เวลานานบ้างหละ ขี้เกียจบ้างหละ เหนอะหนะบ้างหละ ทำเอาหลายคนไม่อยากจะมาส์ก วันนี้เราเลยหยิบมาส์กสัญชาติเกาหลีจากแบรนด์ MIRAE ในไลน์ EX8 Plus Hydrating Mask ที่เคลมว่าใช้เวลาเพียงแค่ 8 นาที คุณก็จะได้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ดูสขุภาพดีได้ง่ายๆ เอาเป็นว่าพร้อมแล้วไปชมกันเลยฮะ....

วิธีใช้


EX8 Plus Hydrating Mask จะมีด้วยกัน 2 ส่วน คือ ส่วนที่เป็น Sheet Mask และส่วนที่เป็น Moisturizing Cream โดยวิธีใช้ก็ง่ายๆ เพียง :

  • ฉีกซองในส่วน Step 1 เพื่อนำแผ่นมาส์กออกจากซอง และลอกแผ่นมาส์กออกจะแผ่นพลาสติก จากนั้นมาส์กลงบนใบหน้าที่สะอาด 
  • ปรับแผ่นมาส์กให้กระชับเข้ากับรูปหน้าอย่างเบามือ จากนั้นมาส์กทิ้งไว้ 8 นาทีแล้วลอกออก
  • ฉีกซองครีมบำรุงใน Step 2 จากนั้นบีบครีมลงฝ่ามือ วอร์มครีมลงบนฝ่ามือทั้ง 2 ข้างจากนั้นประคบอย่างแผ่วเบาลงบนใบหน้าและลำคอ

ลักษณะของแผ่นมาส์ก / ลักษณะของเนื้อครีม

  • ลักษณะของแผ่นมาส์ก : ต้องยอมรับว่าตอนแรกที่แกะมาส์กออกจากซองเราแอบเซอร์ไพร์สเล็กน้อย ในความบางของแผ่นมาส์ก แต่เมื่อมาส์กลงบนใบหน้าพบว่าตัวแผ่นมาส์กไม่ไหล และเกาะบนใบหน้าได้ดี โอบรับกับรูปหน้าได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ทำให้เราสบายใจว่าจะไม่เกิดอาการระคายเคืองจากการแพ้น้ำหอมอย่างแน่นอนฮะ
  • ลักษณะของเนื้อครีม : เนื้อครีมมาในรูปแบบเจลครีมสีขาว เมื่อวอร์มและประคบลงบนผิวแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ส่วนหนึ่งน่าจะมาความชุ่มชื้นที่ได้จากมาส์กใน Step 1 เลยทำให้ความสามารถในการดูดซึมเข้าสู่ผิวดีขึ้นนั่นเองขอรับ

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

Step 1 : Sheet Mask

  • Niacinamide : หรือวิตามิน B3 เป็นวิตามินครอบจักรวาลตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ สามารถคาดหวังผลในเรื่องความกระจ่างใส, การเป็นไวท์เทนนิ่ง, ลดการเกิดอนุมูอิสระและลดการเกิดสิวได้ดี
  • Saccharide Isomerate : สารสกัดจากโมเลกุลน้ำตาลชนิด D-Glucose มีโครงสร้างคล้ายคลึงกับ Natural Mouisturizing Factor (NMF) ใต้ผิว มีประสิทธิภาพในการให้ความชุ่มชื้นสูง ต่อเนื่อง และยาวนานอย่างต่ำ 72ชม.
  • Tropaeolum Majus Flower/Leaf/Stem Extract : สารสกัดจากเซลล์ต้นกำเนิดของดอกไม้สีแดง Tropaeolum Majus มีคุณสมบัติฟื้นฟูผิวให้ดูสดใสอย่างรวดเร็ว มีกลไกที่ช่วยเติมออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงเซลล์ผิว ให้ผิวสามารถดูดซับสารบำรุงสำคัญได้ดีมากยิ่งขึ้น เพื่อชดเชยภาวการณ์ขาดแคลนออกซิเจนของผิว คืนความสดใส มีชีวิตชีวา ผิวดูเปล่งปลั่ง แลดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Ceramide-3 : สารจำพวกไขมันพบบริเวณผิวชั้นบนของหนังกำพร้า เมื่อเซราไมด์ลดน้อยลงจะเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวแห้ง หยาบกร้าน ผิวพรรณไม่สดใส การเติมเซราไมด์ในชั้นผิวจึงจำเป็นต่อการสร้างความแข็งแรงและชุ่มชื่นในชั้นผิว

