ฟื้นผิวหลังทำ Pico ให้กลับมาใสปึ้งด้วย mesoestetic mesohyal post-procedure gel cream

By Bro Sis ติดรีวิว - พฤษภาคม 30, 2567


เดือนที่แล้วเราไปทำ Pico มาทางคุณหมอก็คือทำดี ทำถึงสุดและเป็นครั้งแรกที่ผิวเราโดนดาเมจมากขนาดนี้ทั้งผิวแห้ง แดง แสบ ระคายเคืองมาครบทุกอาการ แต่พอครบกำหนด 24 ชม. และเริ่มทา mesoestetic mesohyal post-procedure gel cream เรารู้สึกว่าอาการต่างๆ บรรเทาลงความรู้สึกแห้งและตึงผิวเป็นสิ่งแรกที่ลดลงอย่างชัดเจน แถมผิวยังฟื้นฟูตัวเองได้ดีจนน่าตกใจ ยิ่งพอเห็นผิวที่ฟื้นตัวสมบูรณ์บอกเลยว่านี่คือมอยส์เจอไรเซอร์ซ่อมผิวหลังทำหัตถการของแทร่!


เอาจริงถึงเราจะเป็นติ่ง mesoestetic มาหลายปีแต่ก็เพิ่งรู้ว่าเค้ามีมอยส์เจอไรเซอร์ที่ดีไซน์มาเพื่อดูแลผิวหลังทำหัตการโดยเฉพาะที่มาใน Texture แบบ Gel Cream เนื้อเข้มข้นแต่ซึมเข้าผิวได้ไว ไม่เหนอะหนะผิว ให้ความชุ่มชื้นได้นานซึ่งเป็นประโยชน์กับผิวหลังทำ pico ที่ทั้งแห้ง แสบและระคายเคืองสุดๆ


ยิ่งมาลองไล่เรียง Active Ingredient ก็เข้าใจทันทีว่าทำไมมอยส์เจอไรเซอร์หลอดนี้ถึงงัดผิวให้กลับมาแข็งแรงได้ไวขนาดนี้เพราะได้สารแอคทีฟที่น่าสนใจอย่าง
  • Polynucleotides ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอีกทั้งยังกระตุ้นเซลล์ผิวที่ถูกทำร้าย ให้สร้างเนื้อเยื่อผิวใหม่ และช่วยส่งเสริมการคงอยู่ของคอลลาเจนตามธรรมชาติในผิวทำให้ผิวแลดูยืดหยุ่นและกระชับขึ้น
  • Pro-hyaluron system ช่วยบำรุงและมอบความชุ่มชื้นให้ผิง พร้อมดึงความชุ่มชื้นจากภายนอกเข้าสู่ผิวให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูอิ่มฟูและยืดหยุ่นขึ้น
  • Pollutox นวัตกรรมปกป้องผิวที่ผสานสารแอนตี้ออกซิแดนท์ประสิทธิภาพสูงช่วยจัดการทั้ง ROS และ RNS ลดความเสียหายของ DNA ที่เกิดจาก Oxidative Stress และปกป้องเซลล์จากมลภาวะภายนอก ที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ เกิดริ้วรอย ความหมองคล้ำ ความหยาบกร้านและอาการอักเสบ
นอกจากนี้ยังมีครบทั้งสารที่ทำหน้าที่เป็น Occlusive, Emollient และ Humectan ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว กักเก็บความชุ่มชื้นในผิวให้อยู่นานขึ้นและสร้างฟิล์มบางๆ เคลือบอยู่บนผิวเพื่อลดการระเหยของน้ำในชั้นผิวเรียกว่าหลอดเดียวรับจบจริงๆ 


เราเริ่มทา mesoestetic mesohyal post-procedure gel cream ตั้งแต่วันที่ 2 ของการทำ Pico ในช่วงเช้าจะทาหนาหน่อยแล้วทากันแดดตามปกติ แต่ในช่วงกลางคืนเราจะโบกหนาๆ แทนมาส์กหน้าไปเลยแล้วถ้านอนดึกก็จะทาซ้ำก่อนนอนอีกครั้ง


เท่าที่สังเกตุหลังทา mesoestetic mesohyal post-procedure gel cream เรารู้สึกว่าอาการระคายเคืองมันค่อยๆ บรรเทาลงแต่ที่รู้ว่าเคสเราแตกต่างจากคนอื่นมากคืออาการคันบนผิวที่หลายคนสปอยเราหนักมากก่อนไปทำ แต่พอมานึกดูดีๆ ปรากฏว่าเรากลับไม่มีอาการคันเลยแฮะ


พอผ่านไปครบ 10 วันอาการแห้ง แสบ แดง ระคายเคืองบนผิวก็หายเป็นปลิดทิ้ง ผิวฟื้นตัวกลับมาเป็นปกติกลายเป็นว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส อิ่มฟู ผิวดูโกลว์ สุขภาพดีขึ้นเหมือนหนังคนละม้วนทั้งๆ ที่เมื่อไม่กี่วันที่แล้วที่บ้านยังสะดุ้งกับสภาพผิวเราอยู่เลย 


โดยรวมพูดได้เลยว่า mesoestetic mesohyal post-procedure gel cream คือมอยส์เจอไรเซอร์ที่สายทำหัตการต้องมีติดบ้านเอาไว้ เพราะสารแอคทีฟหลักอย่าง PDRN ที่หวังผลเรื่องการ Restoration ได้จริงแถมยังได้สารออกฤทธิ์อื่นที่ทำงานเสริมกันทั้งเรื่องความชุ่มชื้น ต้านอนุมูลอิสระ ลดอาการอักเสบบนผิวและอย่างที่เห็นว่าจากผิวที่โดนดาเมจขนาดเราก็ยังกลับมาเป็นผิวที่ดูชุ่มชื้นและสุภาพดีได้แบบไม่จกตา

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น