กำจัดป่าอเมซอนใต้วงแขน @Immagini & Daisy Diva Clinic

By Bro Sis ติดรีวิว - กรกฎาคม 29, 2562

กำจัดป่าอเมซอนใต้วงแขน @Immagini & Daisy Diva Clinic

Immagini & Daisy Diva Clinic
Immagini & Daisy Diva Clinic
ใครว่าปัญหาใต้วงแขนเป็นปัญหาสำหรับคุณผู้หญิงเท่านั้น บูมกล้าพูดเลยว่ามันไม่จริง!(เดี๋ยวๆ ใส่อารมณ์ทำไมนิ๊) เพราะผู้ชายอย่างเรา โดยเฉพาะมนุษย์พันธุ์ขนดกอย่างบูมแล้วเนี่ย การที่มีขกรักแร้ทำให้เราไม่มั่นใจในการเลือกใส่เสื้อผ้า รวมไปถึงปัญหากลิ่นอับที่เกิดง่ายกว่าคนทั่วไป

ซึ่งครั้งนี้ต้องขอบคุณทาง Immagini & Daisy Diva Clinic สาขา Siam Square One ชั้น 6 ที่ให้บูมไปทดลอง เลเซอร์ขนรักแร้ ด้วยเครื่อง Soprano XL(Diode Laser) ซึ่งต้องบอกว่าอุปกรณ์และเครื่องมือของที่นี่มีการอัพเดทอยู่ตลอดเวลา เรียกว่าไม่ตกเทรนด์เรื่องเลเซอร์แน่นอนหละ เพราะจริงๆ แล้วบูมเคยเข้าไปใช้บริการที่ Immagini & Daisy Diva Clinic เมื่อหลายปีมาแล้ว ซึ่งตอนนั้นก็นับว่าเป็นคลินิกที่มีเครื่องเลเซอร์ที่ทันสมัยอันดับต้นๆ เลยหละฮะ แค่พูดคงไม่เห็นภาพ เอาเป็นว่าเราไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า

Type of Hair Removal Laser @Immagini & Daisy Diva Clinic



ทาง Immagini & Daisy Diva Clinic มีเลเซอร์กำจัดขนให้บริการ 2 ประเภทคือ Long Pulse Nd Yag Laser และ Diode Laser ซึ่งความแตกต่างหลักๆ คือ :
  • Long Pulse Nd Yag Laser : จะมีความยาวคลื่นอยู่ที่ 1064 nm. และหัวเลเซอร์ที่ค่อนข้างเล็ก เหมาะกับการเก็บรายละเอียดบริเวณเล็กๆ ขนาดว่าใช้กันคิ้วยังได้เลยหละ (Nd:YAG ย่อมาจาก Neodymium:Yttrium Aluminum Garnet )
  • Diode Laser : เลเซอร์ชนิดนี้จะมีช่วยความยาวคลื่นอยู่ที่ 800 nm. และมีหัวปล่อยพลังงานที่ใหญ่กว่า เหมาะกับการยิงในบริเวณกว้าง ที่ไม่ต้องกังวลเรื่องดีเทลเยอะ
ซึ่งเลเซอร์ทั้ง 2 ประเภทนั้นล้วนมีประสิทธิภาพที่ดีไม่แพ้กันเลยหละ ส่วนจะเลือกใช้ประเภทใดนั้น ขึ้นอยู่กับบริเวณที่เพื่อนๆ เลือกยิง รวมไปถึงความเข้มของเส้นขนนั้นเองฮะ ส่วนอัตราค่าบริการนั้นก็จะแตกต่างกันไปตาม Area ที่เพื่อนๆ เลือกยิงโดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปสอบถามที่คลินิกได้เลยจ้า พี่ๆ พนักงานน่ารัก เป็นกันเองสุดๆ (แอบกระซิบว่าถ้าเพื่อนๆ บอกว่ามาจากเพจของ บูม(Bro Sis ติดรีวิว) จะมี Voucher ให้พิเศษด้วยหละ ฮุๆ)

อ๋อ! ลืมบอกไปช่วงนี้เค้ามีโปรฯเด็ดๆ ด้วยนะเออ...."เลเซอร์หนวด ราคาทดลองครั้งแรก 800 บาท/เลเซอร์ขนรักแร้ ราคาทดลองครั้งแรก 1,000 บาท หากใช้ Code : ReviewImmagini17 รับส่วนลดเพิ่ม 20% จากราคาทดลอง สามารถใช้ได้ทุกสาขา จนถึงเดือนกันยายน 2562" โดยให้เพื่อนๆ แจ้ง Code พร้อมแคปข้อความโปรโมชั่น เพื่อเข้าใช้บริการได้เลยจ้า

Location

Immagini & Daisy Diva Clinic สาขาสยามสแควร์ วัน (SQ1) ชั้น 6 เพื่อนๆ สามารถเดินทางด้วย BTS แล้วลงที่สถานี สยาม จากนั้นเดินเข้าทางเชื่อมที่ติดกับสยามสแควร์ วัน ได้เลย จากนั้นก็แล้วความมุมานะของแต่ละท่านแล้วหละฮะว่า ใครใคร่เดินก็เดินโชว์ตัวขึ้นบันไดเลื่อนไปชั้น 6 หรือใครอยากจะติดสปีดก็ขึ้นลิฟท์กดชั้น 6 โลด โดยคลินิกจะอยู่ตรงชั้น 6 โซน Rainy ตรงข้ามธนาคารอาคารสงเคราะห์จ้า

Let's do it....

