[SR] Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment อยากให้ ปากชุ่มชื้น ต้องลอง

By Bro Sis ติดรีวิว - มีนาคม 17, 2561

Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment (4.5g / 290.-)

Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment
Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment


หนึ่งในปัญหาผิวที่มักถูกมองข้ามอยู่บ่อยครั้ง คงหนีไม่พ้นเรื่อง "ริมฝีปาก" ลองจินตนาการดูว่า ถ้าคุณเจอใครซักคนที่ดูดีมาก (ก.ไก่ ล้านตัว) แต่พอได้เข้าไปมองใกล้ๆ กลับพบว่า ริมฝีปากแห้ง ลอก บูมว่าคงไม่ใช่ภาพที่น่าจดจำเท่าไหร่ครับ ไหนจะสาวๆ หลายคนที่ทาลิปสติกแต่ไม่ได้บำรุงก่อน มักจะพบปัญหาลิปตกร่องได้ง่ายมาก เป็นเรื่องที่ไม่น่าดูเอาเลยจริงๆ 

เอาจริงๆ ไม่ใช่มีแค่สาวๆ นะที่กังวลปัญหานี้ บูมเคยเจอพี่ผู้ชายหลายท่านที่ดูแลริมฝีปากเป็นอย่างดี ไม่เคอะเขินเวลาหยิบลิปมันขึ้นมาทาเลยหละ ซึ่งบูมมองว่าเป็นเรื่องที่ดีนะ ทำให้เห็นว่าแม้กระทั่งรายละเอียดเล็กๆ หนุ่มๆ หลายท่านก็ไม่ได้ควรข้าม 

ตอนยอมรับว่าในปัจจุบันถึงจะมีผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากให้เลือกหลายแบรนด์ หลากหลายราคา ตั้งแต่ Drug Store ไปจนถึง Hi-End ก็ตาม แต่เชื่อไหมว่าผลิตภัณฑ์ที่มีก็ไม่ได้ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนได้หมด ด้วยเหตุนี้ทางแบรนด์ Lovella Organics จึงได้ส่งผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment ที่เริ่มต้นมาจากความตั้งใจที่จะทำ Lip Treatment ดีซักแท่งไว้ใช้เอง จนกระทั่งได้สูตรที่พอเหมาะ พอดี เกิดเป็น Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment ตัวนี้ที่ทางแบรนด์ส่งมาให้บูมได้ทดลองใช้  บูมเลยถือโอกาสนำมารีวิวให้ชมไปพร้อมๆ กันครับ

บรรจุภัณฑ์ Lovella ลิปมัน


Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment
Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment

Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment มาในรูปแบบ Stick(แบบแท่งหมุน) เป็นหน้าตาที่เราคุ้นเคยดี และใช้งานง่าย แต่ก็แอบคิดว่าถ้าทำเป็น Lip Treatment แบบหลอดบีบ จะน่าสนใจมากขึ้น นอกจากจะช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่ต้องสัมผัสกับปากโดยตรงเวลาที่ปากเลอะแล้ว ยังสามารถแบ่งให้คนอื่นใช้ได้ได้ง่ายด้วยครับ

เนื้อสัมผัส/ความรู้สึกขณะทา และหลังทา Lovella ลิปมัน บน ริมฝีปาก

ขณะทา Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment
ผลลัพธ์ที่ได้ขณะทา Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment

Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment ทำเนื้อออกมาได้ค่อนข้างดีทีเดียวครับ ให้ความชุ่มชื้นกำลังดี ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ผลลัพธ์หลังตื่นนอน เมื่อทา Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment

แม้ว่าบูมจะนอนในห้องแอร์ ตื่นมาริมฝีปากก็ยังคงชุ่มชื้น ที่สำคัญคือไม่รู้สึกเหนอะหนะ หรือมันจนเกินไป เรียกว่าทาแล้วได้ริมฝีปากที่ดูสุขภาพดีเลยหละ

จะติดเล็กน้อยก็คงเป็นเรื่องของกลิ่นโทน Floral ที่มาจาก Rose Essential Oil ส่วนนี้บูมมองว่าแล้วแต่ความชอบเฉพาะบุคคลเลย เพราะเรื่องกลิ่นนี้แต่ละคนชอบไม่เหมือนกันครับ

ส่วนผสมที่น่าสนใจใน ลิปมัน Lovella

  1. Rose Essential Oil : ปลอบประโลมผิวจากความอ่อนล้าให้กลับคืนสู่ความสดใส สามารถกระตุ้นระบบประสาท จากกลิ่นกุหลาบที่หอมสดชื่น มีคุณสมบัติเป็น anti septic และ anti bacteria และยังสามารถป้องกันการเกิดริ้วรอย อีกทั้งยังป้องกันการระคายเคืองผิวได้อีกด้วย
  2. Bisabolol : ช่วยลดกาารระคายเคืองผิว ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีของผิว และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้
  3. Avocado Oil : น้ำมันจากผล Avocado อุดมไปด้วยวิตามิน A, D, E และ lecithin รวมถึง potassium ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่า เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังมี โปรตีนเลซิติน, เบต้าแคโรทีน และกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่จำเป็นเช่น Palmitic, palmitoleic, สเตียริ, โอเลอิค, linoleic และ linolenic เหมาะสำหรับทุกผิว โดยเฉพาะผิวแห้งและขาดความยืดหยุ่น ให้ความชุ่มชื่นมาก ช่วยลดจุดด่างดำ และรอยแผลเป็น ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ฟื้นฟูสภาพผิว และยังมีส่วนช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย

สรุป Lovella ลิปมัน ที่ไม่ใช่แค่ช่วยให้ ปากชุ่มชื้น

Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment
Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment

Lovella Organics Rose Cupcake Lip Treatment  เป็นอีกไอเท็มที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับคนที่ริมฝีปากแห้ง ลอก อยู่ในห้องแอร์หรือสภาพอากาศหนาวก็เอาอยู่ พกพาและใช้งานง่าย หวังผลในเรื่องความชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ 

สำหรับเรื่องการปรับสีริมฝีปากให้สว่างขึ้น อันนี้บูมยังไม่สามารถตอบได้ครับ เนื่องจากบูมไม่มีปัญหาในเรื่องนี้ แต่ถ้าหวังผลให้ไม่คล้ำขึ้นสามารถคาดหวังผลได้ครับ

***Sponsor item : Lovella Organic Rose Cupcake Lip Treatment***
Official Fanpage : https://www.facebook.com/lovellaorganics/

หมายเหตุ : สำหรับท่านที่สงสัยว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม เป็นคำถามที่บูมไม่สามารถตอบแทนได้ครับ เนื่องจากอาการแพ้ เป็นอาการเฉพาะบุคคล ถ้าเป็นไปได้ลองทดสอบผลิตภัณฑ์ที่บริเวณที่ไม่บอบบางเท่าผิวหน้าก่อนนะครับ

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น