Review : Boots Vitamin C brightening bath & body routine

By Bro Sis ติดรีวิว - มกราคม 13, 2563

Review : Boots Vitamin C brightening bath & body routine

Boots Vitamin C brightening bath & body routine
ร้าน Boots เป็นอีกหนึ่งร้านที่เราชอบแวะเวียนเข้าไปดูผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Skincare และ Makeup มีหลายตัวที่น่าสนใจทีเดียวหละ แต่เชื่อไหมว่าเรายังไม่เคยได้ลอง Bodycare ของ Boots เลยซักครั้ง จนเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเราได้ร่วมสนุกกับทาง Revu.com และได้ผลิตภัณฑ์อย่าง Boots Vitamin C brightening bath & body routine มาลองเล่น 

ซึ่งต้องบอกเลยว่าแค่เห็นสีสันก็รู้สึกสนชื่นขึ้นมาทันที แน่นอนว่าสีส้มมาขนาดนี้ไม่ต้องอ่านชื่อไลน์ผลิตภัณฑ์เราว่าเพื่อนๆ ก็พอจะเดาได้ว่าต้องเกี่ยวข้องกับ Vitamin C หรือความกระจ่างใสแน่ๆ เอาเป็นว่าเราขอหยิบดูโอ้คู่นี้มารีวิวให้ชมกันดีกว่า ว่ามีความน่าสนใจยังไง ส่วนผสมเป็นอย่างไรบ้าง ไปชมกันเลยฮะ...

คำเคลม

Boots Vitamin C Brightening Shower Serum
Boots Vitamin C Brightening Shower Serum : ครีมอาบน้ำวิตามินซี Boots โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมฟองนุ่มละเอียด มอบความสดชื่นให้ผิวทันทีหลังใช้ เผยผิวเนียนลื่น กระจ่างใสภายใน 7 วัน

วิธีใช้ : ลูบไล้ชาวเวอร์ซีรั่มทั่วร่างกายและชำระล้างด้วยน้ำสะอาด เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ร่วมกับฟองน้ำขัดตัว ควรใช้เป็นประจำวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็นอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / บรรจุภัณฑ์

  • เนื้อสัมผัส : เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลที่ค่อนข้างเหลวพอสมควร แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถก่อฟองได้ปานกลาง ตัวฟองที่ได้จะไม่ได้แน่นมาก แต่ก็ให้ความรู้สึกดีทีเดียวหละ
  • กลิ่น : กลิ่นส้มที่ออกไปทางหวานอมเปรี้ยว เรารู้สึกว่าน้องมีกลิ่นคล้ายกับกลิ่นสเปร์ยปรับอากาศกลิ่นส้มยังไงอย่างงั้นเลยหละ
  • บรรจุภัณฑ์ : มาในรูปแบบขวดปั๊มไซส์ใหญ่เบิ้ม เรียกว่าใช้กันได้ยาวๆ เลยทีเดียวหละ 

Boots Vitamin C Brightening Body Serum
Boots Vitamin C Brightening Body Serum : โลชั่นวิตามินซี Boots ซึมซาบเร็ว บำรุงผิว มอบความชุ่มชื้นให้ผิวรู้สึกฉ่ำเด้ง พร้อมช่วยให้ผิวหมองคล้ำดูลดเลือน ผิวดูเนียนนุ่ม และกระจ่างใสใน 7 วัน

วิธีใช้ : ลูบไล้บอดี้ซีรั่มให้สม่ำเสมอทั่วร่างกาย หลังอาบน้ำหรือเมื่อต้องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทาซ้ำตรงบริเวณที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เช่น ข้อศอก หัวเข่าและส้นเท้า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / บรรจุภัณฑ์

  • เนื้อสัมผัส : เนื้อผลิตภัณฑ์อยู่ในรูปเจลครีมสีขาวขุ่นหากดูเผินๆ อาจคิดว่าเนื้อต้องหนักแน่ๆ แต่พอเราลองเบลนด์ลงบนผิวปรากฏว่า ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวทีเดียวฮะ
  • กลิ่น : กลิ่นโทนเดียวกับ Shower Serum ด้านบนเลยจ้า ใครที่ชอบกลิ่นแนวๆ นี้น่าจะถูกใจอยู่ไม่น้อยเลยหละฮะ
  • บรรจุภัณฑ์ : บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบหลอดบีบพลาสติก ส่วนตัวแล้วเราชอบแบบหัวปั๊มมากกว่า ไม่ต้องมานั่งเปิดปิด ทุกครั้งทีใช้

