วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2567

บอกลาผิวระคายเคืองด้วย DermArtlogy Radiance Gel Moisturizer สูตรใหม่!


พออายุมากขึ้นสกินแคร์ที่ใช้ก็เริ่มขยับไปที่ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Retinoid ซึ่งแน่นอนว่าผลลัพธ์ด้าน Antiaging ทำได้ดีแบบไม่ข้อติแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันมักมาพร้อมกับ side effect อย่างผิวแห้ง-ลอก ระคายเคืองที่สร้างความปวดหัวให้อยู่บ่อยๆ จนล่าสุดแบรนด์ DermArtlogy ได้ปล่อย Radiance Gel Moisturizer สูตรใหม่! ที่มาพร้อมกับสารแอคทีฟตัวจบเพื่อรับมือกับอาการระคายเคืองได้ในทันที...ว่าแต่จะเป็นอะไรนั้นตามไปดูกันฮะ


เริ่มที่ Packaging ทางแบรนด์ยังคงคอนเซ็ปต์ใช้บรรจุภัณฑ์แบบหลอดพลาสติกที่น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย พกพาสะดวกซึ่งก็เหมาะกับ Texture เนื้อเจลที่เบลนด์ออกมาได้บางเบา ซึมไว ทาแล้วสบายผิวแบบสุดๆ แถมหลังเซตตัวแล้วก็ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว และไม่รบกวนผลิตภัณฑ์อื่นที่ใช้ร่วมกัน


แต่แน่นอนว่าไฮไลต์ของเรื่องอยู่ที่ Active Ingredients พัฒนาจากสูตรเดิมซึ่งทำได้ดีมากอยู่แล้วให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นไปอีกโดยหลักๆ แล้วเราแบ่งคุณสมบัติคร่าวๆ ได้ดังนี้
  • Boost Skin Hydration ด้วย SYN®-HYCAN และ Hyaluronic Acid ที่ทำงานร่วมกันเพื่อมอบความชุ่มชื้นให้ผิวและมีส่วนช่วยในกระตุ้นการสร้าง Hyaluronic acid ในผิวได้อีกด้วย
  • Strengthen Skin Barrier โดยใช้เทคโนโลยี Multi Lamellar Emulsion (MLE®) ซึ่งมีโครงสร้างคล้ายไขมันในชั้นผิวของมนุษย์ ช่วยเสริมความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิว
  • Soothening ด้วยแอคทีฟใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอย่าง SymSitive® ที่ช่วยลดอาการระคายเคือง ลดการทำร้ายสะสมในเซลล์ผิว ลดความรู้สึกแสบคันในผิวไวสัมผัสได้ในทันทีที่ทา
  • Skin Brightening ที่ได้ทั้ง Complex of Lactic Acid & Glycolic Acid with Peptide+Cosmetic Drone Technology ให้ผิวหมองคล้ำลกลับมาดูกระจ่างใสอย่างอ่อนพร้อม Cosmetic Drone นำพาสารลงผิวได้ลึกและตรงจุดกว่าเดิมถึง 5 เท่า


ครั้งนี้ด้วยความที่ตื่นเต้นกับสูตรใหม่จนอยากรีบมาเล่าให้ทุกคนได้ฟังไวๆ เราเลยยังไม่ได้ทดลองใช้ในระยะยาว แต่ขอหยิบภาพผิวก่อนและหลังทาทันทีมาให้ชมแทนฮะ


ด้วยความที่เราใช้ Retinoid มาอย่างต่อเนื่องและมีการผลัดเซลล์ผิวสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง แต่ที่ไม่คาดคิดคืออยู่ๆ สภาพอากาศก็เย็นลงแบบไม่ทันตั้งตัว สุดท้ายผิวก็แห้งลงและมีอาการระคายเคือง รู้สึกแสบผิวเบาๆ หลังล้างหน้า(ซึ่งก็น่าจะเกิดจากการ Scrub ผิวเมื่อวาน) แต่หลังจากที่ทา DermArtlogy Radiance Gel Moisturizer สูตรใหม่ ผิวกลับมานุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี เป็นความชุ่มชื้นที่ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ไม่หนักผิว นอนแล้วไม่ติดหมอน แถมอาการระคายเคือง อาการแสบผิวก็ค่อยๆ บรรเทาลงหลังทา


ถ้าให้สรุปสั้นๆ เราคงพูดได้ว่า DermArtlogy Radiance Gel Moisturizer สูตรใหม่! เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์สำหรับทุกสภาพผิวที่ของแทร่ ด้วยสารแอคทีฟที่ครบเครื่องครอบคลุมทั้งปัญหาผิวแห้ง ผิวระคายเคือง ผิวหมองคล้ำ แถมยังช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรงและลดโอกาสแพ้/ระคายเคืองได้ในหลอดเดียว เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหามอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวจบที่จะใช้ตัวเดียวไปยาวๆ เราว่านี่คือไอเทมที่คุณต้องลองฮะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น