IPSA : Cleansing Cream EX

By Bro Sis ติดรีวิว - ธันวาคม 16, 2565


เมื่อวานในเพจเรามีพูดถึงเรื่อง Makeup Remover ไปแล้ว วันนี้เลยขุดตัวเองจากเตียงดูดวิญญาณ มาเขียนถึงไอเทมที่กำลังใช้อยู่ในช่วงนี้อย่าง IPSA Cleansing Cream EX ที่ค่อนข้างเหมาะกับ Skincare Routine และ Life Style ของเราในช่วงนี้



น้องคนนี้เป็น Makeup Remover ในรูปแบบเจล-ครีมที่มีบอดีค่อนข้างเข้มข้นและสมูท นวดแล้วไม่ฝืดผิว ไม่ไหลย้อยหรือหกเลอะเสื้อผ้า ไม่ต้องใช้สำลีเหมือนคลีนซิ่งวอเตอร์ นวดเสร็จก็ใช้น้ำเปล่าล้างออกได้เลย



ส่วนผสมค่อนข้างเรียบง่ายไม่หวือหวามีแค่สารลดแรงตึงผิวที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน วิตามินอีช่วยต้านอนุมูลอิสระและมอบความชุ่มชื้น และเสริมด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยลดการระคายเคืองผิว ถือว่าค่อนข้างเบสิคเลยหละ (แต่ก็หมายความว่าลดโอกาสที่จะเกิดการแพ้/ระคายเคืองได้ไงหละ)



ในแง่การใช้จริง...ต้องบอกก่อนว่าปกติแล้วเราไม่แต่งหน้า แถมช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้ไปไหนดังนั้นไอเทมที่ใช้ประจำวันก็จะมีแค่ Skincare ดังนั้น IPSA Cleansing Cream EX เลยแมชกับความต้องการของเราที่ต้องการแค่ล้างกันแดดก่อนทำความสะอาดอีกครั้งด้วย Cleanser ซึ่งก็ถือว่าทำหน้าที่ได้ค่อนข้างดี เพราะช่วงนี้เราแทบไม่มีสิวอุดตันเลย



โดยรวมถือว่าเป็น Cleansing Cream อีกตัวที่เนื้อสัมผัสดี ฟิลลิ่งในการล้างดี ทำความสะอาดกันแดดได้ดี(เท่าที่ลองใช้สลับมาหลายตัวอะนะ) ล้างออกแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ส่วนตัวคิดว่าเหมาะกับคนที่ไม่ได้แต่งหน้าหรือแต่งแค่เบาๆ ไม่ถึงขั้นกันน้ำ กันเหงื่อ กันสารพัดสิ่งอันนั้นน้องน่าจะไม่ไหวฮะ

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น