สกินแคร์ที่ควรตําอย่างด่วน!

By Bro Sis ติดรีวิว - พฤศจิกายน 22, 2566


หลังจากที่มือซนไปกดสิวเองจนได้รอยสิวเด่นชัดเป็นสง่าประดับบารมีบนแก้ม ตั้งแต่วันนั้นจนถึงตอนนี้รอยสิวก็ยังคงอยู่ไม่จากเราไปไหน โอเคแหละมันมีการเฟดตัวของสีลงบ้างตามกาลเวลาแต่ด้วยอายุอานามทำให้การฮีลตัวเองของผิวเราเป็นไปได้ค่อนข้างช้าแถมเพิ่งผ่านการใช้ยารักษาสิวมาผิวก็แห้งเข้าไปอีก เราลองเลยจับคู่แบบตามใจชอบ เพื่อตอบโจทย์ปัญหาที่เจอด้วย 2 ไอเทมจาก mesoesteic อย่าง ha densimatrix และ melan tran3x concentrate ผลลัพธ์ก็คือว้าวซ่ามากตามไปดูกัน!

Packaging & Texture


ขอเริ่มที่ Packaging ทางแบรนด์เลือกใช้ขวดแก้วพร้อมหัวดรอปเปอร์ที่นอกจากจะคอนโทรปริมาณผลิตภัณฑ์ได้ง่ายแล้ว สีขวดที่ทึบยังช่วยลดผลกระทบจากแสงทำให้สารแอคทีฟคงประสิทธิภาพได้นานขึ้น



ด้าน Texture จากที่ลองใช้เซรั่ม Hyaluronic acid มาพอสมควรเราชอบเนื้อสัมผัสของ ha densimatrix มากที่สุดหละเพราะนอกจากความบางเบา ซึมไวแล้วเราไม่แทบไม่รู้สึกถึงความหนึบๆ เวลาทาไฮยาจากเซรั่มตัวนี้เลยมันเป็นอะไรที่ amazing มากส่วน melan tran3x concentrate เนื้อเซรั่มจะมาในรูปแบบ Water-Based ที่ก็บางเบาและซึมไวมากเช่นกัน แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาทาแล้วฟินสุด

Active Ingredients


ที่มาของขุมพลังของเซรั่มทั้ง 2 ตัวก็คงไม่พ้น Active Ingredients ที่ใส่โหดเหมือนโกรธใครมาไม่ว่าจะเป็น
  • ha densimatrix ที่นอกจากจะได้ Hyaluronic acid ถึง 4 โมเลกุลเข้ามาช่วยเติมความชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นและช่วยสร้างไฮยาในผิวแล้วยังได้ Mashmallow root และ Malachite extract เข้ามาเสริมเรื่องการคงสภาพและลดการสลายตัวของไฮยาในผิว รวมถึงยังช่วยต้านอนุมูลอิสระและลดอาการอักเสบ อาการแดงบนผิว
  • melan tran3x concentrate ขวดนี้แอคทีฟก็โหดไม่แพ้กันนำโด่งมาด้วย Tranexamic acid ที่ช่วยลดการก่อตัวของเม็ดสี melanin ทำให้ฝ้า กระ รอยสิวและจุดด่างดำดูจางลงแถมยังได้ Enzymacid Complex, Tyr Control Complex3 และ Niacinamide เข้ามาช่วยผลัดเซลล์ผิว ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำและยังช่วยป้องกันการเกิดซ้ำได้อีกด้วย

Let's Apply


จากที่เราได้ลองใช้ทั้ง ha densimatrix และ melan tran3x concentrate มาเกือบจะ 2 สัปดาห์เรารู้สึกว่า...


รอยแดงจากการอักเสบของสิวในตอนแรกที่ไม่มีทีท่าว่าจะลดลงกลับดูจางลงไปเยอะจนน่าตกใจ รวมถึงสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอก็ดูเฟดลงเล็กน้อยในบางจุดโดยไม่มีอาการระคายเคืองหรือผิวแห้งลอกเลยแม้แต่น้อย กลับกับคือผิวดูมีความชุ่มชื้นที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูอิ่มฟู เรียบเนียนและดูสุภาพดีขึ้น ผิวที่เคยแห้งจากการทายาสิวบริเวณกรอบหน้าก็แทบไม่มีให้เห็นแล้ว



บอกแล้วว่าผลลัพธ์มันว้าวซ่ามาก! นี่ขนาดเราใช้ยังไม่ครบ 2 สัปดาห์ดีเลยถ้าใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ผลลัพธ์น่าจะเห็นชัดเจนกว่านี้มาก เอาเป็นว่าเราสรุปให้เลยแล้วกันถ้าใครที่กำลังอยากได้ไอเทมลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำแต่มี concern point เรื่องผิวแห้งระคายเคืองง่ายร่วมด้วย ดูโอ้ไอเทมจาก mesoestetic อย่าง ha densimatrix และ melan tran3x concentrate เป็นคู่ที่ตอบโจทย์ชีวิตมากเพราะได้ครบทั้งหมวด depigmentation และ hydrating แถมยังบางเบาสบายผิวขนาดนี้บอกเลยว่าเป็นเซตจบปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำที่เราเลิฟมากในตอนนี้ ใดๆ คือรีบตำกันให้ไวก่อนของจะ Out of Stock ไปอีกหละ!

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น