ผิวสวยโกลว์ ดูมีมิติด้วย Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum

By Bro Sis ติดรีวิว - กุมภาพันธ์ 07, 2563

ผิวสวยโกลว์ ดูมีมิติด้วย Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum

Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum
ในช่วงที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเรื่องสภาพอากาศ หรือมลภาวะต่างๆ ทำให้เราต้องปรับเปลี่ยนสกินแคร์ที่ใช้อยู่พอสมควร โดยเน้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว เพิ่มความแข็งแรงของผิว รวมถึงการลดและควบคุมความมันบนผิว เพื่อลดโอกาสเกิดสิวอุดตันที่จะนำมาสู่หายนะในภายหลัง

และด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เหล่านี้ทำให้เรารู้สึกว่าผิวเราดูแห้งขึ้น ขาดน้ำมากขึ้น ตามมาด้วยความไม่สดใส ไม่เปล่งปลั่งเพราะปริมาณน้ำในผิวลดลง ล่าสุดทาง Innisfree(อินนิสฟรี) จึงส่งผลิตภัณฑ์อย่าง Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum หรือที่รู้จักกันในชื่อ "เซรั่มทับทิมเชจู" มาให้เราได้ลอง ทีแรกบอกตามตรงว่าเรายังไม่เก็ทว่าสกินแคร์มันจะช่วยได้ขนาดนั้นเลยหรอ แต่พอได้ลองถึงกับต้องหยิบน้องคนนี้ขึ้นมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันเลยหละฮะ...

The Claim

Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum
Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum(50ml./1,040.-) : เซรั่มซึ่งผสานน้ำทับทิมคั้นสดและน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม ซึ่งซึมซาบสู่ผิว ผิวเปล่งประกายเป็น 2 เท่าจากภายใน
  • ผิวเปล่งประกายเป็นสองเท่าจากทั้งภายในและภายนอกจากน้ำทับทิมคั้นสดน้ำทับทิมคั้นสดเติมความเปล่งประกายจากภายใน ผสมผสานกับน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ตึงกระชับ โดยการสร้างเกราะป้องกันให้แก่ผิว
  • ฟื้นฟูและป้องกันสัญญาณแห่งผิวที่แก่ก่อนวัยบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ ด้วยการปกป้องผิวจากสัญญาณของผิวอันแก่ก่อนวัย เช่น ผิวเหลืองหมองคล้ำและริ้วรอยต่าง ๆ ซึ่งเกิดจากการถูกทำร้ายของสภาวะแวดล้อมภายนอก
  • ผิวมีชีวิตชีวา แลดูสุขภาพดีเซรั่มเนื้อบางเบา สบายผิวและเต็มไปด้วย วิตามินบี 3 ตัว ช่วยบำรุงผิว คืนความมีชีวิตชีวา ผิวแลดูสุขภาพดี

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลวทีเดียวหละ แต่เมื่อเบลนด์ลงบนผิวกลับให้ความชุ่มชื้นแบบผิดคาด ทั้งยังไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวอีกด้วย ถือว่าเป็นการทำเนื้อสัมผัสออกมาได้ถูกใจมนุษย์ผิวผสม-มันอย่างเรามากทีเดียวหละ ปรบมือรัวๆ
  • Scent : กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่เรารู้สึกว่ากลิ่นเค้าเบามากๆ เลยหละ เอาเป็นว่าใครที่ไม่ชอบผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหอมเราว่าน่าจะใช้เซรั่มขวดนี้ได้
  • Packaging : น้องคนนี้มาในรูปแบบขวดแก้วที่มีหัว Dropper สวยงามและน่าใช้ทีเดียวหละ แต่เราขอแอบหักคะแนนนิดนึงตรงที่ส่วนตัวแล้วเราชอบผลิตภัณฑ์ในรูปแบบหัวปั๊มสูญญากาศมากกว่า เพราะจะได้กักเก็บประสิทธิภาพของวิตามินและสารสกัดได้ดีกว่า รวมถึงลดการปนเปื้อนได้ดีกว่าด้วยหละฮะ

Key Ingredients

  • Squalane : เป็นสารต้านอนุมูลอิสระเฉพาะจาก olive ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และต่อต้านริ้วรอย  สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวให้นุ่ม ไม่แห้งกร้าน และยังสามารถนำมาใช้ในการแต่งหน้าเป็นไพรเมอร์เพื่อให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นได้อีกด้วย
  • Punica Granatum Seed Oil : ออยล์ที่ได้จากการสกัดเมล็ดทับทิมเชจู(Pomegranate Seed)  อุดมไปด้วย Ellagic Acid และ Punicic Acid ซึ่งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านการอักเสบ ได้ดี เป็นสารแอนติออกซิแดนซ์ระดับสูง ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยรักษาป้องกันผิวแห้ง แตก แพ้ง่าย ฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว
  • Adenosine : เป็นส่วนสำคัญของการทำงานของเซลล์ผิว เมื่อเรามีอายุมากขึ้นปริมาณของ Adenosine ของผิวจะลดลง ทำให้ผิวเกิดริ้วรอย(Aging) ดังนั้นการให้ Adenosine แก่ผิวก็เปรียบเสมือนเหมือนการเพิ่มพลังงาน ให้ผิวสามารถซ่อมแซมตัวเองได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ แถมยังได้รับการยอมรับจากผลการทดลองว่ามีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอย (anti-wrinkle)  สมานแผล (wound healing)
นอกจากนี้ยังมี Niacinamide หรือ Vitamin B3 ที่เราคุ้นหูกันอยู่แล้ว และได้รับการยอมรับว่าเป็นวิตามินที่มีคุณสมบัติครอบจักรวาลตัวนึง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเป็น Anti-Oxidant, Anti-Aging, Whitening รวมถึงยังช่วยลดความมันบนผิวได้อีด้วย

Let's Try...

Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum
เกริ่นมาซะยืดยาวเชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้แล้วว่าผลลัพธ์หลังใช้เป็นยังไง แต่เราขอเสริมอีกนิดนึงว่าเราเป็นมนุษย์ผิวผสม-มัน ซึ่งมีสิวอุดตันขึ้นง่ายม๊ากกก ดังนั้นผลลัพธ์ที่เพื่อนๆ จะได้เห็นต่อไปนี้ Based on สภาพผิว การดูแลตัวเอง และไลฟ์สไตล์ของเราเป็นหลักนะขอรับ เอาหละไปชมภาพ Before-After กันดีกว่าฮะ..

ภาพ Before - After หลังใช้ Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum ประมาณ 1 สัปดาห์
หลังจากเราได้ทดลอง Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum ประมาณ 1 สัปดาห์ ผลลัพธ์ก็ก็เป็นดังภาพที่เพื่อนๆ เห็นในด้านบนนี่แหละฮะ เรียกว่าผิวดูเปล่งปลั่ง มีมิติ แบบสุดๆ (เอาจริงๆ เราว่าเหมือนคนกำลังแต่งหน้าและลง Hi-light เลยนะทั้งๆ ที่เราแค่ทาสกินแคร์) โดยเราขอสรุปให้เพื่อนๆ เข้าใจเป็นง่ายๆ ดังนี้ :
  • ความชุ่มชื้น : เป็น 1 ในเซรั่มที่ให้ความชุ่มชื้นบนผิวได้ยาวนานมากตัวนึงที่เราเคยลองมาทั้งๆ ที่เนื้อสัมผัสบางเบาขนาดนี้ เรียกว่าเป็นจุดที่น่าจับตามองที่เดียวฮะ
  • ความสามารถในการเป็น Anti-Aging : ต้องยอมรับว่าเรายังไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องนี้ จึงไม่สามารถฟันธงได้ว่าเซรั่มขวดนี้คาดหวังผลได้ขนาดไหน แต่หากมองในมุม Fine Line ที่เกิดจากการขาดความชุ่มชื้นแล้วหละก็ เซรั่มขวดนี้เอาอยู่อย่างไม่มีข้อกังขาเลยหละฮะ
  • ความเปล่งประกาย ผิวสวยสุขภาพดี : สำหรับเรานี่คือจุดเด่นที่สุดที่เรายังหาเซรั่มตัวอื่นมาทดแทนไม่เจอ เราทั้งแปลกใจ และประหลาดใจเหมือนกันตอนทำ Before - After ว่า "แค่เซรั่มขวดเดียว ทำได้ขนาดนี้เชียวหรอ" เรียกว่าทำเราเซอร์ไพรส์พอสมควรเลยหละฮะ
Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum 
นับว่าเป็น Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum เป็นเซรั่มอีกขวดที่น่าจับตามองที่เดียว ไม่ใช่แค่ Benefit ในด้านการให้ความชุ่มชื้น และ Antioxidant แต่ยังเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิว เสมือนเราดื่มน้ำวันละ 8-10 แก้วยังไงอย่างนั้นเลยหละฮะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่อ่านมาถึงตอนนี้และอยากลองใช้ เราแนะนำให้ลองไปที่เคาน์เตอร์ Innisfree เพื่อลองเทสต์เนื้อสัมผัส กลิ่น และฟิลลิ่งก่อนเน้อ เพราะอย่างเราที่เราบอกไปก่อนหน้านี้ว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น Based on สภาพผิว การดูแลตัวเอง และไลฟ์สไตล์ของเราเป็นหลักครับ และที่สำคัญคือเราไม่สามารถตอบได้ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม สิวจะขึ้นหรือไม่ มีแต่ตัวคุณเองเท่านั้นที่ตอบคำถามเหล่านี้ได้ครับ

ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ และสาวก Innisfree ไม่มากก็น้อยเน้อ ไว้โอกาสหน้าถ้าเรามีผลิตภัณฑ์เด็ดๆ จากแบรนด์นี้อีกจะเอามาแชร์ให้ฟังนะค๊าบ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าบับบาย....

ช่องทางจัดจำหน่าย
สถานที่จัดจำหน่าย : ร้านอินนิสฟรี ไทยแลนด์ ทุกสาขา
ช่องทางออนไลน์ : https://www.lazada.co.th/shop/innisfree-official-store

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น