8 เซรั่มหน้าใส ให้ผิวกระจ่างใส เนียมนุ่ม ชุ่มชื้น ลดริ้วรอย เพิ่มความสวยเป๊ะปัง

By Bro Sis ติดรีวิว - พฤศจิกายน 22, 2564

สาว ๆ คนไหนมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ผิวหน้าไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ มีสิวเสี้ยน แต่งหน้ายังไงก็ดูไม่สวยสดใส ปักหมุดนั่งอ่านกันยาว ๆ ได้เลยจ้า วันนี้เรามีเคล็ดลับสุดเจ๋ง ที่จะมาช่วยกู้หน้า ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าจากหมองคล้ำ ให้กลับมาขาวกระจ่างใสได้ดั่งเดิม เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง ผิวหน้าก็ยังนุ่มเด้งเรียบเนียน ปัญหากวนใจเหล่านี้จะหมดไปด้วย เซรั่มหน้าใส ไอเทมที่สาว ๆ ควรต้องมี และวันนี้เราก็ได้รวบรวมสุดยอดเซรั่มหน้าใส ที่จะช่วยกู้ผิวหน้าจากโทรม ๆ ของคุณให้กลับมามีออร่าอีกครั้ง จะมีเซรั่มแบรนด์ไหนกันบ้างนั้น ตามเรามาดูกันเลย

รวม 10 สุดยอดเซรั่มหน้าใส ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ให้กลับมาขาวกระจ่างใสดั่งเดิม

แน่นอนว่าการดูแลผิวพรรณหรือผิวหน้าของสาว ๆ ไม่เคยจบอยู่ที่ตัวเดียวแน่นอน นอกจากจะมีครีมบำรุงเช้า ก่อนนอน เติมความชุ่มชื้นด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ แถมยังต้องทาครีมกันแดด และไหนจะต้องมีเซรั่มหน้าใส เข้ามาช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างใส ดูดีมีออร่า ก็ต้องยอมรับว่าเซรั่มหน้าใสนั้น เป็นไอเทมที่สาว ๆ ควรมีและขาดไม่ได้ วันนี้เราก็ได้คัดเซรั่มเจ๋ง ๆ ที่หลายคนใช้แล้วบอกว่าดีจริง เราไปดูกันสิว่าจะมียี่ห้อไหนกันบ้าง 



1. Olay White Radiance Niacinamide + Vitamin C Super Serum  



pic1 credit by https://www.cosmenet.in.th/product/42684/olay-white-radiance-niacinamide-%2B-vitamin-c-super-serum


ขอเริ่มต้นเซรั่มหน้าใสตัวแรกกันด้วย Olay White Radiance Niacinamide + Vitamin C Super Serum จากแบรด์ Olay ที่รู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี จุดเด่นของเซรั่มตัวนี้ จะช่วยปรับปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอและลดเลือนจุดด่างดำ เติมความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า ทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ ผิวกลับมาดูเปล่งประกายขึ้นภายใน 28 วัน แต่จะต้องใช้อย่างสม่ำเสมอเป็นประจำทุกวันน้า เซรั่มตัวนี้จะมีส่วนผสมของวิตามิน B3 และวิตามิน C จึงทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี ไร้จุดด่างดำ ไร้รอยสิว และจุดเด่นอีกอย่างที่หลายคนชอบก็คือ เนื้อเซรั่มไม่เหนียวหนืดจนเกินไป เข้มข้น บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่ถ้าจะให้ดีและเห็นผลนั้นจะเหมาะกับคนที่ผิวหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอกัน มีปัญหาริ้วลอย จุดด่างดำ และรอยสิว ราคาก็ไม่ได้แพง หาซื้อก็ง่าย 



2. The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum 



pic2 credit by https://www.vitaminism.com/th/treatment/220-the-ordinary-alpha-arbutin-2-ha-30-ml.html


The Ordinary เซรั่มหน้าใสที่กำลังได้รับความนิยมใช้กันมาก ด้วยประสิทธิภาพของเซรั่มที่เห็นผลได้จริง ราคาก็ถูกแสนถูก เริ่มต้นแค่หลักร้อย แต่คุณภาพเทียบกับเซรั่มแบรนด์ดังระดับไฮแบรนด์ได้เลย ซึ่งบอกเลยว่าถ้าใครซื้อมาใช้คุ้มสุด ๆ ทั้งได้ของดีและราคาถูกมาใช้ มีเซรั่มให้เลือกทุกสภาพผิว ไม่ว่าคุณจะมีผิวมัน ผิวแห้ง แพ้ง่าย ปัญหาเรื่องสิว จุดด่างดำรอยดำสีผิวไม่สม่ำเสมอกัน หน้าหมองคล้ำ มีริ้วรอยทำให้หน้าดูเหี่ยวย่น ก็เลือกเซรั่มให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคน จุดเด่นอีกอย่างของเซรั่ม The Ordinary จะมีเนื้อที่เหลวใสเหมือนกับน้ำ ทำให้ความลื่น เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว เวลาทาลงหน้าตอนแรกอาจจะรู้สึกว่าหนึบ ๆ แต่พอทิ้งไว้สักพักก็จะแห้งซึมเข้าสู่ผิว และถ้าใครที่อยากจะให้หน้าขาวใส เปล่งประกาย ก็ต้องเลือกใช้เป็นเซรั่ม The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum ตัวนี้ล่ะที่ตอบโจทย์คนอยากหน้าใส เพราะเซรั่มจะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดการผลิตเมลานินบนผิว ปรับให้สว่างสดใส ทำให้มีสีผิวที่สม่ำเสมอ ลดกระจุดด่างดำ และรอยแผลเป็นให้จางลง แถมยังเติมน้ำทำให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์อีกด้วย



