(Update 2nd Time) ความปลอดภัยที่เหนือกว่าในการ กำจัดขนรักแร้ ด้วย Gentle YAG Laser @LA GRACE Clinic

By Bro Sis ติดรีวิว - มกราคม 13, 2563

(Update 2nd Time) ความปลอดภัยที่เหนือกว่าในการ กำจัดขนรักแร้ ด้วย Gentle YAG Laser @LA GRACE Clinic 


หลายคนอ่าน Headline แล้วคงมีคำถามในหัวว่า ทำไมบูมถึงพูดเรื่องเลเซอร์ กำจัดขนรักแร้ ด้วย Gentle YAG Laser อยู่บ่อยๆ มันจำเป็นจริงหรือ? ควรทำบ่อยแค่ไหน ขั้นตอนการทำเลเซอร์มีอะไรบ้าง วันนี้เราเก็บรวบรวมคำถามทั้งหมด ไปสอบถาม คุณหมอปุ๋ย จาก LA GRACE(ลา กราซ) Clinic มาให้แล้วไปชมพร้อมๆกันเลยจ้า...

ทำไมต้องกำจัดขนรักแร้ด้วย Gentle YAG Laser ?

เครื่อง Gentle YAG Laser
ที่จริงแล้วปัจจุบันมีวิธีในการกำจัดขนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการถอน การโกน การแว็กซ์ หรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทาทิ้งไว้แล้วทำให้ขนหลุดออกไป แต่ว่าวิธีการเหล่านั้นเราไม่เห็นงานวิจัยที่ออกมารองรับว่าจะปลอดภัย และช่วยกำจัดขนได้ถาวรซักวิธีเลย

จะมีก็แต่การใช้เลเซอร์เนี่ยแหละที่เราเห็นงานวิจัย และมีการพัฒนาเครื่อง Gentle YAG Laser อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในด้านความแม่นยำ, side effect, ฟังก์ชั่นเพิ่มเติมในการยิง อาทิ  ช่วยกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียน กระตุ้นคอลลาเจน รวมถึงยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นได้ด้วย ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนการใช้ Gentle YAG Laser ก็ดูจะปลอดภัยและมีประสิทธิภาพกว่าอย่างเห็นได้ชัดเลยหละฮะ

ทำไมผู้ชายควรกำจัดขนรักแร้ ?


อันที่จริงเราคิดว่าคำถามนี้มันนานาจิตตัง แล้วก็ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนด้วยขอรับ เอาเป็นว่าเราขอพูดในมุมมอง และความคิดเห็นส่วนตัวของเราแล้วกันฮะ....ต้องท้าวความให้ฟังก่อนว่าเรานั้นเป็นมนุษย์พันธ์ขนที่แท้ทรู เรียกว่ามีเยอะยุบยับไปหมด แน่นอนว่าบริเวณรักแร้ก็ไม่ยอมน้อยหน้าเหมือนกัน แข่งกันขึ้นเหมือนว่าชนะแล้วเราจะตบรางวัลให้งั้นแหละ 

ซึ่งปริมาณขนที่เยอะขนาดนี้ทำให้เรามักเจอปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์อยู่บ่อยครั้ง เรียกว่าเป็นปัญหาวนลูปไม่จบไม่สิ้นก็ว่าได้ จนเราเริ่มตัดสินใจลองทำเลเซอร์กำจัดขนในช่วงกลางปีที่ผ่านมา ผลปรากฏว่ากลิ่นอับเหล่านั้นลดลง 70-80% เลย นอกจากนี้ยังรู้สึกสบายตัวเวลาเหงื่อออกมากกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัวทีเดียวหละ!

