Simply | Green Smoothie Enzyme Powder ตัวช่วยชิคๆ สำหรับสายเฮลตี้

By Bro Sis ติดรีวิว - กุมภาพันธ์ 08, 2563

Simply | Green Smoothie Enzyme Powder ตัวช่วยชิคๆ สำหรับสายเฮลตี้

Simply | Green Smoothie Enzyme Powder
เราเป็นหนึ่งในคนที่ชอบทานผักมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ผักสด, ลวก, ผัด ฯลฯ เรียกว่าขอให้เป็นผักเหอะเรากินได้หมด ซึ่งเชื่อว่าหลายคนก็คงรู้ดีอยู่แล้วว่าผักนั้นอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุและไฟเบอร์ซึ่งมีส่วนช่วยให้สุขภาพในองค์รวมดีขึ้น ระบบขับถ่ายเป็นระบบระเบียบมากขึ้น แต่มันก็จะมีบางจังหวะของชีวิตที่แบบทำไมผักมันแพงและต้องผ่านกรรมวิธีเยอะแยะแบบนี้! ไม่ว่าจะเป็นการนำมาล้างสารต่างๆ ที่เราไม่รู้ว่ามีมากมายแค่ไหน รวมถึงการครีเอทเมนูที่บางครั้งก็ใช้พื้นที่ในสมองเยอะซะเหลือเกิน

ซึ่งล่าสุดทางแบรนด์ Simply ก็ได้ติดต่อเราเข้ามาว่าจะขอส่งผลิตภัณฑ์ Green Smoothie Enzyme Powder มาให้เราลอง เราก็ได้แว๊บไปดูส่วนผสมทางหน้าเว็บไซต์ซึ่งนับว่าสนใจอยู่ไม่น้อย แต่ที่ทำเราตาลุกวาว คือ นางเป็นรส Green Latte จ้า!! ซึ่งปกติแล้วเรามักจะเห็นผลิตภัณฑ์รูปแบบนี้ในมุมของน้ำผลไม้ หรือ กาแฟ แต่นี่คือ Green Latte ที่เรา Love อะคุ๊นนน เอาเป็นว่าเราไปชมรีวิวพร้อมๆ กันเลยดีกว่าฮะ...

คำเคลม

Simply | Green Smoothie Enzyme Powder
Simply Green Smoothie Enzyme Powder (1กล่อง มี 8 ซอง/ 999.-) : สมูทตี้ผักระดับโลกของดีเพื่อหุ่นฟิต เสริมประสิทธิภาพด้วย "สูตร MCT ป้องกันภาวะโยโย่" สตาร์ทเมตาบอลิซึมที่ดีตั้งแต่เช้า ป้องกันการสะสมของเสียระหว่างวัน ช่วยเรื่องกระบวนการเผาผลาญด้วย 3 กุญแจสำคัญ
  • อุดมไปด้วยเอนไซม์จากผักและผลไม้กว่า 222 ชนิด
  • สูตรป้องกันการโยโย่ด้วย MCT(Medium Chain Triglyceride)
  • ชงง่าย พกพาสะดวก ละลายภายใน 15วินาที

บรรจุภัณฑ์ และ รสชาติ 

  • บรรจุภัณฑ์ : Simply Green Smoothie Enzyme Powder บรรจุมาในรูปแบบซองขนาด 15g. ซึ่งเอาจริงเราว่าน้องเค้าขนาดเล็กกระทัดรัดม๊าก เรียกว่าสามารถพกพาสะดวก ไปกับเราได้ทุกที่ตามที่แบรนด์เคลมมากจริงๆ แหละ
  • รสชาติ : เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญมากนะ เพราะหลายครั้งที่เรารู้ว่าของที่วางตรงหน้ามีประโยชน์แต่กลับทำรสชาติไม่ได้เรื่องก็ทำให้เราไม่อยากกินเหมือนกัน แต่เจ้า Green Smoothie Enzyme Powder ซองนี้กลับไม่เป็นแบบนั้น คือ เราอยากให้คุณจินตนาการรสชาเขียวนม ที่กลิ่นชาเขียวชัดๆ และมีรสชาติที่กลมกล่อมกำลังพอดี น้องคนนี้เป็นแบบนั้นเลยหละ

วิธีดื่มที่ทางแบรนด์แนะนำ

  1. ดื่มวันละ 1 ซอง โดยเพื่อนๆ สามารถดื่มทดแทนอาหารมื้อแรกหลังตื่นนอน หรือสามารถปรับตามความเหมาะสมของเพื่อนๆ ได้เลยครับ
  2. ควรชงกับน้ำดื่มที่อุณหภูมิห้อง เพราะการใช้น้ำร้อนจะทำให้เอ็นไซม์ และวิตามินต่างๆ มีประสิทธิภาพที่ลดลง
  3. ควรดื่มให้หมดทันที หรือภายใน 30 นาทีหลังจากชงเสร็จใหม่ๆ
  4. คนที่กำลังตั้งครรถ์ หรือกำลังให้นมบุตรควรปรึกษาแพทย์ก่อนเริ่มกิน
  5. ทางแบรนด์แนะนำให้ดื่มควบคู่กับการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