3. Eucerin Hyaluron-Filler First Serum Moisture Booster



pic3 credit by https://www.eucerin.co.th/products/hyaluron-filler/moisture-booster


สำหรับใครที่อยากมีผิวหน้าสวย หน้าเนียนกระจ่างใส ต้องใช้เซรั่ม Eucerin Hyaluron First Serum สูตรนี้ ซึ่งสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นคนที่ผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือคนผิวมันก็ยังใช้ได้ ด้วยประสิทธิภาพของเซรั่มตัวนี้ที่มีสารสกัดไฮยาลูรอนเข้มข้นถึง 3 เท่าในขวดเดียว จึงช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวได้นานถึง 24 ชั่วโมง ทำให้ผิวหน้าดูอิ่มฟู เนื้อแน่นเด้ง นุ่มน่าสัมผัสเป็นที่สุด อีกทั้งยังช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ จุดเด่นของเซรั่มสูตรจะเป็นเนื้อเจลใส เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนจะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



4. Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution



pic4 credit by https://www.kiehls.co.th/en_TH/skin-care/collection/clearly-corrective-collection/clearly-corrective%E2%84%A2-dark-spot-solution/842.html


ถ้าอยากได้เซรั่มมาช่วยฟื้นฟู ปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใส ผิวเรียบเนียน แนะนำเซรั่มจากแบรด์ดังอย่าง Kiehl's มีให้เลือกด้วยกัน 2 สูตร แต่ถ้าใครที่มีปัญหาผิวหน้าสีผิวไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ กระ และฝ้าบนใบหน้า ต้องเลือกใช้เป็นเซรั่มสูตร Clearly Corrective Dark Spot Solution ตัวช่วยที่ทำให้คุณโบมือลากับหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำต่าง ๆ บนใบหน้า ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นสกัดจากธรรมชาติ มาช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างล้ำลึก ปรับสภาพสีผิวให้ดูสม่ำเสมอเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวหน้าสวยกระจ่างใส และยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าอีกด้วย เซรั่มจะเป็นเนื้อครีม ที่มีความเข้มข้น สีใส ซึมเข้ากับผิวได้ไว และควรเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง เพื่อจะได้เห็นผลอย่างชัดเจน 



5. Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum



pic5 credit by https://www.orientalprincess.com/natural-natural-power-c-miracle-brightening-complex-night-serum-p.html


เซรั่มหน้าใสต่อมาที่อยากจะแนะนำนั่นก็คือ Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมวิตามินซี ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูสวยสดใสดูเปล่งปลั่ง ทุกสีผิวกระจ่างใสได้ภายใน 7 วัน แถมผิวหน้ายังเนียนนุ่ม มีความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งกร้าน และเซรั่มตัวนี้ยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว จึงทำให้มีผิวที่กระจ่างใส ส่วนตัวเซรั่มจะเป็นเนื้อครีมที่ค่อนข้างเข้มข้น สีขาว มีกลิ่นส้มหอมละมุน ครีมซึมเข้าผิวได้รวดเร็ว และใช้เซรั่มในการบำรุงผิวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ถ้าใครที่สนใจก็ไปหาซื้อได้ที่ Shop Oriental Princess



6. Origins Mega-Mushroom Relief Advanced Face Serum



pic6 credit by https://www.origins.co.th/product/15347/52019/skincare/treat/serums/dr-andrew-weil-for-originstm/mega-mushroom-relief-resilience-advanced-face-serum#/sku/84882


เมื่ออายุเริ่มมากขึ้น สิ่งที่ตามมาพร้อมกับตัวเลข ก็คือพวกริ้วรอยบนใบหน้า และถ้าอยากจะโบกมือลาริ้วรอย แนะนำให้เลือกใช้เซรั่ม Origins Mega-Mushroom Relief Advanced Face Serum ตัวช่วยในการลดเลือนริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นคืนให้กับผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าดูกระชับเรียบเนียน ผิวหน้าดูสดใสอ่อนเยาว์ จุดเด่นของเซรั่มแบรนด์ Origins จะมีส่วนผสมที่สกัดได้จากธรรมชาติ เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิค ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี ทำให้ผิวหน้าเราไม่ถูกทำร้ายไปกับพวกสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง และเซรั่มสูตรนี้ยังได้รับความนิยมใช้กันมาก 