Step 2 : Moisturizer

  • Shea Butter (Butyrospermum Parkii) Fruit : เชียบัตเตอร์เป็นไขมันธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการช่วยรักษาแผลที่เกิดจากการเผาไหม้,รอยแผลเป็น นอกจากนี้ยังช่วยลดริ้วรอย ทำให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูเซลล์ที่ถูกทำลาย และช่วยปกป้องผิวจากอันตรายของรังสียูวี
  • Squalane : เป็นไขมันธรรมชาติชนิดหนึ่งซึ่งคอยเคลือบคลุมบนผิวของคนเรา มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงปกป้องผิวจากเชื้อฉวยโอกาสทั่วไปพร้อมๆกับป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น สุขภาพดี

ผลลัพธ์

หลังจากที่เรา Mask และลง Moisturizing Cream จะเห็นว่าผิวฉ่ำมาก จนเราแอบแปลกใจเล็กน้อยที่มาส์กแค่ 8 นาที + กับ Moisturizing แต่กลับให้ผิวที่ชุ่มฉ่ำได้ขนาดนี้ คาดว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ใช้กู้หน้าแบบเร่งด่วนก่อนแต่งหน้าในวันที่หน้าแห้งมากๆ ได้เป็นอย่างดีเชียวหละ

นอกจากนี้เรายังรู้สึกว่าโทนแดง และการอักเสบบนผิวดูจางลงเล็กน้อย ซึ่งน่าจะมาจาก Niacinamide, Ceramide และ Shea Butter ที่เข้ามาช่วยในเรื่องนี้ฮะ แน่นอนว่าหากใช้เป็นประจำร่วมกับการดูแลสุขภาพในองค์รวม น่าจะช่วยให้ผิวโดยรวมแข็งแรง และชุ่มชื้นมากขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัยเลยหละ

สรุป

MIRAE EX8 Plus Hydrating Mask
โดยรวมเรามองว่า MIRAE EX8 Plus Hydrating Mask เป็นมาส์กที่น่าสนใจอีกแบรนด์นึง ใช้ทุกวันได้อย่างไม่มีปัญหา และเหมาะกับการพกไปทริปสั้นๆ ที่ไม่ต้องการพกอะไรไปเยอะ เพราะคุณจะได้ทั้ง Mask และ Moisturizer ใน 1 ซอง ซึ่งก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และบูสต์ผิวให้แข็งแรงในเวลาเพียง 8 นาที แถมยังใช้ง่าย พกพาสะดวก ไม่ต้องกังวลว่าจะหกเลอะเทอะอีกต่างหาก 

ข้อดี :

  • ได้ทั้ง Mask & Moisturizer ในแผ่นเดียว
  • สะดวก รวดเร็ว ใช้เวลาเพียง 8 นาที
  • ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และแข็งแรงได้จริง(เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง)
  • ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม

ข้อสังเกตุ :

  • Key Ingredients ของ Moisturizing Cream ถึงแม้จะตอบโจทย์ในเรื่องการล็อคและเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดี แต่ส่วนตัวแล้วแอบอยากเห็น Active Ingredients ที่น่าสนใจกว่านี้ครับ
เอาหละอ่านมาถึงตรงนี้เชื่อว่าคงมีเพื่อนๆ หลายคนคงอยากจะกู้ผิวแบบเร่งด่วนกันแล้วเอาเป็นว่าสำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ของแบรนด์ได้เลยฮะ

ป.ล. : เราทิ้งลิงค์โปรโมชั่น BUY 1 GET  1 FREE ไว้ให้ด้านล่าง แถมยังมี Promotion Code ส่วนลด 50.- งานนี้เลือกช็อปกันให้จุใจไปเลยฮะ

หมายเหตุ : สำหรับคำถามว่าใช้แล้วจะแพ้ อุดตัน ระคายเคืองไหม? / เป็นสิ่งที่ตอบให้ไม่ได้ เนื่องจากแต่ละคนมีสภาพผิว ปัญหาผิว ไลฟ์สไตล์ที่แต่งต่างกัน ดังนั้นหากกังวลอาการแพ้ เราแนะนำให้ทดลองบริเวณท้องแขนทิ้งไว้ 1 คืน จากนั้นหากไม่แพ้ค่อยขยับไปที่บริเวณลำคอ และใบหน้าตามลำดับครับ

#Sponsor Item : MIRAE EX8 Plus Hydrating Mask
Link to Website : http://bit.ly/2pl5Brj

Promotion Code : "BROSISFANS" 

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น