โดยในการยิง Gentle YAG Laser เพื่อกำจัดขนรักแร้นั้นควรยิงต่อเนื่อง 5-8 ครั้ง และในแต่ละครั้งควรเว้นระยะหว่าง 1 เดือน เมื่อเรายิงครบ/ปริมาณเส้นขนลดลงอยู่ในระดับที่พอใจแล้ว อาจจะเว้นระยะห่างในการยิงเพิ่มขึ้น เพื่อ Maintain ปริมาณเส้นขนให้คงอยู่แบบนี้ต่อไปก็ได้ครับ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแพทย์ และคนไข้ด้วยเน้อ)

ขั้นตอนการกำจัดขนรักแร้ด้วย Gentle YAG Laser @ LA GRACE Clinic

โกน/ตัดขนบริเวณที่ต้องการยิงเลเซอร์ เพื่อให้หัวเลเซอร์ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
เช็ดทำความสะอาดบริเวณที่จะทำการยิงเลเซอร์
ปิดตาด้วยแว่นกรองแสง เพื่อป้องกันแสงจากเลเซอร์ไปรบกวนสายตาคนไข้และแพทย์ขณะยิงเลเซอร์
ประคบเจลเย็นเพื่อให้ผิวเกิดอาการชาจากความเย็น เพื่อลดความรู้สึก และลดอุณหภูมิในขณะยิง
เป่าลมเย็น พร้อมยิง Gentle YAG Laser โดยจะยิงข้างละ 2 ครั้ง โดย Process ทั้งหมดนี้ใช้เวลาประมาณ 15 นาที
ทายาเพื่อลดอาการระคายเคืองหลังยิงเลเซอร์


จุดเด่นของ Gentle YAG Laser @ LA GRACE Clinic

คุณหมอปุ๋ย จาก LA GRACE(ลา กราซ) Clinic
ต้องบอกว่าเราเคยมีโอกาสทำเลเซอร์กำจัดขนมาอยู่บ้าง 2-3 คลินิก เราเลยพอที่จะพูดได้ว่า Gentle YAG Laser ที่ LA GRACE Clinic นั้นมีจุดเด่นหลักๆ อยู่ที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะเป็นคนทำให้ ตั้งแต่ขั้นตอนการรับคำปรึกษา การตั้งค่าพลังงาน เทสต์พลังงานบนหลังมือของแพทย์ก่อนยิงบนคนไข้ ตลอดจนเสร็จสิ้นกระบวนการ ทำให้เราค่อนข้างมั่นใจและรู้สึกปลอดภัยพอทีเดียวหละ

Before - After กำจัดขนรักแร้ด้วย Gentle YAG Laser (Update 2nd Time)


จากที่เพื่อนๆ เห็นในภาพจะสังเกตุว่าก่อนยิงเลเซอร์เส้นขนของเราค่อนข้างเยอะ(นี่ขนาดว่าเคยทำไป 3 ครั้งแล้วนะ) ส่วนภาพด้านขวาคือภาพหลังยิงเสร็จวันแรกจะเห็นว่าไม่มีอาการแดง หรืออาการระคายเคืองให้เห็นเลย แต่อาจมีอาการผิวแห้งเล็กน้อย ซึ่งเป็นปกติของการยิงเลเซอร์และจะค่อยๆ ดีขึ้นใน 2-3 วันฮะ สำหรับเรื่องปริมาณเส้นขนนั้นจริงๆ แล้วต้องรอประมาณ 1-2 สัปดาห์ให้เส้นขนทั้งหมดค่อยๆ หลุดออกมาเอง แต่จากที่เรามองในตอนนี้ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจทีเดียวเมื่อเทียบกับก่อนยิงขอรับ เอาไว้ยังไงเราจะมาอัพเดทให้ชมอีกรอบแล้วกันเน้อ

(Update 2nd Time)

ความเดิมตอนที่แล้วหลังจากที่เราได้ยิงเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ด้วยเครื่อง GENTLE YAG ปริมาณเส้นขน และความหนาของเส้นขนลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด เรียกว่าผ่านไป 1 เดือน ขนที่ขึ้นไปน้อยลงเยอะเลยทีเดียวหละ 

