[SR]รีวิว JMC : Vera Plus

By Bro Sis ติดรีวิว - เมษายน 05, 2561

JMC : Vera Plus (30ml / 250.-)

JMC : Vera Plus
JMC : Vera Plus
วันนี้มาแปลกแหวกแนวกันซะหน่อย เพราะปกติแล้วบูมจะรีวิว Skincare ที่หาซื้อได้ตาม Drug Store หรือ Counter Brand แต่วันนี้ทางคลินิก JMC ได้ส่งผลิตภัณฑ์ JMC : Vera Plus มาให้บูมทดลองใช้ ภายใต้คอนเซ็ปท์ "ชนะเวลา" ใช่ได้ยินไม่ผิดหรอกครับ ก่อนอื่นเราไปฟังคำเคลมของผลิตภัณฑ์ Vera Plus กันก่อนดีกว่า

ไงหละออกตัวแรกเบอร์นี้ จะไม่ลองได้ยังไงจริงไหม? จึงทดลองใช้ตามที่แบรนด์กำหนด ทั้งเช้า - และก่อนนอน หรือในบางวันที่รู้สึกว่าผิวแห้ง ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ บูมก็เอามาทำเป็น Sleeping Mask ด้วยแหละ แต่จะให้พูดอย่างเดียวก็คงไม่ใช่สไตล์ของบูม เลยขอรีวิวแบบจัดเต็มให้เพื่อนๆ ได้ดูกันเลยครับ

Packaging ของ JMC Vera Plus

บรรจุภัณฑ์ JMC : Vera Plus
บรรจุภัณฑ์ JMC : Vera Plus
บรรจุภัณฑ์เป็นหลอดพลาสติก แบบบีบ กับฝาปิดป๊อกแป๊ก ควบคุมปริมาณครีมได้ค่อนข้างดี ถึงแม้ความสวยงามอาจไม่เท่าไหร่ แต่สำหรับเศรษฐกิจยุค 4.0 แบบนี้ ถ้าใช้จนใกล้หมดยังสามารถตัดหลอด แล้วใช้จนหยดสุดท้ายได้อีก นับว่าโอเคเลยทีเดียวครับ

Texture กลิ่น และ ความรู้สึกขณะใช้ JMC Vera Plus

เนื้อผลิตภัณฑ์ JMC : Vera Plus
เนื้อผลิตภัณฑ์ JMC Vera Plus 
เนื้อผลิตภัณฑ์ของ JMC : Vera Plus เป็นเนื้อเจลใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นน้ำหอม หรือกลิ่นสังเคราะห์ แต่จะมีกลิ่นอ่อนๆ จากสารธรรมชาติที่ใส่เข้ามา เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกนุ่มละมุน ยิ่งเวลาใช้เป็น Sleeping Mask ยิ่งฟินจนหลับไปเลยหละ

เนื้อผลิตภัณฑ์ JMC : Vera Plus
เนื้อผลิตภัณฑ์ JMC Vera Plus
เนื้อเจลค่อนข้างบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมไวพอสมควร พอผลิตภัณฑ์เซทตัวแล้วไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียว เหนอะหนะ ไว้บนผิว แต่รู้สึกได้ถึงตวามชุ่มชื้นอย่างชัดเจน

วัดค่าความมัน และ ความชุ่มชื้นบนผิว หลังใช้ JMC : Vera Plus

ก่อนใช้ JMC : Vera Plus
หลังใช้ JMC : Vera Plus
เรื่องความชุ่มชื้นคงไม่ต้องอธิบายเพิ่มเติมแล้วหละมั้งครับ เพราะค่าที่วัดออกมาได้มากขนาดนี้ ไม่แปลกเลยที่ทาก่อนนอนแล้วพอตื่นขึ้นมา ผิวยังนุ่ม ชุ่มชื้น แม้ว่าจะอยู่ใรห้องแอร์ตลอดคืน นอกจากเรื่องความชุ่มชื้นที่น่าประทับใจแล้ว ความมันบนผิวยังลดลงไปมากเลยทีเดียว ใครมีผิวมันหรือผิวผสมบูมว่าน่าสนใจมว๊ากกกกก(เอาใจไปเลยจ้า 💕)

ส่วนผสมที่น่าสนใจของ JMC : Vera Plus

  1. Triethanolamine : ช่วยปรับค่า pH เพื่อให่ Vera Plus เหมาะกับทุกสภาพผิว และยังช่วยลดการเกิดสิวได้อีกด้วย
  2. Carbomer : ช่วยดูดความชื้นในอากาศ เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว
  3. Chlorphenesin : ช่วยควบคุมเชื้อโรคที่ก่อโรคทั้งบนผิว และที่ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ไม่ปลอดเชื้อ ช่วยให้ไม่ต้องพึ่งสารกันเสียอย่าง Paraben
  4. Aloe Barbadensis Leaf : ทำหน้าที่เป็นสารให้ความชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยบำรุงผิว ปกป้องผิวจากการระคายเคือง ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่มีสาเหตุจากการขาดความชุ่มชื้นได้อีกด้วย


ความรู้สึกหลังใช้ JMC : Vera Plus

บูมได้ทดลองใช้ JMC Vera Plus ตลอด 1 สัปดาห์ ทั้งตอนเช้า ก่อนนอน และเป็น Sleeping Mask ผลลัพธ์คือ
  • ไม่มีสิวใหม่ขึ้น ไม่พบอาการแพ้ 
  • หน้านุ่มขึ้น ผิวบริเวณมุมปากและปีกจมูกที่ชอบแห้งลอกบ่อยๆ หายสนิทเลยหละ 
  • ส่วนเรื่องความมันระหว่างวัน ก็ไม่ได้มันขึ้นแต่อย่างใด (แต่ไม่ถึงกับทำให้หน้าแมทสนิทนะครับ)
ส่วนเรื่องการชะลอวัย เนื่องจากบูมยังไม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย จึงไม่สามารถทดสอบในส่วนนี้ได้ แต่จากส่วนผสม คิดว่าสามารถคาดหวังในเชิงทำให้ผิวที่ขาดน้ำดูฟูขึ้น ส่งผลให้ริ้วรอยเล็กๆ ที่เกิดจากการขาดน้ำในผิวจางลงได้ครับ

Sponsor items : JMC by Chatchai Clinic
JMC Fanpage : https://www.facebook.com/Jeumedcare/

หมายเหตุ : สำหรับคำถามว่า ใช้แล้วจะแพ้หรือไม่ สิวขึ้นไหม อุดตันหรือเปล่า ? บูมคงตอบให้ไม่ได้ครับ เนื่องจากแต่ละคนมีสภาพผิว อาการแพ้ และใช้ชีวิตในสภาพอากาศและปัจจัยที่แตกต่างกัน แนะนำให้ทดลองผลินภัณฑ์บริเวณท้องแขนและสังเกตุอาการ 1 วันก่อนใช้ผลิตภัณฑ์บนผิวหน้าครับ







  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น