Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask

By Bro Sis ติดรีวิว - มีนาคม 16, 2561

รีวิว Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask (50ml. / 1,350.-)

Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask
Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask

ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมากระแส Sleeping Mask เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย แบรนด์ชั้นนำต่างผลิตออกมามากมายซึ่งแต่ละตัวก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ทำให้ผู้บริโภคอย่างเรามีตัวเลือกที่เพิ่มมากขึ้น แต่ส่วนมากจะมักจะหนีไม่พ้นผลิตภัณฑ์เนื้อเจล หรือครีมซะเป็นส่วนใหญ่ ที่แม้จะมอบความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี แต่ก็มักจะทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะ ทำให้ผิวมันขึ้น และไม่สบายผิว ไว้บนใบหน้า

ล่าสุดทางแบรนด์ Eri Eden ได้คิดค้นและพัฒนาสูตรจนมีความแตกต่าง อย่างโดดเด่น ด้วยเนื้อสัมผัสที่น่าสนใจค "Gel to Essence" ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ใบหน้า นอกจากเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว Eri Eden Rejuvenating Mask ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่น่าสนใจอีกหลายชนิด จนบูมอดไม่ได้ ต้องขอหยิบมารีวิวให้ชมกันครับ

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

  1. "Burdock Root Extract : รากพืชโกโบ หรือชื่อทางวิทยาศาสตร์เรียก Arctium Majus Root Extract ปลูกมากในประเทศญี่ปุ่น มีการนำเอารากของโกโบ มาทำคุณประโยชน์หลายอย่าง เช่น นำมาทำชาโกะโบ ที่ไม่มีคาเฟอีน นำมาช่วยบรรเทาอาการเป็นสิว สารสกัดจากรากโกโบอุดมไปด้วย Flavonoid และ Polyphenol ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ในส่วนที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องผิวพรรณ คือ ช่วยลดการอักเสบ จึงนำมาเป็นวัตถุดิบในการลดการอักเสบของสิว และลดการอักเสบของผิวชั้นกลางหลังจากโดนรังสีหนักๆ ครับ " นพ. ชัชชัย อนุสรณ์ธีรกุล
  2. "Rose of Jericho : มีชื่อเล่นอีกชื่อที่เรียกว่า กุหลาบทะเลทราย ขึ้นในเมืองทะเลทรายได้ดี คำว่าเจอรีโค่ นั้นมาจากภาษาพื้นเมืองในประเทศจอร์แดน ความน่าสนใจคือเจ้ากุหลาบชนิดนี้คือ มันสามารถฟื้นคืนชีพได้ กล่าวคือ มันสามารถปรับตัว เพื่อเอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย แม้จะแห้งเหี่ยวไปแล้ว แต่เมื่อได้รับการรดน้ำ ก็จะกลับมาเติบโตได้อีกครั้ง ในวงการวิทยาศาสตร์ความงามจึงนำพืชชนิดนี้มาเป็นส่วนผสมในเครื่องสำอางค์ เพื่อช่วยเรื่องความเต่งตึง และความสามารถในการกักเก็บน้ำไว้บนผิว " นพ. ชัชชัย อนุสรณ์ธีรกุล
  3. "Saxifraga Stolonifera : เป็นพืชตระกูลหูเสือ หรือ สายพันธ์ุพี่น้องกลุ่ม สตอเบอร์รี่ มักถูกนำมาใช้ในวงการเวชสำอางค์ ซึ่งเชื่อว่า สามารถช่วยฟื้นฟูผิว ลดรอยดำ พร้อมปกป้องผิวจากอันตรายที่เกิดจากรังสียูวี นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติด้านอื่น เช่น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และหวังผลเรื่องความเต่งตึงของผิว" นพ. ชัชชัย อนุสรณ์ธีรกุล
นอกจากนี้ยังมีสารสกัดที่น่าสนใจอีกหลายตัว เช่น 
  • Artemia Salina : สารสกัดจากแพลงตอน ช่วยในการปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก และฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวีได้
  • Licorice Extract : มีคุณสมบัติ ลดการอักเสบของผิว ลดรอยแดงจากสิว ลดการระคายเคือง ลดความมันของผิว นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการควบคุมความมันบนผิวหน้าอีกด้วย