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

  • 3-O-Ethyl Ascorbic Acid : อนุพันธ์วิตามินซีที่มีฤทธิ์เหมือน Vitamin C ธรรมชาติ แต่สามารถละลายในน้ำได้โดยตรง มีความเสถียรสูง สามารถทนอุณหภูมิสูงได้ดี จากการทดลองพบว่า 3-O-ethyl ascorbic acid มีฤทธิ์ให้ผิวกระจ่างใส ด้วยกระบวนการลด Tyrosinase ซึ่งส่งผลให้ลดการเกิดเม็ดสี Melanin นอกจากนี้ Ethyl Ascorbic Acid(3-O-ethyl ascorbic acid) ยังสามารถลดเม็ดสีเมลานิน ที่เกิดขึ้นแล้วได้ด้วย (ซึ่งเรามองว่าตัวที่คาดหวังผลได้น่าจะเป็น Body Serum มากกว่า Shower Serum ที่อยู่บนผิวเราไม่นานก็ต้องล้างออก)

  • Tocopheryl Acetate : หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ "Vitamin E" มีคุณสมบัติในการเป็น antioxidant ซึ่งจะไป neutralized การเกิด free radicals จึงเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลรักษาผิว โดยมีการศึกษาวิจัยที่ชี้ให้เห็นว่า วิตามินอี ช่วยลด psoriasis erythema และช่วยลดการเสี่ยงการเกิดมะเร็งผิวหนัง ช่วยรักษาแผลเป็น และช่วยลดริ้วรอยบนผิว 
  

ผลลัพธ์...


จากที่เราได้ลองใช้ Boots Vitamin C brightening bath & body routine มาประมาณ 1 สัปดาห์ สิ่งที่รู้สึกได้ชัดเจนคือเรื่องความชุ่มชื้นบนผิว ที่ทำได้ค่อนข้างดีโดยเฉพาะเจ้า Boots Vitamin C Brightening Shower Serum ที่เมื่อล้างออกแล้วไม่รู้สึกถึงความแห้งตึงบนผิวเลยหละ


ส่วนเจ้า Boots Vitamin C Brightening Body Serum นั้นเรายังไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงในเรี่องของความกระจ่างใสขนาดแบบ Wow Factor ขนาดนั้น แต่ถ้าพูดถึงในแง่การให้ความชุ่มชื้นแล้วหละก็ถือว่าทำได้ดีทีเดียว ที่สำคัญคือไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะอีกด้วย


ว่าแล้วเราก็เอาภาพ Before - After มาให้เชยชมกันพอเป็นพิธีเนอะ จะสังเกตุว่าในภาพซ้ายมือ(Before) โทนผิวโดยรวมก็ดูปกติดีใช่มั้ย(อาจจะมีเรื่องของแสงที่แตกต่างกันเล็กน้อย ขออภัยด้วยนะครับ) แต่พอเรามาเปรียบเทียบกับภาพ After ด้านขวามือซึ่งผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ไป 1 สัปดาห์เราแอบรู้สึกว่าผิวดูไบร์ทขึ้นเล็กน้อย

แต่แอบบอกนิดนึงว่าเจ้าตัว Boots Vitamin C Brightening Body Serum หนะมีส่วนผสมอย่าง Titanium Dioxide ซึ่งมีส่วนทำให้ผิวดูไบร์ทขึ้นระดับนึง แต่อย่างในภาพ After ที่เพื่อนๆ เห็นนี้เราถ่ายตอนที่ไม่ได้ทาอะไรเน้อ เอาเป็นว่าเราให้เพื่อนๆ ตัดสินเองแล้วกันว่าโดยรวมเป็นอย่างไร น่าไปตำตามหรือเปล่านะค๊าบ

Boots Vitamin C brightening bath & body routine
เรียกว่าเป็นไอเทม ถูกและดีที่บู๊ทส์ เลยหละอาเป็นว่าถ้าใครสนใจเซท Boots Vitamin C brightening bath & body routine ก็ตามไปจัดกันได้ที่ Boots ทุกสาขาเน้อ จัดมาแล้วอย่าลืมมาเล่าให้เราฟังบ้างหละค๊าบว่าใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง เอาเป็นว่าวันนี้เราก็ขอมารีวิวสั้นๆ เท่านี้เน้อ ไว้เจอกันใหม่บทความหน้านะค๊า บับบาย

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Line : @bootsthailand

สถานที่จัดจำหน่าย
ร้าน Boots ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
Lazada : (แจ้งหลังวันที่ 10 ธ.ค. 2562)

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น