Banila Co : Clean it Zero

By Bro Sis ติดรีวิว - พฤศจิกายน 23, 2561

Banila Co : Clean it Zero (180ml./1,290.-)

Banila Co : Clean it Zero
Banila Co : Clean it Zero

ถ้าใครติดตามบูมคงพอจะรู้ว่าโดยปกติแล้ว Makeup Remover ที่บูมชอบมักจะเป็น Cleansing Water ซะส่วนใหญ่ เพราะสภาพผิวที่ค่อนไปทางผสม - มันซึ่งมีโอกาสเกิดสิวค่อนข้างง่าย แต่ด้วยสภาพอากาศในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาค่อนข้างแปรปรวน ร้อนบ้าง หนาวบ้าง ผิวบูมเลยมีอาการแห้ง - ลอกออกมาให้เห็น เลยตัดสินใจลองหยิบ Cleansing Balm ที่ซื้อมาซักพักใหญ่ๆ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทดลองใช้ มารีวิวซะเลย (ข้ออ้างไม๊หละ😄) เอาหละไม่พูดมากไปชมกันเลยครับ....

คำเคลม

Banila Co : Clean it Zero
Banila Co : Clean it Zero
ปฏิวัติการล้างเครื่องสำอางในรูปแบบเดิม ๆ ที่ยุ่งยากให้เป็นเรื่องง่ายด้วย all-in-one cleanser คลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบท ล้างเมคอัพติดทนนานได้เกลี้ยงหมดจดง่าย ๆ ในขั้นตอนเดียว ด้วย 3 ZERO 
  • ทำความสะอาดผิวหน้าหมดจด 
  • ไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ 
  • พร้อมดูแลผิวให้ชุ่มชื้น ขจัดเซลล์ผิวเก่า กระชับรูขุมขน

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / แพ็คเกจจิ้ง / ราคา

Banila Co : Clean it Zero
Banila Co : Clean it Zero
  • เนื้อสัมผัส : ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อบาล์ม ทำให้ง่ายต่อการพกพา และคอนโทล และจากที่ได้ทดลองใช้ เนื้อบาล์มค่อนข้างนุ่ม นวดวนบนผิวได้ง่ายดีทีเดียวหละ
  • กลิ่น : มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แรงจนเกินไป แต่ถ้าใครที่เป็นมนุษย์ผิวแพ้ง่าย แพ้น้ำหอม แนะนำว่าให้ลองที่ผิวบริเวณอื่นก่อนนะครับ
  • แพ็คเกจจิ้ง : บรรจุมาในรูปแบบกระปุกพลาสติก (ก็คงทำได้แบบเดียวแหละ) ง่ายต่อการพกพา แต่ที่บูมซื้อมาลองเป็นไซส์มินิ ไม่มีไม่พายตักผลิตภัณฑ์ ไม่แน่ใจว่าไซส์เต็มจะมีแถมมาให้ไม๊
  • ราคา : ทางด้านราคาก็เรียกว่าไม่ถึงกับแพง แต่ก็ไม่ได้ถูก เอาเป็นว่าราคากลางๆ ถ้าวัดจากปริมาณการใช้/ราคาแล้ว ส่วนตัวบูมว่าก็ทำราคาได้ค่อนข้างดีเลยหละครับ