นั่งฟังเจ้าหน้าที่อธิบายการเลเซอร์ แบบจริงจังสุดๆ
เอาหละเชื่อว่าหลายๆ คนทำหน้างง และบ่นเป็นหมีกินผึ้งแล้วแน่ๆ ที่บูมมานั่งอธิบายอะไรเยอะแยะยุบยับ เอาเป็นว่าเราไปเริ่มดูการทำเลเซอร์กำจัดขน immagini แบบ Step by Step กันเลยดีกว่าฮะ....


  • Step 1 : เผยผิวใต้รักแร้ให้พี่เจ้าหน้าที่พิจารณา เพื่อปรับค่าพลังงานที่เหมาะสม
  • Step 2 : กำจัดขนส่วนเกินเพื่อให้การยิงเลเซอร์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
  • Step 3 : เริ่มทำความสะอาดผิว

  • Step 4 : ปิดตาและใส่แว่นเพื่อป้องกันแสงจากเลเซอร์
  • Step 5 : ทาเจลเย็น(มาก) เพื่อลดความร้อนขณะยิงเลเซอร์ และใช้เป็นสื่อนำพาเลเซอร์กับเส้นขน
  • Step 6 : เริ่มปฏิบัติการยิง เลเซอร์กำจัดขนรักแร้
ต้องบอกว่าขณะยิงนั้นจะรู้สึกดีดเล็กน้อย และอาจมีเสียงแป๊ะๆ แต่บอกตรงๆ คือ "ไม่รู็สึกเจ็บเลยหละ" เป็นครั้งแรกของการยิงเลเซอร์กำจัดขนที่เรานอนชิลมาก แฮปปี้ดี๊ด๊าสุดๆ ซึ่งขั้นตอนการยิงเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ทั้ง 2 ข้างนั้นใช้เวลาประมาณ 10-20 นาที ก็เสร็จเรียบร้อย และสามารถออกไปลั้ลลาต่อได้ทันทีเลยฮะ

ภาพหลังจากยิง เลเซอร์กำจัดขนรักแร้
ทะดา....และนี่คือผลงานหลังจากที่เพิ่งยิง เลเซอร์กำจัดขนรักแร้ immagini เสร็จใหม่ๆ สังเกตุว่าผิวมีสีชมพูเล็กน้อย แต่เรากลับไม่รู้สึกแสบเลยนะ (ยอมใจในฝีมือการยิง และเทคโนโลยีของที่นี่จริงๆ)

ทา TA Milk สูตรพิเศษของทาง Immagini & Daisy Diva Clinic
Step สุดท้ายพี่พนักงานจะทา TA Milk สูตรพิเศษของทาง Immagini & Daisy Diva Clinic ให้เพื่อป้องกันการอักเสบหลังยิงเลเซอร์ ซึ่งเรายังคงต้องทา TA Milk ต่อไปอีกประมาณ 3-5 วัน เด้อ....

Before & After

ภาพก่อน - หลังยิงเลเซอร์กำจัดขน
บูมเอาภาพก่อนและหลังยิงเลเซอร์กำจัดขนใหม่ๆ มาให้ดู เรารู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้นเล็กน้อย แต่อย่างที่เพื่อนๆ ทราบคือ ต้องรอให้เส้นขนค่อยๆ หลุดออกจากรูขุมขนประมาณ 5-10 วัน เอาเป็นว่าหลังจากนี้เราจามาอัพเดทให้เพื่อนๆ ชมกันอีกรอบแล้วกันฮะ

Conclusion


เรียกว่าเป็นการยิงเลเซอร์กำจัดขนที่รู้สึกแฮปปี้ที่สุด(อันนี้เราไม่ได้อวยนะ) คือพี่ๆ ให้บริการและให้คำปรึกษาก่อนทำอย่างดีมาก รวมถึงเครื่องเลเซอร์ก็มีความทันสมัย และที่สำคัญคือไม่เจ็บเลยจ้า #อันนี้แหละคือความฟินที่สุด

เอาเป็นว่ายังไงเราจะมาอัพเดทผลลัพธ์ให้ดูอีกครั้งแล้วกันนะ ใครที่สนใจก็อย่าลืมติดตามบูมในช่องทางต่างๆ เช่น Facebook, Fanpage, Instagram, Youtube นะครับ ไว้พบกันใหม่บทความหน้านะค๊าบ บับบาย....

#Sponsor Treatment : Hair Remover Laser
Official Website : http://www.immaginiclinic.com/

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น