บูรณาการสูงสุดเเห่งการดูแลผิวเฉพาะบุคคลด้วย GRÉFAS Placenta Recharge Treatment

By Bro Sis ติดรีวิว - กุมภาพันธ์ 24, 2563

บูรณาการสูงสุดเเห่งการดูแลผิวเฉพาะบุคคลด้วย GRÉFAS Placenta Recharge Treatment 

GRÉFAS Placenta Recharge Treatment 
หากพูดถึงวิธีการดูแลผิวหน้าแล้วหละก็หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่การดูแลผิวด้วยการทาครีมบำรุงเป็นหลัก แต่จริงๆ แล้วการดูแลผิวหน้านั้นมีวิธีการที่หลากหลาย และได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน หนึ่งในนั้นคือการทำทรีทเม้นท์ซึ่งแน่นอนว่าพออ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนต้องมีคำถามในใจแล้วว่า "ทรีทเมนท์ที่ไหนดี" 

ด้วยความที่เรามีโอกาสได้ไปลองทำ ทรีทเมนท์จากประเทศญี่ปุ่น กับทาง GRÉFAS ในโปรแกรม Placenta Recharge Treatment ที่นอกจากสุขภาพผิวที่ดีขึ้นแล้ว เรายังได้องค์ความรู้ใหม่เพิ่มขึ้นอีกเยอะแยะเลยทีเดียวหละ เราเลยขอหยิบมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ไปชมพร้อมๆ กันเลยฮะ...

ทำความรู้จักกับ GRÉFAS 

GRÉFAS(เกรฟาส) สำนักงานใหญ่ @ Alma Link Building
ภายใต้การพัฒนาทางเทคโนโลยีที่ยกระดับสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดด GRÉFAS(เกรฟาส) คือหนึ่งเดียวในโลกที่ยืนอยู่บนปรัชญาความงามเฉพาะบุคคล ในทุกขั้นตอนของบริการจึงมุ่งเน้นการสรรค์สร้างเพื่อความปรารถนาที่แตกต่างของลูกค้าแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง ไม่เฉพาะผลิตภัณฑ์เท่านั้นที่มีสูตรเฉพาะบุคคล แต่ยังมีบริการของ Beauty Support ที่ตอบสนองความเป็นเฉพาะบุคคล ด้วยตั้งแต่การวิเคราะห์สภาพผิว ปัญหา สภาพแวดล้อม วิถีชีวิต และความต้องการ ล้วนแล้วแต่มีรูปแบบที่แตกต่าง การให้คำปรึกษาและแนะนำของ Beauty Support จึงต้องละเอียดอ่อน และเข้าถึงลูกค้าแต่ละคนเป็นพิเศษ

GRÉFAS(เกรฟาส) สำนักงานใหญ่ @ Alma Link Building
โดยในวันนี้บูมเลือกที่จะเข้าไปขอคำปรึกษา Beauty Support ณ เกรฟาสสำนักงานใหญ่ ที่ตั้งอยู่บนชั้น 7 ในอาคารอัลมาลิงค์ ที่ได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี 



ซึ่งในวันนี้เราได้ความกรุณาจาก "คุณเล็ก" ในการให้คำแนะนำทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี ตลอดจนองค์ความรู้เรื่องผิวจาก พร้อมช่วยวิเคราะห์ผิวหน้าและเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมในการทำ Placenta Recharge Treatment อีกด้วยฮะ

Placenta Recharge Treatment by GRÉFAS


Placenta Recharge Treatment คือหนึ่งใน Treatment Program จากทาง GRÉFAS ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ขั้นตอน :

