พาไปดู Event : THREE 6th Anniversary ครบรอบ 6 ปีที่มาเมืองไทย!!

By Bro Sis ติดรีวิว - กรกฎาคม 25, 2562

พาไปดู Event : THREE 6th Anniversary ครบรอบ 6 ปีที่มาเมืองไทย!!

THREE 6th Anniversary
THREE 6th Anniversary
ล่าสุดบูมได้มีโอกาสไปร่วมงาน THREE 6th Anniversary ครบรอบ 6 ปีที่มาเมืองไทย ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณทาง THREE Thailand เป็นอย่างสูงเชิญบูมเข้าไปร่วมงานในครั้งนี้ครับ และต้องบอกเลยว่าทางแบรนด์ THREE ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ เก็บดีเทลทุกสิ่งอย่างได้ครบทุกเม็ด ตั้งแต่การ Decorate, Guest ที่มาร่วมงาน, การรวม Product ทั้งหมดที่มีใน THREE Thailand มาให้เราได้ลองเล่นอย่างเต็มที่ แถมงานนี้ยังได้รับการดูแลในเรื่องเครื่องดื่ม และของหวานจาก Dean & Deluca อีกด้วยฮะ

THREE : aroma lotion U & R
THREE : aroma lotion U & R
นอกจากนี้พิเศษสุดๆ Exclusive Item ฉลองครบรอบ 6 ปี ที่มีแค่ในเมืองไทยเท่านั้นอย่าง "THREE : aroma lotion U & R" ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยอย่างแท้ทรู เข้าใจถึงสภาพอากาศ มลภาวะ และปัญหาผิวที่คนไทยต้องเผชิญอย่างหนักหน่วง จึงคิดค้นและรังสรรค์ Exclusive Lotion ขวดนี้ขึ้นมา (แอบกระซิบว่าเค้ามีจำนวนจำกัดนะยูว์ ช้าอดหมดไม่รู้ด้วยเน้อ!)

บรรยากาศภายในงาน

บรรยากาศภายในงานต้องบอกเลยว่าค่อนข้างอบอุ่น และเป็นกันเองมากๆ นอกจากจะมี Guess อย่างคุณ "โจ้ ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์" ขึ้นมาพูดถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบหมดเปลือก เผยทุก Step ให้เราได้รู้ว่ากว่าจะได้ผิวที่ดีขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย


รวมถึงยังมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่มีจำหน่ายใน THREE Thailand มาให้ได้ลองเล่นตั้งแต่ Skincare, Hair care, Makeup, Housewares รวมไปถึงอาหารเสริมอีกด้วย แต่จากที่ได้คุยกับคุณสุ Training Manager จากแบรนด์ THREE ทำให้บูมได้เปิดโลกว่าจริงๆ แล้วผลิตภัณฑ์ของเค้า ณ ประเทศญี่ปุ่นนั้น มีมากมายกว่านี้มาก เช่น เสื้อผ้า, อาหาร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรที่ไม่มีวางจำหน่ายในไทย ใครไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นก็อย่างลืมแวะ Flag Store ของเค้าด้วยนะ บูมเชื่อว่าต้องได้ไอเท็มอะไรเด็ดๆ กลับมาอย่างน้อย 1 ชิ้นหละ

Exclusive Giveaway

THREE : aroma lotion U&R
THREE : aroma lotion U&R
แล้วก็มาถึงไอเท็มสุด Exclusive ที่บูมได้รับมาจากงาน THREE 6th Anniversary นั่นก็คือ THREE : aroma lotion U&R ที่ต้องบอกว่าแค่เห็นแว๊บแรกก็รู้สึกเหมือนโดนสะกดจิต ด้วยการดีไซน์ Packaging ที่เรียบๆ แต่แฝงไปด้วยความหมาย ตั้งแต่การห่อของขวัญแบบ Furoshiki รวมถึงลวดลายบนขวดแก้วมี Inspiration มาจากลายไม้ Kumiki ที่เป็นงานไม้ของช่างชั้นสูง โดยใช้ไม้แต่ละชิ้นต่อกันไปเรื่อยๆ โดยไม่ใช้การผสานด้วยวัสดุอื่นๆ จนเกิดเป็นลวดลายชั้นสูง และทำให้ร่วมสมัยมากขึ้น ส่วนสีเทา แสดงถึง THREE และสีฟ้าแบบ Coolness Blue แสดงความเย็นสดชื่นซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศตอนนี้ที่สุดเลยหละ 

ซึ่งแน่นอนว่าโลชั่นขวดนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปท์ที่ใช้สวนผสมจากธรรมชาติมากถึง 96% นำทีมด้วยส่วนผสมหลักอย่างพลัม หรือ Prunus Mume Fruit Water ที่ช่วยลดความโทรม ความอ่อนล้า ลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ตามด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีกเพียบ ซึ่งจากที่ได้ฟังการเปิดตัวในงานบูมสรุปได้ว่าจุดเด่นหลักๆ น่าจะเป็นในเรื่อง

  • การเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างสมดุลในผิว แถมยังได้ความเย็นเพื่อ Cool Down ผิวที่โดยแสงแดดและความร้อนในบ้านเราได้เป็นอย่างดี
  • ความ aroma ที่ได้จากส่วนผสมของ Eucalyptus Oil และ Lavender Oil ให้ทั้งความเย็น และให้ความสบายผิว 
#Tips อีกเคล็ดลับนึงที่แบรนด์ได้บอกมาคือ คือ สามารถแบ่งใส่ขวด spray มาฉีดเติมความสดชื่น ปลุกผิวระหว่างวันได้ดีทีเดียวหละ สำหรับใครที่อยากดูรีวิวอย่าลืมติดตามบูมในช่องทางต่างๆ อาทิ Blog, Fanpage, Facebook, Instagram รวมถึง Youtube Chanel นะค๊าบ


เอาหละครับ ก็เรียกว่าเอาบรรยากาศภายในงาน THREE 6th Anniversary มาฝากกันพอหอมปากหอมคอแล้วกันเนอะ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลอง Exclusive Item อย่าง aroma lotion U & R ต้องรีบหน่อยนะครับเพราะเค้ามีจำนวนจำกัด และมีขายแค่ที่ประเทศไทยเท่านั้น เรียกว่าปีนี้พิเศษจริงๆ ฮะ

หวังว่าเพื่อนๆ จะชื่นชอบบทความนี้กันนะครับ หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ยังไงก็สามารถติชม เสนอแนะได้นะครับ บูมยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นและจะนำไปปรับปรุงพัฒนาให้ดีขึ้นในครั้งถัดๆ ไปฮะ แล้วไว้เจอกันในบทความหน้านะค๊าบ บับบาย....


  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น