ทำ ULTRA HIFU Super Lift ยกกระชับ และบอกลาน้องเหนี่ยงที่ DIMENSION CLINIC

By Bro Sis ติดรีวิว - พฤศจิกายน 14, 2563

ทำ ULTRA HIFU Super Lift ยกกระชับ และบอกลาน้องเหนี่ยงที่ DIMENSION CLINIC


แน่นอนว่าพออายุเราเริ่มมากขึ้นอะไรที่เคยสู้แรงโน้มถ่วงของโลกได้ดี ก็ย่อมที่จะต้านไม่ไหวและหย่อนคล้อยเป็นธรรมดา แถมในช่วงที่ผ่านมาด้วยสถานการ์ณของ COVID-19 ทำให้เราไม่ค่อยได้ออกไปไหนเท่าไหร่ ความเบื่อก็เลยถูกแก้ด้วยการกินแบบ Non-Stop สุดท้ายผลลัพธ์ที่ได้ก็คือกรอบหน้าที่หายไป และเพื่อนใหม่อย่างน้องเหนียงที่มาแบบที่เราไม่เต็มใจนัก

จนสุดท้ายรู้สึกว่าเริ่มจะไม่ไหวแล้ว ซึ่งเราก็ได้ยินเทคโนโลยี Hifu มาซักพักและมีเพื่อนๆ หลายคนแนะนำ แต่ก็ยังเลือกไม่ได้ว่าจะทำ Hifu ที่ไหนดี สุดท้ายจากการหาข้อมูลและได้เข้าไปดูข้อมูลที่ทาง ไดเมนชั่น คลินิก รีวิว ดูค่อนข้างน่าสนใจสุดท้ายเราเลยได้มีโอกาสเข้าไปทำ ULTRA HIFU Super Lift ที่ ไดเมนชั่น คลินิก (DIMENSION CLINIC) โดยในครั้งนี้เราเลือก สาขา Eight Building Thonglor ชั้น 1 ด้วยความที่เราไปถึงก่อนเวลานัดพอสมควร เราจึงขออนุญาติทางคลินิกสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และนำมาแชร์ให้เพื่อนๆ ฟังเอาเป็นว่าอย่างรอช้าไปดูกันเลยฮะ

ULTRA HIFU Super Lift คืออะไร 

หากให้เราอธิบายง่าย ULTRA HIFU Super Lift เป็นเทคโนโลยีที่ใช้คลื่น Ultrasound ที่มีความเข้มข้นสูงยิงบนผิวหน้า ซึ่งจะสามารถลงลึกถึงชั้น SMAS ให้เกิดการหดตัว มีความปลอดภัยสูงและไม่ทำร้ายผิวหนังบริเวณชั้นนอก ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นการดึงหน้า ที่ส่งผลให้ผิวดูยกกระชับและอ่อนเยาว์มากขึ้นนั่นเองขอรับ

โดยการทำ ULTRA HIFU Super Lift นั้นไม่มี Side Effect และไม่มีระยะเวลาพักฟื้น หลังทำสามารถใช้สกินแคร์ได้ตามปกติ แต่จากที่เราสอบถามคุณหมอจะมีข้อจำกัดคือไม่สามารถทำในเคสสตรีที่กำลังตั้งครรถ์ได้ครับ และเนื่องจากหลังทำอาจมีอาการผิวแห้งได้ ดังนั้นจึงไม่แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Exfoliating(ผลัดเซลล์ผิว) หลังทำซัก 1 สัปดาห์ครับ


Let's Start...


เนื่องจากการทำ ULTRA HIFU Super Lift เราจะรู้สึกถึงคลื่น Ultrasound ที่ยิงเข้าสู่ชั้นผิวค่อนข้างลึก ดังนั้นทางคลินิกจึงเริ่มด้วยการทำความสะอาดใบหน้า เพื่อทายาชาและแรปหน้าไว้เพื่อรอให้ยาชาออกฤทธิ์เต็มที่ประมาณ 35 นาที


