วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

AloEx Black Shampoo ตัวช่วยลดผมร่วง กู้ผมเสียจากการทำสี


นี่ก็ผ่านมาได้เกือบ 3 เดือนแล้วกับการทำสีผมสีเทาหม่นที่ออกมาสวยและถูกใจเราแบบสุดๆ แต่ขอสารภาพไว้ตรงนี้เลยว่าเราเพิ่งรู้ว่าการทำสีผมที่ต้องฟอกสีมันคือการทำร้ายเส้นผมเราขั้นสุด ชนิดที่เส้นผมเราแห้งเสียถึงจุดที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลยหาลองสารพัดไอเทมที่เค้าว่าดีมาช่วยกันคนละไม้ละมือ อย่างล่าสุดเราก็หยิบ AloEx Black Shampoo กลับมาใช้อีกครั้งเพราะสูตรนี้เหมาะกับผมแห้งเสียทั้งจากความร้อน สารเคมีและการทำสี


ส่วนตัวแล้วเราอินกับทั้ง Texture & Scent ของแชมพูสูตรนี้อยู่แล้วด้วยความที่ตัวแชมพูก่อฟองได้กำลังพอดี กลิ่นหอมผ่อนคลายขั้นสุด แถมยังมีไม่สารอย่าง SLS, SLES, Sulfate, Silicone, Paraben และ Alcohol ลดโอกาสเกิดการระคายเคืองได้เยอะทีเดียว


แต่ที่ต้องยกมงให้ก็เพราะสารพัด Active Ingredients ที่เลือกใช้สารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ที่ทำงานเสริมกันและกันเพื่อช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียและขาดหลุดร่วงไม่ว่าจะเป็น
  • Rosmarinus Officinalis Leaf Ext. ช่วยลดการเกิดรังแคและเชื้อราบนหนังศีรษะ
  • Chamomilla Recutita Flower Ext. ช่วยลดอาการระคายเคือง ลดอาการคันและมีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย
  • Arnica Montana Flower Ext. สารสกัดดอกอาร์นิค่ามีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรคและฟื้นฟูเซลล์ผม
  • Lamium Album Ext. กระตุ้นการไหลเวียโลหิตทำให้วิตามินไปบำรุงรากผมให้แข็งแรงได้ดีขึ้น
  • Hedera Helix Leaf Ext. ช่วยบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียเปราะบางให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี
  • Arctium Majus Root Ext. ช่วยลดการเกิดรังแค ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม


ปกติแล้วคนทำสีผมแบบเราการใช้แชมพูม่วงคือภาคบังคับที่ต้องมี แต่เรามักจะแทรกแชมพูปกติที่ช่วยฟื้นฟูหนังศรีษะและเส้นผม​อยู่เสมอ โดยมักจะใช้ในการสระครั้งแรกก่อนใช้แชมพูม่วง


เท่าที่สังเกตุเรารู้สึกว่าหลังใช้ AloEx Black Shampoo เส้นผมค่อยๆ กลับมามีสุขภาพดีขึ้น ผมไม่ค่อยกระด้าง อาการขาดหลุดร่วงของเส้นผมขณะสระและจัดแต่งทรงผมก็ดูเหมือนว่าจะลดน้อยลง แม้ว่าจะยังไม่สามารถทำให้กลับสู่สภาพปกติแต่โดยรวมถือว่าเป็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจทีเดียวหละ


และเผื่อคนที่ไม่ได้ทำสีผมผ่านเข้ามาอ่านจะบอกว่าตอนนี้ AloEx มีแชมพูให้เลือกตามสภาพผมมากถึง 3 สูตรด้วยกันไม่ว่าจะเป็น
  • สูตรสีขาว AloEx Original Shampoo เหมาะกับคนที่หนังศรีษะมันและผมขาดร่วง
  • สูตรสีดำ AloEx Black Shampoo เหมาะกับคนหนังศรีษะแห้ง ผมแห้งเสียและผมทำสี
  • สูตรสีเขียว AloEx Extra Mild Shampoo เหมาะกับคนที่หนังศรีษะไม่แข็งแรงระคายเคืองง่าย

แถมตอนนี้ยัง AloEx Shampoo ทุกสูตรและเซรั่มยังเข้าร่วมโปรโมชั่นชิ้นที่สอง 1 บาทกับทาง Watsons ที่พอลองบวกลบคูณหารแล้วตกขวดละ 340.- เท่านั้นเองคุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว!


ใดๆ คือโปรโมชั่นนี้มีเฉพาะวันที่ 25 - 28 มกราคม 2567 ที่ Watsons ทุกสาขาใครสะดวกสาขาไหนพุ่งตัวไปตุนไว้ก่อนได้เลยโปรฯ โหดแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ฮะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น