FYNE Retinoid Body Regenerating Serum in Lotion บอดี้โลชั่นตัวตึงที่สุดในตอนนี้

By Bro Sis ติดรีวิว - เมษายน 04, 2567


ถ้าจะพูดว่า FYNE Retinoid Body Regenerating Serum in Lotion คือบอดี้โลชั่นสาย anti-aging ที่เราชอบที่สุด ณ โมเม้นต์นี้ก็คงไม่เกินจริง ด้วยสารแอคทีฟที่โหดชนิดที่เซรั่มทาหน้าหลายตัวยังต้องยอม ไหนจะเนื้อสัมผัสที่ทำออกมาได้ดีจนไม่รู้จะติอะไร แถมยังผ่านการเทสต์เรื่องความเสถียรของ retinoid มาเรียบร้อย งานนี้บอกเลยว่าไม่มงจะงงมาก!


โดยทางแบรนด์ให้นิยามของ FYNE Retinoid Body Regenerating Serum in Lotion (250ml./2,190.-) ว่าเป็นเซรั่มอินโลชั่นที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื้นและเสริมชั้นเกราะผิว และไม่มีส่วนผสมของสารที่อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคือง อาทิ ซิลิโคน แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์  น้ำหอม พาราเบนและมิเนรัลออยล์


First Impression คือ Texture ที่มาในรูปแบบ Serum in Lotion แบบใหม่แบบสับที่ดีไซน์เนื้อสัมผัสออกมาได้บางเบา เกลี่ยง่ายและซึมไว พอเซตตัวแล้วรู้สึกเบาสบายผิวสมกับคำความเซรั่มอินโลชั่นสุดๆ


แต่ขุมพลังของแทร่ของโลชั่นขวดนี้อยู่ที่ Active Ingredients ที่ทรงพลังและทำงานเสริมกันและกันของ 5 Complex ไม่ว่าจะเป็น
  • 1% Retinoid Complex with Encapsulation Technology : ที่ผสานทั้ง Retinol, Retinal และ Hydroxypinacolone Retinoate ไว้ด้วย Encapsulation Technology ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและช่วยผลัดเซลล์ผิว แถมยังผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถคงประสิทธิภาพไว้ได้อย่างดีแม้จะเปิดใช้แล้วถึง 6 เดือน
  • 10% Melanin Production Inhibitor (Brightening) Complex : นอกจากจะได้จาก Retinoid ด้านบนแล้วยังมี Niacinamide และ Tranexamic Acid ในรูปแบบ Encapsulate พร้อมเสริมด้วย N-Acetyl-D Glucosamine, 4-Butylresorcinol และ Licorice Root Extract ช่วยลดการสร้างเม็ดสี ลดการอักเสบ ลดรอยแดง/รอยดำ ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น
  • Antioxidant Complex : ที่ได้จาก Astaxanthin, Niacinamid, Tocopheryl Acetate และ Brassica Campestris Seed Oil ช่วยดักจับอนุมูลอิสระ ทำให้เซลล์ทำงานอย่างเป็นปกติและยังช่วยลดการเกิดปัญหาผิวต่างๆ 
  • Barrier Strengthening Complex : จากสารแอคทีฟ 3 กลุ่ม อาทิ กลุ่มเสริมชั้นผิว กลุ่มเสริมความชุ่มชื้น และสารที่ช่วยสร้างสมดุลให้ microbiome บนผิว ทำให้ผิวโดยรวมแข็งแรงขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้นพร้อมลดโอกาสที่จะเกิดอาการระคายเคืองบนผิว
  • Soothing Complex : ด้วย Licorice Root Extract, Allantoin และ Tranexamic Acid ที่ทำงานร่วมกันเพื่อลดอาการอักเสบ ระคายเคือง และช่วยเสริมประสิทธิภาพในการสมานแผลให้ดีขึ้น


เท่าที่เราได้ลองใช้ FYNE Retinoid Body Regenerating Serum in Lotion สิ่งแรกที่ประทับใจคือความอ่อนโยนที่ถึงแม้จะมี Retinoid เข้มข้นแต่กลับไม่พบอาการระคายเคืองผิวเลย


เรายังรู้สึกว่าหลังใช้ FYNE Retinoid Body Regenerating Serum in Lotion จุดด่างดำบริเวณหลังที่เกิดจากสิวค่อยๆ จางลงจนปัจจุบันเรามองแทบไม่เห็นแล้ว แถมผิวโดยรวมยังดูชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้น โดยรวมถือว่าผลลัพธ์ค่อนข้างน่าประทับใจเลย


โดยรวมเราคิดว่าบอดี้โลชั่นขวดนี้เหมาะกับคนที่ต้องการดูแลผิวกายแบบจริงจังมากขึ้น มีความกังวลเรื่องริ้วรอย จุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอรวมไปถึงความไม่เรียบเนียนของผิว FYNE Retinoid Body Regenerating Serum in Lotion ตอบโจทย์ได้ครบแถมยังทำเนื้อสัมผัสออกมาได้บางเบา ทาแล้วสบายผิว และแน่นอนว่ายังคงความอ่อนโยนตาม concept ของแบรนด์ไว้ได้อย่างครบถ้วน

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น