HER HYNESS BIO-RETINAL MELATONIN ADVANCED REPAIR SERUM เรตินอลตัวตึงที่อ่อนโยนต่อผิว

By Bro Sis ติดรีวิว - มิถุนายน 28, 2567


ยุคนี้หลายคนน่าจะรู้จัก Retinol กันหมดแล้วว่าเป็นสารตัวท็อปเรื่องการชะลอการเกิดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจล บลาๆๆ แต่เชื่อเราเถอะว่ามีหลายคนที่ยังกลัวการใช้เรตินอลเพราะกลัวผิวจะแห้ง แสบ แดง ระคายเคือง บูมเลยอยากให้ลองเปิดใจกับ HER HYNESS BIO-RETINAL MELATONIN ADVANCED REPAIR SERUM(30ml./2,190.-) เรตินอลเซรั่มประสิทธิภาพสูงที่ดีไซน์สูตรออกมาได้อ่อนโยนสูดๆ


เราโดนตกตั้งแต่เห็น Texture เซรั่มเนื้อ Liquid ที่ทั้งบางเบา ซึมไว เซตตัวแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว แถมยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี ไม่รบกวนสกินแคร์อื่นที่เราใช้และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน มิเนอรัลออย สี พาราเบน สเตียรอยด์ ฯลฯ คนผิวระคายเคืองง่ายน่าจะถูกใจสิ่งนี้


แต่ที่เห็นแล้วต้องลุกยืนรัวมือคงต้องยกให้ Active Ingredients ที่ทางแบรนด์ใส่มาได้อลังการสุด ไม่ว่าจะเป็น 3.8% Retinoid Complex ที่ประกอบด้วย 1% Retinoid (0.5% HPR + 0.5% Retinal) อนุพันธ์วิตามินเอที่ประสิทธิภาพสูง มีความอ่อนโยนต่อผิว คงประสิทธิภาพได้ยาวนาน คาดหวังผลในการชะลอการเกิดริ้วรอยได้และ 2.8% Natural Retinoic Acid Booster สารสกัดจากกธรรมชาติที่ทำงานคล้ายวิตามินเอ ช่วยลดการเกิดสิวและช่วยบูสต์ Retinoic Acid ในผิวได้สูงถึง 720%

แถมยังได้ Melatonin ที่นอกจากจะเป็น antioxidant ที่ทรงพลังแล้วยังช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้ายรวมถึงช่วยลดอาการแดงของผิวเมื่อถูกรังสี UV เสริมด้วย Defensil Plus สารสกัดจากธรรมชาติที่โดดเด่นเรื่องการเสริม Skin Barrier ปลอบประโลมผิวบรรเทาอาการระคายเคือง และมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว

ที่สำคัญแบรนด์ส่งไปทดสอบกับอาสาสมัครแล้วว่า สามารถลดริ้วรอยได้ถึง 44% ใน 1 เดือน มั่นใจได้เลยว่าใช้แล้วหวังผลได้แน่ๆครับ


ด้วยเนื้อสัมผัสในรูปแบบ Liquid เวลาที่เราเบลนด์ลงบนผิวมันให้ความรู้สึกเบาสบายผิว ทาง่าย ซึมไว ส่วนตัวคิดว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย


ยิ่งพอเซรั่มเซตตัวดีแล้วผิวโดยรวมดูชุ่มชื้นขึ้น ไม่รู้สึกหนึบผิว ไม่รบกวนผลิตภัณฑ์อื่นใน routine และแอบรู้สึกว่าผลิตภัณฑ์อื่นที่ลงต่อซึมได้ไวขึ้น ที่สำคัญคือตั้งแต่ใช้มาเรายังไม่เจออาการระคายเคืองเลย ซึ่งก็น่าจะพอสรุปได้ว่ามีความอ่อนโยนที่ค่อนข้างสูงทีเดียวหละ


ใครที่ลังเลหรือกลัวการใช้เรตินอลเราว่า HER HYNESS BIO-RETINAL MELATONIN ADVANCED REPAIR SERUM เป็นไอเทมเปิดใจที่ Perfect ของแทร่เพราะได้ครบทั้งประสิทธิภาพหวังผลเรื่องชะลอริ้วรอยและช่วยซ่อมแซมผิวได้จริง เนื้อเซรั่มบางเบาใช้ได้กับทุกสภาพผิว แถมยังเบลนด์สูตรออกมาได้อ่อนโยน ที่สำคัญคือแบรนด์จัดโปรโมชั่นแต่ละทีก็คือลดสะบัด ใครสนใจก็ตามไปส่องไว้แล้ววอร์มนิ้วรอตำได้เลยฮะ

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น