และด้วยความที่ครบเดือนพอดี เราเลยกลับไปยิงซ้ำอีกครั้ง คราวนี้เราก็ยังคงได้รับความกรุณาจากคุณหมอปุ๋ยอีกเช่นเคย ซึ่งในครั้งนี้คุณหมอได้ปรับค่าพลังงานสูงขึ่นเล็กน้อย ร่วมกับการประคบเจลเย็นและการเป่าลมเย็นที่นานขึ้น เพื่อให้เรารู้สึกน้อยลง(แต่ก็ยังรู้สึกอยู่เน้อ แต่แค่นี้สบายมาก✌️)

หลังจากยิงเลเซอร์กำจัดขนเรียบร้อย รอยแดงและความร้อนหลังยิงก็ค่อยๆ ลดลงในเวลา 2-3 ชม. และแน่นอนว่าไม่มีอาการระคายเคือง(ฟิลกู๊ดมากตอนนี้)

โดยรวมเรียกว่าเป็นการยิง เลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ที่เราประทับใจที่สุดเลยแหละ นอกจากคุณหมอจะเป็นผู้ประเมินและทำด้วยตัวเองแล้ว ในแง่ของผลลัพธ์เราขอสรุปความรู้สึกจากการทำ 2 ครั้งดังนี้ :
  1. ปริมาณเส้นขน และความหนาของเส้นขนลดลงอย่างเห็นได้ชัด(มากกว่า70%)
  2. ไม่มีอาการระคายเคือง สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ (แน่หละ เรายังโดนแบมลากไปช๊อปปิ้งต่ออยู่เลย🙄

สรุป

กำจัดขนรักแร้ ด้วย Gentle YAG Laser @LA GRACE Clinic 
สำหรับการ กำจัดขนรักแร้ด้วย Gentle YAG Laser ที่ LA GRACE Clinic วันนี้ต้องบอกเลยว่าเราค่อนข้างประทับใจหลายจุดนะ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่อง : 
  • ความปลอดภัยในการยิงเลเซอร์กำจัดขนที่ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 
  • มีการประคบเจลเย็น และเป่าลมเย็นเพื่อลดความรู่สึกขณะทำการรักษา
  • ความโปร่งใสของคลินิกที่ให้เราเก็บภาพได้ทุกช็อต แม้แต่ภาพของเครื่องเลเซอร์ และภาพคุณหมอ
ท้ายที่สุดคงเป็นเรื่องบรรยากาศในคลินิกที่น่ารักเป็นกันเอง ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งหลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องเล็กๆ แต่เรามองว่าสำคัญนะ เพราะเราคงไม่ปฏิเสธว่าการยิงเลเซอร์กำจัดขนนั้นไม่รู้สึกเจ็บ แต่ด้วยความเชี่ยวชาญของคุณหมอ การดูแลคนไข้ของผู้ช่วย และการต้อนรับที่ค่อนข้างดี ทำให้เราคลายกังวลไปได้เยอะเลยเชียวหละ

ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้เองทำให้รู้สึกปลอดภัย และไว้ใจให้ทาง LA GRACE Clinic ดูแลเราในการทำเลเซอร์กำจัดขนด้วย Gentle YAG Laser ในครั้งนี้นั่นเองขอรับ

โปรโมชั่นส่งท้ายปี 12.12 
เอาเป็นว่าหากใครที่กำลังสนใจกำจัดขนรักแร้ LA GRACE Clinic ก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่เราแนะนำให้ไปลองดูเน้อ อ๋อ! เกือบลืมไปแหนะตอนนี้ทางคลินิกเค้าจัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี 12.12 ไม่ว่าจะเป็น Treatment หน้าใส, Laser กำจัดขนรักแร้ หรือ Makeup ที่นอกจากจะได้ราคาพิเศษสุดๆ ยังได้สิทธิซื้อเพิ่มชิ้นที่ 2 ในราคา 12.- (ใช่จ้าอ่านไม่ผิด 12 บาทจริงๆ) หากเพื่อนๆ สนใจยังไงเราจะทิ้งช่องทางการติดต่อไว้ให้ด้านล่างเน้อ ลองเข้าไปสอบถามที่คลินิกกันได้เลยจ้า

Website : https://lagraceclinic.com/contact/

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น