Packaging 

Packaging Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask
Packaging Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask


Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask มาในกล่องที่แค่เห็นครั้งแรกก็รู้สึกเลอค่า น่าดึงดูด พร้อมไม้พายสำหรับตักผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้อีกสิ่งที่บูมชอบมากๆ ก็คือการพิมพ์รายละเอียดต่างๆ ลงในแต่ละด้านของกล่อง ทำให้ลดการใช้กระดาษที่เกินความจำเป็นเหมือนที่เราเคยเห็นหลายแบรนด์ใส่ leaflet มาใส่กล่อง บูมถือว่าในส่วนนี้ทางแบรนด์ Eri Eden ใส่ใจและเก็บรายละเอียดได้ดีเลยทีเดียวครับ

เนื้อสัมผัส และกลิ่น

Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask เนื้อนุ่ม ละมุน เกลี่ยง่าย ในรูปแบบ Gel to Essence
เนื้อครีมนุ่ม ละมุน เกลี่ยง่าย ในรูปแบบ Gel to Essence 

ผลิตภัณฑ์ Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask เป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น เนื้อเนียน นุ่ม ละมุน เกลี่ยค่อนข้างง่าย แต่เมื่อเกลี่ยลงบนผิวความอะเมซซิ่งคือ นางจะเปลี่ยนจากเนื้อเจลเป็นเอสเซ้นต์จ้า แถมยังซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ที่น่ารำคาญตอนนอน ส่วนกลิ่นของผลิตภัณฑ์เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม จึงออกแนวสะอาดๆ

ทดสอบความชุ่มชื้น-ความมัน ก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์

บูมได้ลองเทสโดยใช้เครื่องวัดค่าความชุ่มชื้นและความมันบนผิว จากหลังมือทั้ง 2 ข้าง (โดยข้างซ้ายเป็นข้างที่ทา Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask ) ผลการทดสอบเป็นยังไงไปลองดูกันครับ

ทดสอบค่าความชุ่มชื้นและความมันด้านที่ไม่ได้ทา Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask
ทดสอบค่าความชุ่มชื้นและความมันด้านที่ไม่ได้ทา Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask

ทดสอบค่าความชุ่มชื้นและความมันด้านที่ทา Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask
ทดสอบค่าความชุ่มชื้นและความมันด้านที่ทา Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask

เอาจริงๆ ตอนเทสเนี่ยบูมถึงกับทำเทสซ้ำอีกหลายรอบเลยหละ เพราะนี่เป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่บูมเทสแล้วค่าความชุ่มชื้นพุ่งไปเกือบ 100% ใขขณะที่ความมันบนผิวลดลง (เราไม่ได้อวยทางแบรนด์นะ แต่ขอชื่นชมจริงๆ ที่ทำออกมาได้ดีขนาดนี้)

ความรู้สึกหลังใช้ Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask


เนื้อผลิตภัณฑ์เกลี่ยค่อนข้างง่าย ซึบเข้าผิวได้ดี ไม่รู้สึกถึงความเหนอะหนะ และให้ความชุ่มชื้นที่กำลังดี แม้บูมจะนอนในห้องแอร์ หลังตื่นนอนผิวก็ยังนุ่ม ที่น่าสนใจคือความมันบนผิวบูมลดลง จากปกติที่หลังตื่นนอนผิวจะมีความมันมากกว่านี้ คาดว่าน่าจะมาจาก Licorice Extract เป็นส่วนหนึ่งครับ

สรุป

โดยรวมบูมว่า Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวที่แห้ง ขาดน้ำแบบเร่งด่วน ซึ่งสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเนื่องจากไม่ส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ต่างๆ เช่น แอลกอฮอล์ สี น้ำหอม และพาราเบน

และด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์รูปแบบ Gel to Essence ของ Eri Eden ทำให้ลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน ที่เป็นปัจจัยหนึ่งของสิวอักเสบ และปัญหาผิวอื่นๆได้อีกด้วยครับ

#Sponsor Item : Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask***
Official Website : http://eri-eden.com




  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น