  • Corn-Derived Soluble Fiber : คือ ใยอาหารอีกกลุ่มหนึ่งที่ละลายน้ำได้(Soluble Fiber) เป็นใยอาหารที่เมื่อละลายน้ำแล้วดูดซับน้ำไว้กับตัวได้มาก ซึ่งทางผู้ผลิตเคลมว่าจะสามารถดูดซับเอาน้ำมันและน้ำตาลเอาไว้ได้ ด้วยลักษณะของเส้นใยดังกล่าวแม้ร่างกายจะไม่สามารถย่อยได้โดยตรง ทว่าจะมีแบคทีเรียที่อาศัยอยู่ในลำไส้ใหญ่ทำหน้าที่ย่อยสลาย
  • Medium-Bond Fatty Acid Oil Powder : หรือที่ทางแบรนด์เรียกว่า MCT(Medium Chain Triglyceride) นั้นแหละฮะ ซึ่งเป็นกรดไขมันอิ่มตัวสายโมเลกุลยาวปานกลาง ที่สกัดได้จากการแยกส่วนประกอบของน้ำมันมะพร้าว หรือเมล็ดในของปาล์ม MCT สามารถเปลี่ยนเป็นพลังงานได้เร็ว แถมยังมีผลการทดลองว่า MCT oil เพิ่มการเผาผลาญไขมัน เพิ่มการใช้พลังงานเพื่อเพิ่มอุณหภูมิของร่างกาย และเก็บเข้าเซลไขมันน้อยมาก เลยมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักอีกด้วยขอรับ
  • Barley Grass Powder : สารสกัดจากข้าวบาร์เลย์ ประกอบไปด้วยสารอาหารมากมาย เช่น แมงกานีส ซีลีเนียม เส้นใย ทองแดง วิตามินบี1 วิตามินบี3 วิตามินบี6 วิตามินบี12 วิตามินเอ วิตามินซี ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม โซเดียม โพแทสเซียม คาร์โบไฮเดรต โปรตีนและธาตุเหล็ก จึงทำให้ข้าวบาร์เลย์เป็นธัญพืชที่มีประโยชน์ต่อเซลล์ร่างกายของมนุษย์อย่างมหาศาล ในการลดโคเลสเตอรอลและลดน้ำตาลในเลือด ช่วยลดน้ำหนักและช่วยกระตุ้นเผาผลาญ ชะลอความแก่ และบำรุงผิวพรรณ อีกทั้งยังช่วยช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง
นอกจากนี้ยังมีสารในกลุ่ม Enzyme จากผักและผลไม้อีกหลายชนิด ที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาทางชีวเคมีที่เกิดขึ้นภายในเซลล์ เช่น การสังเคราะห์องค์ประกอบภายในเซลล์ ระบบการย่อยอาหาร โดยย่อยสลายโมเลกุลของอาหารที่มีขนาดใหญ่ให้เล็กลง

ส่วนผสม : New Zealand Whole Milk Powder, D Sorbitol, Matcha Powder, Corn-Derived Soluble Fiber, Medium-Bond Fatty Acid Oil Powder, Barley Grass Powder, Nut Powder Pineapple Enzyme, Brazilian Enzyme, Papaya Enzyme, Amylolytic Enzyme, Proteolytic Enzyme, Noni Fruit Extraction, Special-Purpose Bacteria, Patented Integrated Vegetable and Fruit Enzymes, Integrated Vegetable and Fruit Enzyme Powder 

สรุป

Simply | Green Smoothie Enzyme Powder
โดยรวมเรามองว่า Simply | Green Smoothie Enzyme Powder เป็นตัวช่วยที่น่าสนใจทีเดียวสำหรับคนที่สนใจเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องการควบคุมน้ำหนัก และการขับถ่าย ที่ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถทดแทนการทานผักสดได้ แต่ก็อย่างที่เราเกริ่นไปแล้วว่าในบางครั้งการเตรียมวัตถุดิบต่างๆ เพื่อมาประกอบอาหาร รวมถึงราคาผักที่พุ่งขึ้นสูงในบางเทศกาล รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้คนในยุคปัจจุบันทานผักน้อยลง

ดังนั้นเราว่าการมีตัวช่วยในการกระตุ้นระบบเผาผลาญ ช่วยเสริมประสิทธิภาพของระบบย่อยอาหาร และช่วยในเรื่องระบบขับถ่ายอย่าง Simply | Green Smoothie Enzyme Powder ก็ดูจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยหละครับ เอาเป็นว่าใครที่อยากลองเดี๋ยวบูมแปะลิงค์ไว้ที่ด้านล่างได้เน้อ 

อ๋อ! แต่แอบบอกนิดนึงว่าตอนนี้ทางแบรนด์จัดโปรโมชั่นลดจาก 999.- เหลือเพียง 899.- เท่านั้น แถมทางแบรนด์ยังใจดีมอบ Code ส่วนลด "BROSIS50" ให้เพื่อนๆ ที่ติดตามบูมด้วยแหละฮะ เอาเป็นว่าใครสนใจก็รีบเข้าไปช๊อปกันได้เลยนะค๊าบ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยเน้อ สำหรับบทความหน้าจะเป็นเรื่องอะไร บูมจะมารีวิว(ป้ายยา) อะไรเพื่อนๆ อีกหากอยากรู้ก็ฝากติดตามกันด้วยนะค๊าบ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้านะค๊าบ บับบาย...

#Official Website http://bit.ly/2U7v9W6
#Sponsor Items : Simply | Green Smoothie Enzyme Powder


  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น