ป้ายยาความมหัศจรรย์ KIEHL'S Dreamland Holiday Collection 2021

By Bro Sis ติดรีวิว - พฤศจิกายน 17, 2564


คริสต์มาส์กนี้ KIEHL'S เอาใจแฟนตัวยงของแบรนด์ด้วย KIEHL'S Dreamland Holiday Collection ที่สาวกคีลส์อย่างเราเห็นแล้วต้องหวีดร้อง แถมยังได้ศิลปินสาวอย่าง มารี โฟเลอ นักวาดภาพประกอบชาวฝรั่งเศสที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ในการออกแบบคาแร็คเตอร์ รวมถึงการใช้สีสันที่จัดจานและดีไซน์ที่สะดุดตา แถมยังสนอกสนใจปัญหาด้านจริยธรรมและสังคม เอาซิ๊! ทั้งสวย เก่งและจิตใจดีแบบนี้ทางเราก็ต้องสนับสนุนแล้วปะ ?


Ultra Facial Cream (50ml./1,400.-)

เปิดประเดิมด้วย Ultra Facial Cream มอยส์เจอร์ไรเซอร์ในตำนานที่สาวกคีลส์น่าจะเคยลองกันมาหมดแล้ว แต่ทางเราที่เพิ่งเทิร์นตัวเป็นมนุษย์ผิวแห้งนั้นเพิ่งจะมีโอกาสได้ลองน้องคนนี้ เอาเป็นว่าขอเวลาเล่นอีกซักพักแล้วจะมาอัพเดทแล้วกันฮะ แต่เหนือสิ่งอื่นได้คือลวดลายบนกระปุกมีความตะมุตะมิขั้นสุด ไม่มีได้หรอถามจริง!


Clearly CorrectiveTM Dark Spot Solution (50ml./3,550.-)

ตามมาติดๆ ด้วย Clearly CorrectiveTM Dark Spot Solution ไบร์ทเทนนิ่งที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ผิวหมองเหมือนโดนย่าบาหยันทรงควรต้องมีติดบ้านไว้ซัก 1 ที่สำคัญคือเป็น Holiday Collection ที่มีเฉพาะปี 2021 เท่านั้น สายสะสมอย่างเราก็ต้องแล้วปะ ?


Calendula Herbal-Extract Toner (250ml./1,500.-)

และที่ขาดไม่ได้ Calendula Herbal-Extract Toner ที่เราใช้หมดไปจนเลิกนับขวดแล้วและต้องมีติดบ้านไว้ตลอดเวลา ดีงามทั้งเรื่องการปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง มอบความชุ่มชื้น แถมกลิ่นยังหอมละมุนละไมอยู่ในทุกตอน ใช้เป็นโทนเนอร์-โลชั่นก็ดี เอามามาส์กหน้าก็เวิร์ค!!


Kiehls Welcome Kit for Skincare Experts (2,900.-)

ปิดท้ายด้วย Exclusive Set ที่คีลส์เอาใจคนที่กำลังอยากลองผลิตภัณฑ์ของ KIEHL'S แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มจากชิ้นไหน ทางแบรนด์เลยจัดมาให้แบบจุกๆ 5 ไอเทมสุดฮิตอย่าง Calendula Herbal-Extract Toner, Retinol Skin-Renewing Daily Micro-dose Serum, Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum, Clearly CorrectiveTM Dark Spot Solution และ Super Multi- Corrective Cream เซทนี้คือครบทั้งความชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย เหมาะกับคนที่ต้องการดูแลผิวในองค์รวมและอยากทดลองผลิตภัณฑ์ของคีลส์แบบสุดๆ

ใครเห็นโพสต์นี้แล้วแล้วจิตไม่แข็งพอบอกเลยว่ามีแตก แต่ถ้าใครที่รู้ตัวอีกทีคืออยู่หน้าเคาน์เตอร์แล้วคุณกับเราคือเพื่อนกันฮะ แต่รีบหน่อยก็ดีนะเพราะ KIEHL'S Dreamland Holiday Collection เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ และใดๆ คือมีจำนวนจำกัดจ้า เพราะงั้นพุ่งตัวให้ไวแล้วเจอกันที่เคาน์เตอร์ฮะ👋

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น