ส่วนผสมที่น่าสนใจ

  • Rubus Suavissimus (Raspberry) Leaf Extract : เป็นพืชที่พบเยอะในภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีนโดยใบถูกนำมาใช้ทำเป็นชาสมุนไพรเพราะมีความหวานตามธรรมชาติ พืชนี้มีสารประกอบของฟลาโวนอยด์อยู่มาก มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ และเริ่มถูกนำไปศึกษาถึงสรรพคุณทางยามากขึ้น การศึกษาเกี่ยวกับการนำมาใช้เจาะในเครื่องสำอางที่มีการตีพิมพ์นั้นยังมีอยู่น้อย แต่สารประกอบสำคัญในพืชชนิดนี้อย่างเช่นพวก Ellegic Acid หรือ Gallic Acid ก็มีประโยชน์และถูกใช้ในสกินแคร์มานานแล้ว
  • Bambusa Arundinacea Stem Extract : ป็นพันธุ์ไม้ไผ่ชนิดหนึ่งที่พบในทั่วอินเดีย อุดมด้วยซิลิกา มักนำมาใช้ในยาแผนโบราณเนื่องจากมีประโยชน์ต่อข้อต่อกระดูกและมีคุณสมบัติในการกระชับและฟื้นฟู เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เป็นสารขัดผิวที่จะช่วยขจัดเซลล์ที่ตายแล้วและผิวที่หยาบกร้านได้อย่างอ่อนโยน
  • Viscum Album (Mistletoe) Leaf Extract :  ช่วยให้ผิวนุ่มลื่นในทันที ลดการอักเสบ และสมานแผลได้ค่อนข้างดี
  • Angelica Polymorpha Sinensis Root Extract : โกฐสอ หรือ ไป๋จื่อ คือ รากแห้งของพืช มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ใช้เป็นยาขับฝีมีหนอง ทำให้หนองแห้ง ช่วยสร้างเนื้อเยื่อให้แผลหายเร็ว แก้อาการทางผิวหนังต่าง ๆ จึงนิยมใช้เป็นส่วนผสมในเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้า
  • Epilobium : สาสกัดจาก Willow herb มีรายงายเกี่ยวกับฤทธิ์ต้านเชื้อจุลชีพ มีฤทธิ์ในการปกป้องคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวไม่ให้ถูกทำลายจากรังสี UV และช่วยให้เซลล์ Fibroblast ที่สร้างคอลลาเจนมีชีวิตยืนยาวขึ้น สารประกอบ Oenothein B ที่พบในพืชนี้มีประโยชน์เป็น Anti-oxidant และ Anti-inflammatory ที่ดีและยังมีฟลาโวนอยด์อื่นๆที่เคยมีรายงานว่าสามารถยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนสได้

Ingredients : Mineral Oil, Cetyl Ethylhexanoate, PEG-20 Glyceryl Triisostearate, PEG -10Isostearate, Polyethylene, Butylene Glycol, Water, Rubus Suavissimus (Raspberry) Leaf Extract, Bambusa Arundinacea Stem Extract, Aspalathus Linearis Leaf Extract, Viscum Album (Mistletoe) Leaf Extract, Angelica Polymorpha Sinensis Root Extract, Carica Papaya, (Papaya) Fruit Extract, Malpighia Glabra (Acerola) Fruit Extract, Epilobium, Angustifolium Leaf Extract, BHT, Butylparaben, CI 16255, CI 15985, Fragrance


ประสิทธิภาพการทำความสะอาด


แน่นอนว่าเราก็ต้องมีผู้เข้าร่วมทดสอบประสิทธิภาพ บูมเลยไปหยิบ Makeup มาปาดๆ ป้ายๆ แล้วรอให้เซทตัวจนแห้ง ซึ่งก็ประกอบด้วย 4 ไอเท็มด้านบนนี้เลยจ้า

เริ่มทำความสะอาด

Step 1 :จกน้อง Banila Co Clean it Zero ขึ้นมา
Step 2 : นวดน้องวนๆ จนกว่าคราบเมคอัพจะละลาย
Step 3 : เช็ดคราบเมคอัพ และบาล์มออก (หรือจะล้างออกก็ได้ไม่ผิดกติกา)
นั่นคือ 3 Step ง่ายๆ ในการทำความสะอาดด้วย Banila Co : Clean it Zero แต่ยัง ยังไม่จบจ้า เรามาดูว่าหลังจากเช็ดแล้ว ผลจะเป็นยังไงบ้าง ทะดาาาา...


ไงหละ เรียกว่าไม่เหลือคราบเมคอัพแม้แต่นิดเดียว "ต้องบอกว่านี่คือ Cleansing ที่ทำความสะอาดได้สะอาดที่สุดตั้งแต่บูมเคยทำรีวิวมาเลยหละ" ทำเอาบูมแอบตกใจไม่น้อยกับประสิทธิภาพการทำความสะอาดของเค้า Banila Co : Clean it Zero กระปุกจิ๋วนี้

สรุป



โดยรวมบูมมองว่า Banila Co : Clean it Zero เป็นหนึ่งใน Makeup Remover ที่น่าสนใจมาก ทั้งในด้านประสิทธิภาพการทำความสะอาด ส่วนผสมที่น่าสนใจ(แม้จะอยู่บนผิวเราไม่นานก็เถอะ) ที่ชอบที่สุดคงไม่พ้นเนื้อสัมผัสที่นุ่ม ละมุน นวดแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากกกกก(ก.ไก่ล้านตัว)

สำหรับใครที่กำลังกังวลเรื่องใช้แล้วจะอุดตันไม๊ บูมตอบตรงนี้เลยว่า "อุดตันแน่นอน ถ้าล้างไม่สะอาด" เพราะงั้นล้างให้สะอาดที่สุด อย่างอ่อนโยนด้วยนะค๊าบ


  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น