หลังจากที่ยาชาออกฤทธิ์เต็มที่แล้ว ก็จะทำการคลีนหน้าอีกครั้งและคุณหมอก็จะวาด Scale บนใบหน้าเพื่อกำหนดบริเวณที่จะทำ ULTRA HIFU Super Lift และใช้เจลเย็นเพื่อเป็นสื่อกลางระหว่างหัวยิงและยังช่วยคลายความร้อนบนชั้นผิวได้อีกด้วย เอาหละเมื่อเตรียมการทุกอย่างเสร็จแล้วไปเริ่มทำการเลยครับ


ในระหว่างยิงเราจะรู้สึกเสมือนมีแรงมากระทำทั้งบนผิวและในชั้นผิวเป็นระลอก โดยรวมไม่ได้รู้สึกเจ็บ ไม่มีอาการแสบร้อน แต่จะเป็นความรู้สึกหน่วงๆ ที่เราเองก็บรรยายเป็นตัวอักษรไม่ถูกเท่าไหร่นัก แต่เอาเป็นว่าสามารถนอนชิวๆ ชู 2 นิ้วถ่ายรูปได้ก็แล้วกันฮะ 


เมื่อทำด้านขวาเสร็จแล้วเราได้ทำการเก็บภาพไว้เพื่อนเปรียบเทียบผลลัพธ์หลังทำในทันที ซึ่งจากที่เรามองด้วยสายตา เรารู้สึกว่าความหย่อนคล้อยบริเวณแก้มดูกระชับขึ้น Lift ขึ้่นประมาณ 10-20 % เลยทีเดียว เห็นขนาดนี้ก็ไม่รอแล้วหละฮะ ไปกันต่อที่ใบหน้าด้านซ้ายเลยค๊าบคุณหมอ
 
โดยขั้นตอนทั้งหมดในการทำ ULTRA HIFU Super Lift ใช้เวลาประมาณ 20-30 นาที ซึ่งบรรยากาศในการทำนั้น Relax และเป็นกันเองมาก คุณหมอคอยเช็คเราตลอดว่าเจ็บไหม พลังงานระดับนี้เราไหวไหม ซึ่งเป็นการดูแลที่น่ารักเอามากๆ เลยแหละฮะ

Result


และนี่คือผลลัพธ์หลังจากทำ ULTRA HIFU Super Lift ในวันแรกโดยเราถ่ายไว้ตอนก่อนออกจากบ้าน และตอนกลับมาถึงบ้าน ซึ่งจากที่เรามองด้วยสายตาเราคิดว่าบริเวณทั้ง 2 ด้านดูกระชับขึ้นเล็กน้อยราวๆ 10-20% แต่จากที่เราไปหาข้อมูลเพิ่มเติมพบว่าผลลัพธ์จะเห็นชัดเจนขึ้นและอย่างเต็มที่ราวๆ เดือนที่ 1-2 แล้วแต่เคส ก็ต้องมาลองดูกันอีกครั้งว่าใน 2 เดือนข้างหน้าจะเปลี่ยนไปมากน้อยขนาดไหนฮะ 

แต่ที่เรารู้สึกว่าเป็นผลพลอยได้อีกอย่างจากการทำ ULTRA HIFU Super Lift คือ ผิวโดยรวมดูเรียบเนียนขึ้นจนสังเกตได้เลยหละฮะ เอาเป็นว่าหากมีการเปลี่ยนแปลงที่มากขึ้นในช่วง 1-2 เดือนนี้ เราจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ชมกันผ่านทาง IG Story (iBoom_Style) แล้วกันนะครับ ยังไงก็ฝากเพื่อนๆ เข้าไปติดตามกันด้วยนะค๊าบ 

สำหรับใครที่สนใจเราแนะนำให้ลองเข้าไปปรึกษากับทางคลินิกเพิ่มเติม และอย่าลืมสอบถามโปรโมชั่นด้วยนะ เพราะเราได้ยินมาว่าเค้ามีโปรฯ บ่อยม๊ากแหละคุณ!! อ๋อ..นอกจากสาขา ตึกเอท ทองหล่อ ชั้น 1 แล้วทางคลินิกยังมีที่สาขา เดอะพรอมานาด รามอินทรา ชั้น 4 ใครสะดวกที่ไหนก็พุ่งตัวไปเลยค๊าบ


  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น