7. Biotherm Blue Therapy Accelerated Serum



pic7 credit by https://www.biotherm.co.th/blue-therapy-accelerated-serum.html


เซรั่ม Blue Therapy Accelerated Serum จากแบรนด์ Biotherm ที่สาว ๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี และความพิเศษของเจ้าเซรั่มสูตรนี้ จะมีสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลที่มีชื่อว่า Alaria Esculenta ซึ่งเขาเชื่อกันว่าเป็นสาหร่ายที่มีคุณสมบัติช่วยชะลอการเสื่อมชราของผิว ทำให้ผิวยังคงดูอ่อนเยาว์ และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวมากยิ่งขึ้น และยังมีผิวที่กระชับ เรียบเนียนนุ่ม ลดความหมองคล้ำ ช่วยฟื้นฟูปรับสภาพผิวหน้าให้ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ดูมีออร่า และเซรั่มตัวนี้เหมาะกับคนที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป ส่วนเนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว แต่ไม่ถึงกับเป็นน้ำ มีซิมเมอร์สีทอง มีกลิ่นหอมละมุน และซึมซับเข้าผิวได้เร็ว วิธีการใช้ก็ให้ทาบำรุงอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน จะเห็นผลได้ภายใน 2 สัปดาห์ 



8. ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II


pic8 credit by https://shopee.co.th/Estee-Lauder-Advanced-Night-Repair-Synchronized-Recovery-Complex-II-100ml-i.1150132.805713991


ปิดท้ายกันด้วยเซรั่มจากแบรนด์ดังอย่าง ESTEE LAUDER ที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นเซรั่มที่ดีที่สุดอีกแบรนด์หนึ่ง ราคาอาจจะสูงสักหน่อย แต่ถ้าเทียบกับประสิทธิภาพที่ได้รับก็คุ้มอยู่น้า จุดเด่นของเซรั่ม Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II ใช้เทคโนโลยี ChronoluxCB Technology ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าก็จางหายไป ผิวหน้าก็กระจ่างใส มีความชุ่มชื้น เรียบเนียมดูมีสุขภาพดี สามารถใช้ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ก็จะทำให้ได้ประสิทธิภาพที่แตกต่างกัน ถ้าใช้เซรั่มตอนกลางวัน ก็จะช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นควัน ส่วนกลางคืนก็จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหน้า ตื่นเช้ามาหน้าก็จะเด้งฟู สวยสดใสเปล่งปลั่ง ตัวเนื้อเซรั่มจะมีความเข้มข้นมาก ๆ ฉะนั้นใช้เพียงแค่นิดเดียวก็พอ เนื้อเซรั่มจะมีสีเหลือง เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวรวดเร็ว และยังช่วยทำให้แต่งหน้าได้ติดทนนานอีกด้วย 


และนี่ก็คือ 8 เซรั่มหน้าใส ตัวช่วยในการเปลี่ยนหน้าจากหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ดูเรียบเนียน ไร้จุดด่างดำ ถ้าใครที่ยังไม่มีเซรั่มก็ลองไปหาซื้อตามที่เราได้แนะนำกันได้เลย มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยต้น ๆ ไปจนถึงหลักพัน แต่บอกเลยว่าเซรั่มที่แนะนำก็มีแต่ดี ๆ ทั้งนั้น และความสวยของผู้หญิงไม่ใช่แค่บำรุงผิวอย่างเดียว จะต้องสวยจากภายใน ด้วยการเลือกกินอาหารที่เป็นประโยชน์ เน้นพวกผักและวิตามินเยอะ ๆ ก็จะช่วยบำรุงผิวให้สวยได้เช่นกัน และเสริมด้วยการออกกำลังกาย เพียงแค่นี้ก็จะมีหุ่นที่ดี ผิวพรรณสวย และสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย 


Shopee 12.12 Birthday Sale ช้อปส่งท้าย เซอร์ไพรส์จัดเต็มทุกโปร 12.12 จากแบรนด์ดังชั้นนำกับขบวนสินค้ายอดฮิตมากมายลดแบบจัดหนัก รับโค้ดส่วนลด 2,000.- และโค้ดลด 50% ช้อปส่งท้ายปีฟินกว่าเดิมด้วยโปรส่งฟรีทั่วไทยขั้นต่ำ 0.- เริ่มช้อปได้เลยตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. - 12 ธ.ค. ที่ Shopee 12.12 Birthday Sale!

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น