  • Step 1 : Deep Cleansing ซึ่งขั้นตอนนี้เริ่มด้วยการทำความสะอาดใบหน้า Cleansing Oil จากนั้นจึงเริ่มใช้ Sonic Lotion ร่วมกับการใช้คลื่นเสียงเข้าไปทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกให้สิวเสี้ยนและจุดดำสิ่งอุดตันตกค้างตามรูขุมขนที่เป็นสาเหตุจากมลภาวะและเครื่องสำอางหลุดออกไป จนผิวเบาสบาย โดยจะทำการ Deep Cleansing ทั้งหมด 3 ครั้ง รวมทั้งสิ้น 10 นาที 
ด้านซ้ายคือสิ่งสกปรก และไขมันอุดตันบนผิวหลังทำ Deep Cleansing / ด้านขวา คือ น้ำเปล่า
    • ซึ่งพอทำเสร็จเราก็ต้องเอามือทาบอก เพราะคิดว่าเราทำความสะอาดดีแล้ว แต่ผลปรากฏว่าสิ่งสกปรกและความมันที่อุดตันบนผิวกลับหลุดออกมาจนเราตกใจเลยทีเดียวหละ
  • Step 2 : ต่อมาเมื่อผิวสะอาดแล้ว ก็พร้อมที่จะดูดซึมอาหารผิวต่างๆ โดยนางเองของเรื่องราวในวันนี้คงไม่พ้น REFINE LIVE PLACENTA EXTRACT ซึ่งเป็นเซรั่มสกัดจาก รกสด จากญี่ปุ่นเพื่อลดเลือนริ้วรอย คืนความขาวกระจ่างใส ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เสมือนผิวกำเนิดใหม่
  • Step 3 : สุดท้ายเป็นการทำ cell train เพื่อออกกำลังเซลล์ผิวคล้ายการทำ face fitness ให้ผิวเกิดความแข็งแรงด้วยการใช้เทคโนโลยี Ultrasonic ร่วมกับ Sonic Gel เพื่อเป็น Buffer และเป็นสื่อนำระหว่างเครื่องและผิวหน้า เพื่อให้อาหารผิวใน Step 2 ซึมลึกสู่ชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้น
โดยผลลัพธ์ที่ทางแบรนด์เคลม คือ เมื่อทำสม่ำเสมอจะยิ่งทำให้ผิวเนียนใสผิวหน้าจะตึงกระชับ ร่องรอยเล็กๆ จะดูจางลงผิวดูมีความอ่อนเยาว์ค่ะและในวันรุ่งขึ้นผิวจะฟูนุ่มชุ่มชื้นมีความเนียนใสและแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น กระชับหน้าให้เรียวสวย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เผยผิวกระชับ เรียบเนียนโดยไม่ต้องผ่าตัด!!

ผลลัพธ์หลังทำ Placenta Recharge Treatment

เราได้ถ่ายภาพก่อนออกจากบ้านไปทำทรีทเม้นท์ และหลังจากทำทรีทเม้ท์เสร็จเพื่อดูความเปลี่ยนแปลง 2 สิ่งแรกที่เราเห็นได้ชัดเจนที่สุด คือ 

  1. ความสะอาด : ต้องบอกเลยว่าผิวเราดูสะอาดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะบริเวณจมูกที่มีการเดรนสิ่งสกปรกและไขมันที่อุดตันผิวออกไป จนรู้สึกได้ว่าถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนทีเดียวฮะ
  2. ความเปล่งปลั่ง : เรามองว่าไม่ใช่แค่ความชุ่มชื้น แต่เป็นความเปลั่งปลั่งของผิวที่ได้รับอาหารผิวอย่างเต็มที่ ทำให้ผิวโดยรวมดูสุขภาพดี มีความโกลว์ต่างจากตอนแรกอย่างเห็นได้ชัด ทั้งๆ ที่เราคิดว่าตอนแรกผิวเราก็ดูชุ่มชื้นดีแล้วแท้ๆ แต่ความจริงคือยังดีกว่านี้ได้อีกแหละ

ข้อดีของ GRÉFAS Placenta Recharge Treatment 


เรามองว่า GRÉFAS Placenta Recharge Treatment เป็นการดูแลผิวในองค์รวมไม่ว่าจะเป็นเรื่อง
  • การทำความสะอาดผิวที่ล้ำลึก และสะอาดกว่าการทำความสะอาดผิวโดยปกติที่เราทำอยู่ 
REFINE LIVE PLACENTA EXTRACT
  • รวมถึงอาหารผิวอย่าง REFINE LIVE PLACENTA EXTRACT ที่นอกจากจะทรงประสิทธิภาพแล้วทาง GRÉFAS  ยัง Concern เรื่องความสดและความสะอาดของตัว Placenta เป็นอย่างมาก อันนี้เรียกว่าเป็นจุดเด่นที่แตกต่างกับ Placenta อื่นๆ ที่เราเคยเห็นมากทีเดียวหละ
  • สุดท้ายคือการใช้เทคโนโลยีอย่าง Ultrasonic ร่วมกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ เราว่านี่คืออีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผิวเราดูเปล่งปลั่งได้ขนาดนี้(โดยไม่ต้องพึ่ง Makeup) 
สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจตอนนี้ทาง GRÉFAS มีโปรโมชั่น Placenta Recharge Treatment  ในราคาพิเศษเพียง 1,000.- (1ท่าน/1สิทธิ) โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook ของทาง GRÉFAS ได้โดยตรงฮะ หรือสามารถเข้าไปสอบถามข้อมูลได้ที่ GRÉFAS ทั้ง 7 สาขาดังนี้ :

  1. สำนักงานใหญ่อาคารอัลมาลิงค์
  2. เซ็นทรัลบางนา
  3. เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
  4. สยามพารากอน
  5. ดิเอ็มโพเรี่ยม
  6. เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
  7. เดอะมอลล์บางกะปิ และเดอะมอลล์ท่าพระ

ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์
Website : www.grefas.co.th
Line : https://bit.ly/2LTubFq

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น